22/08/2017

Shinki (シ ン キ) là một shinobi tài năng đầy triển vọng của làng Cát, đồng thời cũng là đệ tử và là con nuôi của Kazekage đệ ngũ làng Cát - Gaara. Sinh ra đã sớm ở vạch đích, có đầy đủ cơ hội và điều kiện thuận lợi để trở thành một ninja tiềm năng, Shinki có một tính cách tự tin kiêu ngạo hệt như Gaara hồi nhỏ.


TÍNH CÁCH

Shinki được biết đến như là một người dẫn dắt bình tĩnh và lạnh lùng trong đội của cậu. Shinki tỏ ra rất tự tin rằng mình luôn luôn sẽ đạt được chiến thắng. Cậu cũng rất tự tin về khả năng của toàn đội.

NGOẠI HÌNH

Shinki có mái tóc đen xù, lông mày nhỏ và đôi mắt xanh. Cũng giống như Kankurō, Shinki bôi sơn ở hai bên má bao quanh mắt.

Trang phục của anh gồm có một chiếc áo choàng màu đen được làm bằng sắt cát mà anh mặc trên chiếc áo khoác ngoài, một bộ trang phục toàn thân màu nâu, đeo băng trán làng Cát màu xanh đậm và dép shinobi đen dài. Cậu cũng mang theo bộ xương giống như con rối của mình giống Kankuro.

KHẢ NĂNG

Huyết kế giới hạn của Shinki là điều khiển Thiết Sa (giống Kazekage Đệ Tam) và cậu rất thành thạo thuật khối lũy. Shinki là người đã đánh bại Metal Lee và ChouChou trong kỳ thi Chuunin nhưng lại bị đánh bại bởi Shikadai.

Shinki là một shinobi mạnh mẽ và xuất sắc nhất trong đội. Shinki có khả năng sử dụng Magnet Release kekkei genkai, cho phép anh kiểm soát Thiết Sa mà cậu mang trên người một cách thoải mái và một con rối của mình xuất hiện ra từ chiếc áo choàng. Bằng việc sử dụng nhẫn thuật, Shinki có thể kết nối kỹ năng với áo choàng của mình hỗ trợ cho các đồng đội chiến đấu. Shinki có thể sử dụng Thiết Sa của mình để áp đảo các đối thủ.

CUỘC ĐỜI

Trong khi trên đường đến Konohagakure bằng tàu hỏa để tham gia vào kỳ thi Chunin, Shinki bày tỏ niềm tin của mình rằng họ sẽ đạt được chiến thắng và sẽ không làm Gaara thất vọng. Cậu cho rằng các đội khác sẽ không thể làm gì đối với đội của cậu.

Shinki đã tham gia kỳ thi Chunin với các đồng đội của mình. Ở vòng đầu tiên, anh sử dụng Thiết Sa để hỗ trợ đồng đội giúp họ không bị rơi vào hố đen. Ở vòng thứ hai, Shinki đã lấy được lá cờ của đội Metal Lee.

Ở vòng chung kết, cậu đã thi đấu với Chōchō Akimichi và đánh bại cô bằng Thiết Sa một cách dễ dàng. Khi Kinshiki và Momoshiki đến trên đấu trường kỳ thi chunin và bắt đầu cuộc tấn công nhằm hút lấy chakra Cửu Vĩ, Shinki đã cố gắng tham gia vào cuộc chiến nhưng đã bị Gaara chặn lại và nói với cậu rằng đó không phải là những nhân vật mà cậu có thể đánh bại được. Sau đó, cậu tập trung vào việc di tản dân thường đến chỗ an toàn.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger