15/11/2017

Otsutsuki Momoshiki (大筒木モモシキ) là thành viên của gia tộc mang tầm vóc vũ trụ Ōtsutsuki. Ông thường đi cùng với Kinshiki du hành không gian để đến các hành tinh có sự sống và tìm kiếm lla liếm Trái Cấm sức mạnh rồi hút hết Chakra nhằm tăng cường sức mạnh của bản thân thực hiện ý chí của gia tộc Otsutsuki.

TÍNH CÁCH

Momoshiki là nhân vật bình tĩnh và có tính toán. Ông có thái độ tàn bạo khi tấn công vào Konoha và cười sau khi nhìn thấy người dân đang hoảng loạn. Momoshiki nghĩ rằng tất cả đều thấp kém ngoài mình khi xem thường Naruto, Sasuke, Boruto và Sarada.

Momoshiki thích hấp thụ và sử dụng các kỹ thuật của người khác thay vì dựa vào sức mạnh cá nhân của mình. Mặc dù tin tưởng rằng mình sẽ vươt hơn tất cả nhưng Momoshiki không thể không chấp nhận thất bại.

NGOẠI HÌNH

Momoshiki có làn da nhợt nhạt, và mái tóc xanh nhạt, trên đầu có hai chiếc sừng. Ông mặc một bộ quần áo màu trắng truyền thống , quần rộng và một chiếc găng tay màu đen duy nhất trên tay trái với một lỗ thủng ở lòng bàn tay có Rinnegan. Ông cũng đội một tấm màn che mặt.

Sau khi hấp thụ Kinshiki, Momoshiki đã có một sự thay đổi mạnh mẽ: với khuôn mặt biến dạng cùng chiếc sừng lớn, sắc sảo hơn, những dấu hiệu màu trắng dưới mắt. Rinnegan của ông trên lòng bàn tay của ông trở nên tím và ông đánh thức một con mắt thứ ba trên trán của mình

KHẢ NĂNG

Momoshiki là một người có sức mạnh phi thường, cùng với Kinshiki, được coi là một mối đe dọa lớn hơn cả Kaguya. Ông có khả năng chống lại nhiều Kage đồng thời, cũng như đánh bại một jinchūriki hoàn hảo. Sau khi hấp thụ Kinshiki, ông đã có thể đánh bại bốn Kage cùng một lúc cực kỳ dễ dàng và có thể chiến đấu gần như đồng đều với Sasuke Uchiha và Naruto Uzumaki. Là một thành viên tộc Ōtsutsuki, ông sở hữu chakra cực mạnh và có khả năng bay. Momoshiki có thể sử dụng thuật thời không để dịch chuyển Kinshiki và chính mình. 

Byakugan

Momoshiki sử dụng Byakugan trong cả hai mắt, cho anh ta một tầm nhìn 360 độ và khả năng nhìn thấy hệ thống chakra. Sử dụng nó, ông có thể thấy được chakra của Kurama đã được niêm phong trong Naruto. Trong manga, Momoshiki có thể sử dụng Byakugan của mình để đọc số phận của người khác, mặc dù nó không cho phép anh ta nhìn thấy số phận của mình.

Rinnegan

Momoshiki sử dụng một cặp Rinnegan trong lòng bàn tay, ông có thể sử dụng để hấp thụ ninjutsu theo ý của mình, và sử dụng các kỹ thuật bằng tay trái. Cùng với Rinnegan phải ông có thể biến một mục tiêu thành thuốc, khi ăn sẽ mang lại tuổi trẻ và chakra của chúng, làm tăng mô cơ và có thể biến đổi toàn bộ cơ thể trong trường hợp ăn chakra của Kinshiki. Không giống như các tác nhân khác của Rinnegan, Rinnegan của Momoshiki ban đầu có màu đỏ thay vì màu tím nhạt. Tuy nhiên, sau khi chuyển đổi từ sự hấp thụ của Kinshiki, Rinnegan trong lòng bàn tay của Momoshiki chuyển sang màu tím và đã có được một Rinnegan màu tím bổ sung trên trán. Ông có thể tạo hắc côn hoặc bắn vào một cá nhân để đẩy lùi và khống chế.

Ninjutsu

Momoshiki có thể hấp thụ kỹ thuật của kẻ thù và sử dụng nó ở quy mô lớn hơn và có khả năng tạo ra một số lượng vô hạn. Ông cũng có thể tạo ra những vũ khí màu đỏ giống Kinshiki. 


Với Rinnegan của mình, Momoshiki có thể sử dụng cả 5 nguyên tố chakra một cách dễ dàng thông qua việc hút các kỹ thuật nguyên tố của kẻ thù. Ông có thể tạo ra những sinh vật nguyên tố rất lớn.

CUỘC ĐỜI

Momoshiki và Kinshiki, bắt nguồn từ một hành tinh không xác định với một cái cây lớn mà nguồn cung cấp năng lượng đã cạn kiệt. Giống như Kaguya Ōtsutsuki, họ cũng muốn lấy lại tất cả chakra, chỉ để tạo ra loại thuốc có thể duy trì sức mạnh, tuổi trẻ và tuổi thọ của mình. Để tránh điều đó, Kaguya tạo ra đội quân Bạch Zetsu để chống lại họ nếu họ cố gắng ăn cắp chaka của bà.

Momoshiki và Kinshiki gặp Sasuke trong một chiều không gian khác khi anh tìm kiếm thông tin về một mối đe dọa lớn hơn Kaguya Ōtsutsuki . Trong trận bão tuyết, Kinshiki đã chiến đấu chống lại Sasuke, trong khi Momoshiki nhìn từ xa và bị thu hút bởi sức mạnh Rinnegan của Sasuke. Sau khi Sasuke trốn thoát, Momoshiki và Kinshiki cuối cùng đã đi đến thế giới thực và bắt đầu nhiệm vụ của họ để thu thập chakra. Họ lần đầu gặp Killer B , và Momoshiki dễ dàng đánh bại bằng cách hấp thụ đòn tấn công và dùng nó chống lại B. Sau đó ông hấp thụ chakra của Gyuki từ Killer B và để anh ta bất tỉnh, mặc dù có tấn công thêm nhưng Killer B vẫn còn sống. Không hài lòng với mức tiêu thụ chakra của mình, cả hai đã tập trung sự chú ý vào mục tiêu tiếp theo là bắt cóc Jinchuriki Naruto Uzumaki.

Momoshiki và Kinshiki xuất hiện trong Konohagakure trong kỳ thi Chunin và tạo ra sự hỗn loạn. Momoshiki đá Naruto ra khỏi đấu trường và ở lại bên cạnh trong khi Kinshiki phá hủy hầu hết các đấu trường và cố gắng tấn công Sasuke và Sarada. Momoshiki bình tĩnh bước qua Boruto đang sợ hãi, người đã cố gắng sử dụng Nhẫn Cụ của mình để tấn công nhưng tất cả các đòn tấn công của cậu đều bị hấp thụ qua Rinnegan của Momoshiki. Sasuke nói với Naruto mục đích của họ dựa trên những gì đã được giải mã từ cuộn trục thư của Kaguya và họ là một mối đe dọa mạnh mẽ hơn Kaguya. Khi được hỏi Naruto điều họ muốn, Momoshiki giải thích muốn thu thập chakra phân tán của Kaguya vào trái cây Chakra mới và hoàn thành những gì Kaguya không làm được, giúp cho họ có tuổi xuân vĩnh cửu và sức mạnh siêu nhiên. Vì sức mạnh của Kurama, họ muốn bắt Naruto và chakra của vĩ thú để họ có thể sử dụng nó cho các mục đích riêng của họ. Momoshiki và Kinshiki tấn công Naruto, Sasuke, và con của họ, Naruto và Sasuke kết hợp Kurama và Susanoo để tự bảo vệ mình. Trong suốt thời gian đó, Momoshiki cười phá lên vì những nỗ lực của họ. Để kết thúc trận đấu, Momoshiki đã tạo ra một quả bóng đen khổng lồ đã được khuếch đại bởi sức mạnh mà anh đã ăn cắp từ Boruto và tung ra nó trên chúng. Cuối cùng, Naruto đã cho phép mình bị Momoshiki và Kinshiki bắt giữ trong khi Sasuke bảo vệ Boruto và Sarada.

Momoshiki và Kinshiki đưa Naruto đến một chiều khác và buộc anh ta phải bắt đầu nghi lễ chakra của Kurama từ bên trong. Sasuke, Boruto, và bốn Kage khác đến để giải cứu Naruto. Momoshiki đã chiến đấu với Sasuke trong khi Kage kia chiến đấu chống lại Kinshiki và đã bị đánh bại dễ dàng. Muốn kết thúc mọi người một lần và mãi mãi, Momoshiki biến Kinshiki thành một viên thuốc chakra và nuốt vào mình, làm tăng sức mạnh và cơ thể trải qua một sự thay đổi mạnh mẽ. Naruto và Sasuke đã chiến đấu chống lại ông và gần như đã có lợi thế cho đến khi Momoshiki nhốt Naruto trong các tảng đá và đặc biệt đốt cháy Sasuke. Tuy nhiên, Momoshiki đã bị suy yếu nghiêm trọng từ những nỗ lực của cả hai người.

Khi Katasuke sử dụng Nhẫn Cụ của mình, các đòn tấn công của ông đã được hấp thụ bởi Momoshiki, phục hồi sức mạnh của mình. Ông bắt được các Kage khác và sắp sửa giết họ, ngoại trừ Naruto. Sasuke đã quyết định sử dụng Rasengan để chấm dứt mối đe dọa này. Boruto đánh Momoshiki bằng Rasengan nhỏ của mình và giải thoát cho cha mình và các Kage khác. Tức giận vì Boruto vì làm hỏng áo của mình, Momoshiki hấp thụ nhiều viên chakra và tăng sức mạnh. Naruto sau đó truyền cho Boruto chakra của mình để giúp con trai của mình tạo ra một Rasengan trong khi Sasuke làm phân tâm Momoshiki đủ lâu để Boruto để tấn công vào Momoshiki. Đầu tiên, Boruto phục kích Momoshiki bằng một ảnh phân thân để phá hủy Rinnegan và sau đó tấn công ông bằng Rasengan, nó đã va chạm với Rasengan của Momoshiki và sau cùng Boruto đã dành phần thắng.

Tinh thần của Momoshiki vẫn còn nguyên vẹn trong một thời gian, nhận thấy Boruto có thể cảm nhận được sự hiện diện của anh nhờ Byakugan. Ông tiếp cận Boruto và nói rằng mặc dù không thể đoán trước được số phận của mình nhưng ông có thể thấy rõ số phận của Boruto. Momoshiki cảnh báo rằng một ngày nào đó đôi mắt xanh của cậu sẽ lấy mọi thứ và cậu sẽ không còn là một con người bình thường sau khi đánh bại một vị thần. Ông cũng để lại một dấu hiệu trên lòng bàn tay của Boruto.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger