09/07/2023

Nếu như trong thế giới One Piece có Buggy hay Ussop, trong Dragon Ball có Satan thì ở One Punch Man có King Đại Đế. Họ đều là những nhân vật mang đẳng cấp phi thường, nói có người nghe đe có người nể. Sức mạnh không tồn tại trong người họ mà nó tự tìm đến bằng cách này hay khác để giúp họ nghiễm nhiên chiến thắng trước mọi thế lực dù mạnh hay yếu.



NỘI TẠI: ĐỘNG CƠ KING

Mỗi khi bước vào chiến đấu hay khi gặp đối thủ trực diện, Động cơ King mặc định sẽ vang lên với chế độ tự động kích hoạt. Địch thủ nghe thấy âm thanh vang dội này lập tức sẽ bị suy giảm tinh thần chiến đấu, mất khả năng kiểm soát bản thân. Đây là bộ võ công bị động có uy lực vô hình đè bẹp ý chí của đối phương. Năm xưa, tại trận chiến kinh thiên địa khiếp quỷ thần giữa phe Hiệp Hội Anh Hùng và Hiệp Hội Quái Vật, trong khi những người hùng mạnh nhất Trái Đất bị đập chết lên chết xuống, King với tâm thế hùng cường, oai phong lẫm liệt, bá khí hơn người, y lặng lẹ đứng trên đỉnh cao khoảnh tay trước ngực một mình cân cả đội hình đối phương. Đứng trước Ngài King, chúng sinh bình đẳng, ngày cả những thành phần hổ báo nhất cũng không dám manh động mạnh miệng. Động cơ King vang lên như một bản hùng ca đầy khí thế, củng cố tình thần quân ta, suy giảm sĩ khí quân định. Một đống các loại quái vật hầm hố không mạng nào dám động thủ. Có thể thấy Động cơ King thực sự đã được nâng lên một tầm cao mới đi vào huyền thoại trước những thế lực mạnh mẽ nhất.

THẦN THÁI KING

Khuôn mặt lạnh lùng ánh mắt sát thủ khiến cho đối phương chưa đánh đã run, sát khí này có thể áp chế ngay cả những kẻ mạnh nhất. Tuyệt kỹ này quan trọng phải là thần thái, càng bật chế độ không cảm xúc thì đối phương càng hoang mang tột độ. Tương truyền, với kỹ năng này King đã khiến cho không biết bao nhiêu con quái vật phải bốc hơi vì sợ hãi đến tột độ. Một bí thuật thượng thừa thao túng tâm lý của anh hùng mạnh nhất quả đất.

TRIỆU HỒI KẺ MẠNH

King không cần mạnh mà chỉ có kẻ mạnh xuất hiện để lập công cho King. Với khả năng thao túng kẻ mạnh, King đã không ít lần được cho là đã hạ gục vô số các quái vật. Anh có thể dễ dàng triệu hồi Saitama hay Garou để hạ gục những kẻ mạnh khác. Sau cùng thì chiến thắng lại tìm đến anh như một định mệnh.

TỪ CHỐI TỬ THẦN

King không tìm đến chiến công mà đa phần chiến công tự tìm đến anh ấy, không hiểu sao cứ mỗi lần gặp nguy hiểm thì y như rằng lại có một thực thể siêu nhiên nào đó biến nguy thành an giải cứu cho King khỏi những bàn thua trông thấy. 

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger