21/10/2023

CR-V là dòng xe phổ biến được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng bền bỉ chắc chắn cùng kiểu dáng khoẻ khoắn cân đối hài hòa. Tuy nhiên trải qua một quãng thời gian dài hoạt động dưới điều kiện khắc nghiệt với cường độ hoạt động cao, chiếc xe có thể sẽ gặp phải các vấn đề dưới đây.

01. Lỗi tự động cảnh báo an ninh

Nếu chiếc xe không có bất kỳ một tác động nào mà xe vẫn bật tin hiệu kêu thì khả năng rất cao bộ điều khiển thân xe BCM đang có vấn đề cần được kiểm tra thay thế. 

Để đảm bảo tính bảo mật của xe, khi thay thế BCM kỹ thuật viên sẽ phải cài đặt lại bằng phần mềm chuyên dụng của Honda thì mới có thể hoạt động được.

02. Lỗi cảm biến phía sau

Đây cũng là lỗi thường gặp đối với cảm biến lùi khi một trong 4 hoặc hơn đang bị hỏng hoặc bị tắt. Cách kiểm tra là dùng máy đọc lỗi tìm ra vị trí cảm biến hỏng và đảo một cảm biến khác vẫn còn hoạt động bất kỳ vị trí nào để xác nhận.

03. Lỗi không đẩy được cốp điện lên

Lỗi này nếu khi bật công tắc mở cốp mà cửa cốp sau chỉ bật nẫy ra mà không đẩy lên thì khả năng rất cao là ti dẩy cốp điện bên trái bị hỏng. Lấy một chiếc xe chạy thử rập sáng để kiểm tra.

04. Lỗi không hiển thị camera làn đường gương lái phụ

Khi thay camera hay điều chỉnh lại hệ thống sẽ thông báo định hướng lại Camera. Lúc này cần sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để thực hiện 

05. Lỗi nháy đèn xi nhan sau trái liên tục không ngắt

06. Lỗi đã cốp không lên hoặc lúc lên lúc không ở một số phiên bản

Xem lại dải cảm biến có bị hư hỏng rách hay không.

Cần kiểm tra lỗi khi tháo rắc hoặc thay thế phụ tùng liên quan.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger