25/03/2017

Mitsuki (ミツキ) là một con người sinh ra từ thí nghiệm của "hoa hậu tài ba làng Lá" Orochimaru. Cậu được tổng hợp tất cả nhiều loại gen từ các Shinobi mạnh mẽ khác nhau cùng với cả bộ gen của Orochimaru, chính vì thế mà ngay từ khi còn nhỏ Mitsuki đã có những khả năng vượt mức của một đứa trẻ thông thường. Cậu dành cho Boruto một tình yêu trong sáng và tràn đầy sự tha thiết.



Ngay từ khi còn nhỏ Mitsuki đã có một sức mạnh phi thường. Sau khi từ làng Âm Thanh chuyển đến làng Lá, cậu trở thành một shinobi và là thành viên của đội Konohamaru cùng Uzumaki Boruto và Uchiha Sarada.

Tính tình

Mitsuki có thái độ rất bình tĩnh và nghiêm túc trước mọi việc, đôi khi cậu cũng tỏ ra rất thần bí khi không có ai. Cậu được cho là con người có trí tuệ sắc bén. Cậu chơi khá thân thiết và đặc biệt ngưỡng mộ đối với Boruto.

Các tập xuất hiện

Khi mới đến trường, Mitsuki đã mến Boruto ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cậu đi đến chỗ "anh ấy", tới gần "anh ấy", nói chuyện vô cùng nhẹ nhàng với "anh ấy" và rất sợ "anh ấy" giận mình, cậu rất tự tin và chủ động xin đến ắn tối ở nhà "anh ấy". Trong thời gian tại Học viện Ninja, cậu được giao cho đội Konohamaru. Mặc dù không tiết lộ nhiều về nguồn gốc hay bố mẹ của mình, Mitsuki rất quan tâm đến đồng đội của mình là Boruto và Sarada. Cậu luôn giúp đỡ đồng đội khi gặp nguy hiểm hoặc cần được giúp đỡ. Mitsuki đánh giá ​​cao Boruto vì là con trai của Hokage Đệ Thất và là cháu nội của Hokage Đệ Tứ, và Mitsuki tin rằng Boruto có thể trở thành một Hokage một ngày nào đó, mặc dù Sarada cho rằng cô sẽ là Hokage. Mitsuki ngưỡng mộ Naruto và Sasuke vì cả hai đều là nhẫn giả xuất sắc. Mitsuki cũng rất ngưỡng mộ Orochimaru cũng như tự tin vào khả năng của mình.

Lần đầu tiên xuất hiện Mitsuki có vẻ rất thần bí và dường như có mục đích nào đó. Cậu thường hay nói chuyện với một con Bạch Xà nhỏ trong áo. Cậu có thể cảm nhận được Hắc Khí và là người đầu tiên tìm ra người đứng đằng sau là Sumire.

Trong một lần thầy Shino bị khống chế bởi Hắc Khí và tấn công Boruto, Mitsuki và Shikadai, Mitsuki đã dùng Lôi Độn tấn công Shino và làm tan biến Hắc Khí. Mitsuki bị chìm xuống nước và Boruto đã nhảy xuống "anh hùng cứu mỹ nhân" nhưng cũng không đủ sức. Ngay sau đó Shino đã sử dụng Triệu Hồi Thuật cứu cả hai.

Tập 60: Làng Lá đối chiến Làng Cát

Mitsuki lại nhẹ nhàng trìu mến đứng bên cạnh Boruto để động viên cổ vũ cho Sarada thi đấu tốt để vào chung kết kỳ thi Chunin.

Bước vào trận bán kết thứ 3, Mitsuki chiến với Shinki của làng Cát. Trận chiến diễn ra vô cùng dữ dội với khả năng điều khiển Thiết Sa, Shinki chỉ việc đứng một chỗ và xả Skill trong khi Mitsuki cũng đã dùng tất cả các loại chiêu thức đa dạng để tấn công và phòng thủ một cách vô cùng dễ dàng. Tất cả là tại Boruto, nếu không để Mitsuki nhìn thấy cậu ta thì có lẽ Mitsuki đã bật "nội tại" Hiền Nhân Thuật lên để chiến cho rực rỡ. Cuối cùng, một chút mềm lòng, Mitsuki nhận thua để xem Boruto sẽ thể hiện như nào trong trận đấu với Shinki.

Ngoại hình:

Mitsuki có bộ tóc màu xanh trắng, lông mày mảnh, mắt vàng và làn da trắng nhạt mà anh đã thừa hưởng từ cha mình. Trang phục của anh gồm có một chiếc áo kimono màu trắng và màu xanh da trời với ống tay áo dài, đeo dây đai màu xám. Ngoài bộ trang phục của mình, anh còn đeo găng tay dài màu đen và đôi dép Ninja. Mitsuki cũng đeo băng bảo vệ trán của làng Konoha.

Khả năng:

Mitsuki là một shinobi đặc biệt với tài năng ở độ tuổi của mình, Orochimaru cho rằng cậu hoàn hảo về mặt di truyền và có tiềm năng mạnh hơn các Sannin thời xưa. Đây cũng có thể xem là một nhân bản nhân tạo hoàn hảo mà Orochimaru đã tạo ra. Mitsuki có mức chakra rất cao đối với lứa tuổi của cậu, đủ để đạt được trạng thái Hiền Nhân. Cậu cũng rất linh hoạt và nhanh nhẹn, có thể tránh các đòn tấn công và chuyển hướng chúng chống lại kẻ thù.

Nhẫn thuật mà Mitsuki sử dụng thường liên quan đến rắn.

Hiền Nhân Thuật (Sage Mode) của Mitsuki:

Có điều gì đó khá khác biệt so với hiền nhân thuật của những người ta đã biết như Naruto, Jugo, Kabuto,.... Trong khi những Hiền Nhân Thuật thông thường cần tập trung để hấp thụ năng lượng thiên nhiên thì của Mitsuki lại giống kiểu Super Saiyan trong Dragon Ball hơn. Có vẻ như Orochimaru đã tận dụng năng lực của Jugo để "nâng cấp" cho Mitsuki (Jugo có thể hấp thụ năng lượng tự nhiên mọi lúc mọi nơi).

Mitsuki trong trạng thái Hiền Nhân Thuật lại rất giống Toneri trong trạng thái chakra. Cả hai đều phát ra ánh hào quang bao quanh cơ thể và có sừng mọc trên trán.

Nguồn: Tổng Hợp.

Hiện có tổng cộng 1 nhận xét. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận ở bên dưới. Xin chân thành cảm ơn!

  1. bạn nào viết bài vậy :)) đọc khá khôi hài

    ReplyDelete

Những ý kiến góp ý bình luận của các bạn chính là niềm động lực to lớn của tôi!

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger