25/03/2017

Nara Shikadai là con trai của Shikamaru và Temari. Cậu thuộc một đội với Chocho Akimichi và Inojin Yamanaka. Shikadai từ nhỏ đã thông minh hơn người, kế thừa gen di truyền trí tuệ tuyệt đỉnh của dòng tộc Nara, nơi sản sinh ra những anh hào đầu toàn sỏi. Trong tương lai, cậu sẽ trở thành những nhân vật trụ cột của làng Lá.



NGOẠI HÌNH

Shikadai có ngoại hình khá giống với cha mình là Shikamaru, với mái tóc đen buộc cao. Đôi mắt xanh giống mẹ. Trong trận chiến với Boruto cậu mặc một chiếc áo khoác màu kem nhẹ nhàng và đeo băng bên một phía tay.

Trang phục khi đi học lúc nhỏ của cậu là một chiếc áo màu xanh lá với chiếc quần đen và giày ninja.

TÍNH CÁCH

Shikadai khá giống cha mình theo một vài thói quen. Cậu có một tính cách tương đối thoải mái và đôi khi tỏ ra không nhiệt tình với một số thứ. Cậu thấy việc tham gia các hoạt động hay công việc là rất mệt mỏi và luôn nhanh chóng trốn tránh khỏi điều đó như khi anh từ chối lời mời của Inojin để luyện tập sau giờ học, thỉnh thoảng cậu cũng trốn học chơi game cùng Boruto. Đặc biệt, cậu cũng có những câu cửa miệng giống cha mình: "Thật phiền phức".

Bắt nguồn từ bản tính vốn có cậu vô cùng thoải mái trong cách sống luôn biết dừng đúng lúc nếu cảm thấy quá khó khăn và thẳng thắn như mẹ của mình.

Thời gian trong học viện, Shikadai được Hinata nhờ giúp đỡ Boruto. Cả hai thường nhảy lên mái tàu để đến trường cho mát mẻ. Cậu chơi thân với Boruto và hay chơi game cùng nhau.

Trong một lần bị mất kiểm soát Shino đã tấn công bao học trò của mình là Boruto, Mitsuki và có cả cậu. Nhờ vào khả năng phân tích và đưa ra chiến thuật cậu đã góp phần cho cả đội giải phóng hắc khí trong người Shino.

Shikadai cũng rất tích cực truy tìm hắc khí dưới sự quyết tâm của Boruto, có lần cậu trốn học để giúp đỡ Boruto và bị mẹ cho ăn "Đại Tu Di Chưởng" in đỏ lòe trên mặt.

KHẢ NĂNG

Shikadai được coi như một thần đồng trong gia tộc Nara, thừa hưởng trí tuệ thông minh của cha và sở hữu dòng máu dòng Kazekage. Cậu được cho là một đối thủ khó khăn hơn nhiều so với Boruto trong kỳ thi Chunin. Shikadai đã đánh bại Yodo, người được coi là hy vọng tốt nhất cho Sunagakure để giành chiến thắng. Trong cuộc chiến với Boruto, Shikadai nói rằng cậu đã có ít nhất 12 biện pháp đối phó nếu Boruto sử dụng Rasengan.

CÁC TẬP XUẤT HIỆN

Tập 1: Shikadai cùng với Boruto cùng lên trên tàu để tới học viện.

Tập 2: Shikadai bắt đầu vào học viện, gặp Inojin. Sau đó Cậu cùng với Denki và Boruto vào thư viện gây xích mích với Iwabe kết quả là Boruto và Iwabe đánh nhau. Cậu đã theo dõi toàn bộ trận chiến cho đến khi kết thúc.

THÔNG TIN THÊM VỀ NARA SHIKADAI

Ngày sinh: 23/9
Thích ăn: cà tím, sashimi
Ghét ăn: rau bina
Sở thích: chơi cờ shogi, trò chơi điện tử, ngủ trưa.

GIA ĐÌNH

Shikaku Nara (Ông Nội)
Yoshino Nara (Bà Nội)
Shikamaru Nara (Cha)
Karura (Bà Ngoại)
Rasa (Ông Ngoại)
Temari (Mẹ)
Gaara (Cậu)
Kankurō (chú)
Làng: Lá
Đội: Moegi

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger