03/04/2017

Uchiha Sarada là cô con gái diệu của Uchiha Sasuke và Haruno Sakura. Cô là một người cá tính mạnh mẽ, can đảm phi thường, thông mình xinh đẹp, tài năng xuất chúng. Uớc mơ lớn lao trở thành Hokage cầm đầu làng Lá, một mình đứng trên vạn người không đàn em thằng nào. Cô có mối quan hệ gắn kết sâu sắc với Boruto và Mitsuki từ khi còn nhỏ.


01. Sarada là tộc nhân Uchiha thức tỉnh Sharigan không thông qua cú sốc do bị gặp nguy hiểm hay người thân bị nạn mà thức tỉnh do háo hức muốn gặp lại cha hay đúng hơn là một cách thức tỉnh Sharingan do cảm thấy bị tổn thương về mặt tình cảm.
 
02. Giống như rất nhiều các tộc nhân Uchiha khác, Sarada rất giỏi dùng phi tiêu. Cô có thể ném chính xác vào quần áo của Metal Lee găm vào tường mà không gây tổn hại gì đến cơ thể của cậu.

03. Sarada rất cứng rắn và lạnh lùng nhưng từ khi gặp Boruto cô đã cười khá nhiều. Thậm trí cô còn đỏ mặt khi Boruto nói là sẽ giúp đỡ nếu cô thành Hokage.

04. Sarada từng nghi ngờ về thân phận mình và thắc mắc tại sao Karin lại đeo kính giống mình và đứng bên cạnh Sasuke trong bức ảnh. Một phần đinh ninh đó là mẹ mình.

05. Sarada không biết ngày sinh của mình và cũng không có thông tin gì ở bệnh viện làng Lá.

06. Sarada từng được Naruto cứu hai lần khi đang gặp nguy hiểm.

07. Trong kỳ thi chunin nếu không có sự gián đoạn của Momoshiki và Kinshiki thì Sarada sẽ thi đấu với Mitsuki.

08. Chiếc kính mà Sarada đeo là của Karin tặng cho cô.

09. Nếu Sakura không vô tình đấm vỡ nhà ở của mình khi dọa đánh Sarada thì có lẽ cô cũng không biết tấm ảnh Sasuke chụp hình với Karin và các đồng đội cũ của cha.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger