02/04/2017

Uzumaki Boruto là con trai của Uzumaki Naruto và Hyuga Hinata. Cậu là anh trai của Uzumaki Himawari. Cậu được dẫn dắt bởi đội trưởng Sarutobi Konohamaru cùng với các thành viên Mitsuki và Sarada, tiếp bước danh hiệu Team 7 huyền thoại của làng Lá. Trong tương lai, Boruto được dự đoán là một trong những ninja vĩ đại nhất trong vũ trụ.

01. Boruto thường có câu cửa miệng Dattebasa mỗi khi nói xong một câu nào đó giống Datebane của bà nội và Datebayo của bố.

02. Boruto rất yêu thích bộ phim Kagemasa và từng đeo kính giống nhân vật chính của bộ phim rồi tự "ảo tưởng" về sức mạnh của mình khi gặp Toneri trong giấc mơ.

03. Boruto là người duy nhất có thể nhìn thấy hắc khí của Nue (ngoại trừ trường hợp của Mitsuki là do cảm nhận được).

04. Boruto là người đầu tiên làm Himawari thức tỉnh Byakugan do dành đồ chơi với em gái. Vì nguyên nhân này mà cả Naruto và Kurama đã được nằm viện.

05. Boruto sở hữu một con mắt vô cùng lạ mà lúc nhỏ ngay chính cậu cũng không biết. Trên thực tế thì con mắt này chỉ hiện lên trong những trường hợp cấp bách chứ cậu chưa hoàn kiểm soát được nó.

06. Boruto có thể dùng Rasengan với khả năng tàng hình trước khi chạm đến mục tiêu và biến mất mà lúc đầu cậu cũng không biết về khả năng chiêu thức đó của mình.

07. Cả Boruto và Naruto đều bị kẻ xấu tấn công làng khi đang thi kỳ thi chunin đầu tiên trong đời.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger