02/04/2017

Uzumaki Boruto là con trai đầu lòng của Hokage Đệ Thất Uzumaki Naruto và Hyuga Hinata, bản thân khi sinh ra đã ở sẵn vạch đích, sở hữu những huyết kế giới hạn tiềm năng mang thiên mệnh tầm cỡ vũ trụ. Một tương lai không xa cậu sẽ trở thành những nhân vật có số có má trong giới Shinobi huyền thoại.


Thứ nhất, Boruto sở hữu huyết kế giới hạn từ mẹ Byakugan tương lai sẽ phát triển lên đc Tenseigan (nhãn thuật đc Kishi khẳng định là ngang ngửa Rinnegan) và được thừa hưởng lượng charka dồi dào của tộc Uzumaki.

Đồ đệ của Sasuke và bố là Naruto thì rất có thể Boruto sẽ được huấn luyện một cách bài bản và thừa hưởng một vài kỹ năng của hai người này cùng trí thông minh vốn có.

Nguyên tố charka: Rasengan của Boruto có thể tàng hình trong không gian thì coi như là thuộc tính Phong. Còn Lôi độn và Thuỷ độn khi gian lận trong kỳ thi chunin nếu như chưa từng vận dụng thì cũng chưa thể khẳng định được là cậu có dùng được hay không.

Nếu Boruto là học trò của Sasuke thì Boruto có thể sẽ học được một vài chiêu thức từ hệ Lôi và cách sử dụng kiếm, phi tiêu,...còn học theo Naruto thì Boruto có thể sẽ đạt được trạng thái Hiền Nhân Thuật của loài Cóc và Thuật Triệu Hồi các loài Cóc.

Vì là nhân vật chính nên khả năng Boruto sẽ được tác giả "nâng cấp" cho những sức mạnh mà chúng ta chưa từng thấy cũng như không thể tưởng tượng nổi. Nếu cứ theo những sức mạnh cũ thì bộ truyện chẳng thể gây hấp dẫn vì chẳng có gì mới mẻ. Cũng có thể tác giả sẽ nâng tầm cao mới cho Boruto khi sở hữu tenseigan mở ra một cái mới. Các bạn thử nghĩ xem! Các bạn đang xem Naruto với những nhẫn thuật vô cùng quen thuộc làm các bạn cảm thấy hay khi xem nhưng ở thế hệ sau mà cũng vẫn chỉ có những nhẫn thuật ấy thì các bạn có cảm thấy nhàm chán không? Mình chắc chắn là có rồi. Vì vậy các nhẫn thuật của thế hệ sau phải "bá" hơn thế hệ trước thì mới có thể đáp ứng được với sự kỳ vọng của mọi người.

Nhiều bạn không muốn Boruto mạnh hơn Naruto vì đã yêu thích bộ truyện nhưng theo mình thấy như vậy là không nên, tác giả đã có ý tưởng mới để phát triển cho Boruto thì tác giả cũng không bao giờ để cho Naruto phải chịu thiệt vì đó là công sức 15 năm chứ không phải là thứ đem ra để mạo hiểm cho tác phẩm mới. Dù là vậy nhưng nếu có thể đi tiếp cho bộ truyện theo hướng mới thì đã đến lúc phải tới lượt thế hệ của Boruto, Naruto sẽ là tượng đài để Boruto học theo và vươn xa hơn. Với sự thông minh giống ông nội và tài năng bẩm sinh thì tại sao chúng ta không kì vọng vào Boruto? Hy vọng rằng cách duy nhất để Boruto có thể vượt qua cái bóng lớn của Naruto không phải là để cho Naruto chết đi, mình tin chắc rằng tác giả sẽ không làm thế vì đó là bức tượng đài huyền thoại mà ông đã khổ công gây dựng nên chắc chắn ông thừa hiểu được điều đó mà giữ lại hình tượng cho Naruto. Boruto có thể mạnh hơn theo thời gian và cũng đã đến lúc Boruto mạnh hơn, phát triển hơn như câu: Con hơn cha là nhà có phúc.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger