06/04/2017

Rinnegan là đôi mắt quyền lực mang sức mạnh lục đạo thuộc về dòng tộc Otsutsuki. Rinnegan cho phép người sở hữu những sức mạnh rất khủng khiếp mà ngay cả họ cũng không thể tưởng tượng được, nó gần như vượt qua các giới hạn thông thường từ việc tạo ra thực thể, can thiệp vào không thời gian, tái tạo hay ban phát sức mạnh,... Sau đây là một số điều mà bạn có thể chưa biết về đôi mắt quyền lực này.


00. Rinnegan có thể điều khiển tất cả các Vĩ Thú chỉ bằng mỗi cái liếc mắt.

01. Madara là người phàm đầu tiên thức tỉnh thành công Rinnegan






Rinnegan là đôi mắt thần thánh mà chỉ ai có sức mạnh lục đạo mới có thể thức tỉnh thế nhưng Madara lại là người phàm đầu tiên sỡ hữu được đôi mắt này. Bằng cách cấy tế bào của Hashirama vào cơ thế mình thì Madara đã tổng hợp được gen của lục đạo và kích hoạt thành công đôi mắt Rinnegan ở lúc về già.


02. Không phải hợp nhất tế bào Uchiha và Senju là sẽ thức tỉnh được Rinnegan


Để sở hữu được Rinnegan thì người đó phải là tộc nhân Uchiha cần có cả gen của tộc Uchiha và Senju. Đặc biệt người đó phải là tiền kiếp luân hồi của Indra và trải qua cơ duyên thì mới có thể kích hoạt được Rinnegan.


03. Nagato là người đầu tiên được cấy ghép Rinnegan

Nagato được Madara bí mật cấy mắt Rinnegan từ khi còn bé với lý do cậu mang huyết thống Senju và Uzumaki nên có sinh lực dồi dào có thể phù hợp với sức mạnh Rinnegan. Madara hi vọng Obito có thể lợi dụng Nagato hồi sinh cho mình sau này.


04. Sở hữu Rinnegan có thể dùng được cả năm nguyên tố Chakra

Đây không phải là điều gì đó quá đặc biệt khi Hokage Đệ Tam và Kakashi cũng có đầy đủ cả năm nguyên tố chakra nhưng đó chỉ là số ít. Tất cả những ai sở hữu được Rinnegan thì họ cũng đều có thể sử dụng cả năm thuộc tính một cách thành thạo.


05. Để sở hữu được Rinnegan người đó phải có một lượng chakra vô cùng lớn

Những người sử dụng Rinegan mà chúng ta đã biết thì chỉ có tộc Otsutsuki, Uchiha, Uzumaki mới có đủ sinh lực dồi dào mới làm chủ được con mắt huyền thoại này.

06. Rinnegan của Sasuke là con mắt duy nhất có thêm sáu dấu phẩy tạo thành tam giác đều

Đây là con mắt Rinnegan rất đặc biệt mà ngay cả Madara hay Hagoromo cũng không hề có hình dạng này. Ở thế hệ của Boruto Rinnegan của Sasuke có thể tắt đi các dấu phẩy và chuyển về dạng giống hai người trên.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger