08/04/2017

Thế hệ của Naruto đã để lại một dấu ấn huyền thoại trong cuộc đời của họ. Những giấc mơ ước vọng, niềm khao khát cháy bỏng, bài học cuộc sống, triết lý nhân sinh sâu sắc như đã khắc ghi vào tâm trí của mỗi người. Tạm khép lại những năm tháng huy hoàng dữ dội, chúng ta ai nấy đều ngóng trông từng ngày về một thời đại mới mang tên Boruto, một cung bậc cảm xúc dâng trào khi Naruto vẫn còn đó những hoài niệm.


01. Kawaki phát biểu rất hùng hồn: "Ta sẽ tiễn ngươi đoàn tụ cùng ngài Đệ Thất". Vậy thực sự Naruto còn sống hay đã chết. Ấn trên tay của Boruto và Kawaki là như thế nào mà có sự tương đồng đến vậy?
 
- Bộ phim vừa mở màn là cái logo của nhà sản xuất thì ngay sau đó Konoha đã thành 1 đống đổ nát không một bóng người, sau một hồi diễn lại cảnh chém gió vài câu cho đúng quy trình giống Nar và Sặc thì cả Kawaki và Boruto tốc biến lao lên mở compat quyết đấu 1 trận sinh tử. Trước lúc xông trận Boruto đã kịp lên băng đeo trán để tăng ít giáp. Cả hai cùng bật Nội tại. Phía Boruto xài tuyệt kĩ Alpha lướt tới chém thì đồng thời Kawaki cũng đánh chặn lại đòn. Vâng! Trận chiến đang căng thẳng thì đột nhiên Doremon cho trở lại quá khứ trong sự háo hức của tất cả.

- Kawaki vô cùng mạnh miệng nói rằng sẽ tiễn đưa Boruto về đoàn tụ với đệ Thất. Không biết anh này có bị trúng ảo thuật hay không nhưng có vẻ đang cố tỏ ra độ nguy hiểm bá đạo của mình. Chính câu nói này đã làm dấy lên nghi vấn về cái chết của Naruto nhưng dường như Boruto lại không hề có chút phản ứng gì về việc đó ngoài việc cho thấy độ lạnh lùng đến khó tin coi như là không để ý. Từ thái độ này chúng ta đoán được Naruto có thể vẫn chưa chết và Boruto biết chắc chắn điều đó nên mới "Quách Tỉnh" đến vậy.


- Vẻ mặt của Boruto có vẻ thất vọng giống như nỗi niềm của Nar dành cho sặc hồi xưa và buồn bã khi phải đấu với Kawaki. Cả Boruto và Kawaki đều có cùng một "tha thu" mang vết ấn trên tay giống nhau chỉ khác màu với vị trí. Kawaki thì nằm bên trái, còn Boruto thì nằm bên phải. Từ điều này có thể cả hai có chung một sức mạnh nào đó cũng có thể là một dạng sức mạnh nhưng chia đôi lấy nửa mỗi ông dùng riêng. Trong quá trình phiêu bạt giang hồ, Boruto và Kawaki có lẽ trước đó là hai người bạn thân thiết có mối liên hệ mật thiết với nhau và cùng chung chí hướng nhưng sau này lại phải đối đầu nhau như Hashirama và Madara trước kia.

02. Con mắt lạ và mới của Boruto

- Con mắt có vẻ tổng hợp đô nguy hiểm tiềm ẩn nào đó tròng đen như Edo Tensei còn con ngươi thì mang hơi hướng Bạch Nhãn. Rất có thể đây là một loại mắt hoàn toàn mới mà chỉ có duy nhất Boruto sở hữu và con mắt đó sẽ có những khả năng siêu nhiên và cũng có thể là con mắt duy nhất kích hoạt được lên Tenseigan. Tạm thời ở tập 1 thì con mắt đó có thể nhìn thấy loại chakra hắc ám đang thao túng Denki. Ở trong manga, Momoshiki sau khi bị tiêu diệt đã từng nói với Boruto rằng: Một kẻ có thể giết được 1 vị thần thì ngươi nghĩ kẻ đó còn là một con người bình thường hay sao, (lúc này sắp die nên ho nốt câu cuối để khen đối thủ). Rồi một ngày nào đó đôi mắt xanh của ngươi sẽ cướp đoạt hết những gì mà ngươi đang có. Tuy mốc thời gian của anime và manga đang khác nhau nhưng nếu nhìn lại con mắt mới của Boruto thì có vẻ Boruto không phải là một người bình thường và tương lai anh sẽ thành thần.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger