31/07/2017


Chocho Akimichi (秋道チョウチョウ, Akimichi Chōchō) là một thành viên thuộc gia tộc Akimichi của làng Konoha và là con gái duy nhất của Karui và Choji Akimichi. Cùng với các đồng đội của cô, Inojin Yamanaka và Shikadai Nara, cô đã tạo ra thế hệ thứ mười bảy của bộ Ino-Shika-Chō huyền thoại. Đây là ba gia tộc gắn kết với nhau qua rất nhiều đời.

Cha cô phục vụ cho làng Lá và luôn thân thiết với các đồng đội cũ từ thời thơ ấu , Chōchō được tiếp xúc với những người bạn là con của các đồng đội cũ của cha mình.

Ngoại hình

Chocho có ngoại hình giống cha của mình. Cô có thân hình béo với nước da nâu.

Tính cách

Chocho rất thích ăn vặt. Lúc bé cô có mẫu tiêu chuẩn rất cao về bạn trai của mình mặc dù ngoại hình cũng chẳng hơn ai là mấy nếu như không muốn nói là quá tệ. Đôi lúc cô cũng khá kiêu căng với những người bạn cùng trang lứa, đặc biệt là các bạn nam.

Bề ngoài trông có vẻ thờ ơ và khó gần nhưng thực ra cô cũng rất thoải mái thường xuyên giúp đỡ bạn bè và cũng rất thông cảm với họ.

Cô có vẻ chơi khá thân với Sarada và Sumire.

Chocho có vẻ không mến cha mình cho lắm khi nói đùa với Sarada rằng cô đang nghi ngờ đó không phải cha mình.

Cuộc đời

Chocho lần đầu tiên xuất hiện trong ngày phong Hokage Đệ Thất cùng cha và mẹ. 

Ngày đầu ở học viện, Chocho ngồi cùng bàn và thường nói chuyện với Sarada và Sumire.

Trong trận tranh tài mà thầy Shino đưa ra, bằng một cách nào đó mà Nue không may được triệu hồi vô tình đẩy Chocho vào nguy hiểm và sau đó cô được Boruto cứu.

Trong thời gian Hắc Khí vẫn đang là vấn đề chưa được tìm ra, một cậu bé cùng Học Viện đem lòng yêu Sumire đang bị điều khiển. Trong khi Boruto đang nỗ lực đưa cậu ta trở lại ban đầu thì Chocho tung ra chiến thuật đó là "Talk no jutsu" bằng thức ăn khiến cậu ta cảm động xua tan đi Hắc Khí điều khiển trong người.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger