23/08/2017

Mitsuki là sản phẩm sinh học của Orochimaru, cậu được sinh ra trong phòng thí nghiệm, cơ thể được tổng hợp từ nhiều loại gen vượt trội khác nhau của các ninja hùng mạnh trên thế giới. Cậu rất thích Boruto và coi anh ấy như thần tượng của cuộc đời mình. Trong tương lai, Mitsuku sẽ là những ninja tiềm năng của làng Lá.


01. Mitsuki có thể kéo dài tay, uốn dẻo để cầm bắt và tấn công như Luffy trong One Piece và Picolo trong Dragon Ball.

Có thể tác giả lấy ý tưởng từ sự nhu mềm, dẻo dai của loài rắn mà tạo hình cho kỹ năng đặc biệt của cậu.

02. Mitsuki trông rất giống với Toneri (con cháu của Hamura) trên Mặt Trăng.

Không biết có phải trùng hợp hay không nhưng để ý kỹ thì từ nước da đến mái tóc về kiểu dáng và màu sắc dường như cả hai rất giống nhau ngoại trừ đôi mắt.

03. Ngoại trừ Boruto có thể nhìn trực tiếp được Hắc Khí thì Mitsuki lại có thể cảm nhận được bằng giác quan khác của mình.

Bằng một cách nào đó Mitsuki có thể cảm nhận được Hắc Khí tuy không nhìn thấy, cũng có thể do giác quan cảm nhận của cậu đặc biệt so với người thường hoặc do cậu có thể cảm nhận được Chakra giống trạng thái Hiền Nhân của Naruto.

04. Mitsuki lúc nhỏ có thể dùng nhiều loại nhẫn thuật rất mạnh vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.

Mitsuki sử dụng Phong Độn rất mạnh trong phạm vi không gian rất lớn đủ để thổi bay đám bọ của Shino nhưng cậu còn có thể sử dụng các loại khác điển hình là Lôi Độn khi chiến đấu với Shino đang ở trạng thái mất kiểm soát. Nhìn chung, cũng sẽ không quá lạ nếu Mitsuki có thể dùng được các hệ Chakra khác vì Mitsuki là một sản phẩm thí nghiệm vô cùng hoàn hảo của Orochimaru nên chuyện đó rất bình thường thậm chí nếu Mitsuki dùng được cả Mộc Độn cũng không phải là điều quá ngạc nhiên vì Orochimaru từng cấy gen Đệ Nhất thành công cho Yamato và Danzo. Thậm chí, Mitsuki sau này còn đạt được trạng thái Hiền Nhân và tự trị thương không cần kết ấn. Đúng là một sức mạnh vượt trội đầy hứa hẹn.

05. Mitsuki được tổng hợp rất nhiều loại gen hoàn hảo.

Trong lúc tạo ra Mitsuki, Orochimaru đã dùng rất nhiều gen của các shinobi khác như: Naruto, Sasuke, Juugo,...và cũng sử dụng khá nhiều thuốc đặc biệt cho Mitsuki để cậu có trạng thái hoàn hảo nhất. Và Orochimaru cũng nhận định Mitsuki tương lai sẽ là một shinobi tài năng vượt trội hơn thế hệ trước và có thể trở thành Sanin mới của làng Lá.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger