14/09/2017

Chojuro (長十郎) là một Nhẫn Giả danh tiếng thuộc làng Sương Mù. Trước đây anh từng là thành viên của đội hình Thất Kiếm Truyền Kỳ, nghe qua cũng rất ra gì và này nọ. Sau một quãng thời gian cống hiến hết mình cho làng anh được thăng lên làm Mizukage Đệ Lục, chính thức bước lên đỉnh cao của danh vọng và quyền lực.


NGOẠI HÌNH

Chojuro có khuôn mặt khá đẹp trai và hiền lành. Anh có bộ tóc màu xanh nhạt để dựng ngắn, nước da trắng, hàm răng nhọn, giống như răng cá mập, có nét giống với Momochi Zabuza, Hoshigaki Kisame và Hozuki Suigetsu. Anh đeo kính gọng đen nối liền với tai nghe. Anh mặc một cái áo sơ mi kẻ sọc giống màu tóc và quần dài có các đốm đen giống như bộ đồ mà Zabuza mặc lần đầu xuất hiện. Ngoài ra, anh còn đeo cái băng đầu có gắn huy hiệu làng trước ngực của mình. Anh đeo thanh kiếm có hai cán Hiramekarei trên lưng và quấn nó bằng một dải băng lớn.

TÍNH CÁCH

Chojuro khá nhút nhát và có vẻ không tự tin vào khả năng của mình. Anh không đề cao bản thân mình, hay nói lắp bắp như "Tôi...tôi nghĩ...tôi sẽ ổn...có lẽ...". Anh phải lòng Terumi và tự nhủ rằng mình phải bảo vệ "Nụ cười đẹp" của cô nhưng tiếc là phân thân của Naruto đã cướp đi nụ hôn đó.

Chojuro được chọn đi với Ao để hộ tống Terumi Mei - Mizukage Đệ Ngũ đến cuộc họp của Ngũ Đại Kage. Ở đó anh bị trách mắng bởi Ao vì sự thiếu tự tin của anh.

CUỘC ĐỜI

Chojuro được chọn đi với Ao để hộ tống Terumi Mei - Mizukage Đệ Ngũ đến cuộc họp của Ngũ Đại Kage. Sau khi đi được một lúc, nhóm dừng lại ở một quán trọ để ăn uống và nghỉ ngơi. Sau đó Terumi Mei biểu lộ sự lo lắng cho Chojuro vì anh phải mang thanh Hiramekarei rất nặng.

Khi Terumi đề nghị Danzo là thủ lĩnh liên minh, Ao nhận thấy Chakra bất thường của Danzo và cảnh báo Chojuro chuẩn bị chiến đấu. Ao ngắt ngang cuộc họp, Zetsu bất ngờ xuất hiện và Chojuro ngay lập tức di chuyển bảo vệ Terumi Mei cùng với Ao.

Lúc này, Sasuke xâm nhập phòng họp và cố gắng hạ gục Danzo đang chạy trốn, Mei ngăn chặn cậu ta lại bằng Thuật Dung Nham của cô. Chojuro nhảy lên đánh Sasuke bay xuyên thủng bức tường đến một hành lang nơi cậu không thể tránh được các đòn tấn công của Terumi. Khi Terumi Mei chiến đấu với Sasuke, Chojuro đứng đợi mệnh lệnh nhưng anh nhanh chóng bị vô hiệu hóa bởi sự kích hoạt đúng lúc của thuật Hoshi no Jutsu của Zetsu. Sasuke thoát khỏi Terumi nhưng bị tấn công bởi Gaara, Onoki và Raikage Đệ Tứ cùng với các cận vệ của họ. Kankuro di chuyển tới chỗ Chojuro sử dụng Chakra dây của mình để giật mạnh Zetsu ra khỏi cơ thể Chojuro.

Sau khi rời khỏi cuộc họp, họ đuổi theo Ao người đang theo dấu Danzo. Ao để lại nhiều dấu hiệu trên đường đi. Sau khi tới vị trí của Ao, Terumi bảo rằng đây không phải cơ thể thực của Ao và đánh mạnh anh bằng lưỡi của thanh Hiramekarei để hóa giải thuật của Fu.

15 năm sau, lúc này Chojuro đã trở thành Mizukage anh đến làng lá theo lời triệu tập của Naruto. Khi xuất hiện trước ống kính Konoha trông anh rất oai phong, tại cuộc họp Naruto đã phổ biến những điều đang đe dọa cho hòa bình thế giới trong tương lai. Sau đó anh cùng các Kage khác ra ngoài cùng các Kage và nhìn thấy Boruto vẽ nghịch lên tượng Boruto.

KHẢ NĂNG

Chojuro là người có khả năng sử dụng kiếm rất thành thạo. Vũ khí của anh là thanh kiếm hai cán Hiramekarei được nối với nhau nhờ một sợi dây. Khi được tháo băng ra nó giải phóng Chakra có hình dạng như một cây búa khổng lồ. Anh có đủ sức mạnh để sử dụng Hiramekarei khi đang ở dạng búa thậm chí là đánh bay đối thủ với một khoảng cách khá xa.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger