17/08/2017



Ngay từ những tập đầu tiên, Kawaki phát biểu rất hùng hồn khiến cho rất nhiều fan Naruto cảm thấy "say sóng chóng mặt": "Ta sẽ tiễn ngươi đoàn tụ cùng ngài Đệ Thất". Vậy thực sự Naruto còn sống hay đã chết? Ấn trên tay của Boruto và Kawaki là như thế nào mà có sự tương đồng đến vậy?


Bộ phim vừa mở màn là cái logo của nhà sản xuất thì ngay sau đó Konoha đã thành một đống đổ nát không một bóng người, sau một hồi diễn lại cảnh chém gió vài câu cho đúng quy trình giống Naruto và Sasuke thì cả Kawaki và Boruto đều tốc biến lao lên mở combat quyết đấu một trận sinh tử. Trước lúc xông trận Boruto đã kịp lên đồ băng đeo trán để tăng ít giáp. Cả hai cùng bật Nội tại. Phía Boruto xài tuyệt kĩ Alpha lướt tới chém thì đồng thời Kawaki cũng đánh chặn lại đòn. Vâng! Trận chiến đang diễn ra vô cùng căng thẳng thì đột nhiên quá khứ lại hiện về trong sự háo hức của tất cả.

Kawaki vô cùng mạnh miệng nói rằng sẽ tiễn đưa Boruto về đoàn tụ với Đệ Thất. Không biết anh này có bị trúng ảo thuật hay không nhưng có vẻ đang cố tỏ ra độ nguy hiểm bá đạo của mình. Chính câu nói này đã làm dấy lên nghi vấn về cái chết của Naruto nhưng dường như Boruto lại không hề có chút phản ứng gì về việc đó ngoài việc cho thấy độ lạnh lùng đến khó tin coi như là không để ý. Từ thái độ này chúng ta đoán được Naruto có thể vẫn chưa chết và Boruto biết chắc chắn điều đó nên mới "Quách Tỉnh" đến vậy.

Vẻ mặt của Boruto có vẻ thất vọng giống như nỗi niềm của Naruto dành cho Sasuke hồi xưa và buồn bã khi phải đấu với Kawaki. Cả Boruto và Kawaki đều có cùng một "tha thu" mang vết ấn trên tay giống nhau chỉ khác màu với vị trí. Kawaki thì nằm bên trái còn Boruto thì nằm bên phải. Từ điều này có thể cả hai có chung một sức mạnh nào đó cũng có thể là một dạng sức mạnh nhưng chia đôi lấy nửa mỗi ông dùng riêng. Trong quá trình phiêu bạt giang hồ, Boruto và Kawaki có lẽ trước đó là hai người bạn thân thiết có mối liên hệ mật thiết với nhau và cùng chung chí hướng nhưng sau này lại phải đối đầu nhau như Hashirama và Madara trước kia.

Tuy nhiên đó cũng chỉ là dự đoán, mặc dù tác giả chưa chính thức khẳng định Naruto sẽ phải chết trong Boruto nhưng bấy nhiêu cũng đủ để fan Naruto phải lo lắng. Kishimoto cũng bày tỏ rằng một nhân vật nào đó chết đi mà giúp ích cho cốt truyện về sau thì là điều hoàn toàn có thể xảy ra: “Làm một nhân vật béo lên hay gầy đi cũng có thể tạo điểm nhấn nhưng bước ngoặt sẽ chỉ thực sự xảy ra khi có ai đó thiệt mạng.”

Có thể đây chỉ là một cách tạo sự chú ý cho Boruto để có nhiều người theo dõi hơn. Biết đâu, tác giả sẽ tạo cho chúng ta sự bất ngờ nào đó trong bộ chuyện.

Nguồn: Tổng Hợp.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger