13/08/2017



Mắt trái của Boruto từng một thời là vấn đề gây ra nhiều sự đồn đoán và phân tích khác nhau của những ai hâm mộ Naruto. Song, cho tới thời điểm hiện tại thì ta được biết rằng đây là con mắt Jougan (Tịnh Nhãn).


Về hình dạng: mắt có lòng đen nhạt và có con ngươi màu trắng ở giữa là một chấm xanh.


Con mắt này dường như chưa từng có ai sở hữu và nó rất khác so với những con mắt đã được biết. Ngay cả những nhân vật thần thánh đẳng cấp như Lục Đạo Tiên Nhân, Kaguya hay Hamura và xa hơn nữa là các tộc nhân có nguồn gốc thần thánh như Uchiha và Hyuga đều chưa từng có ai sở hữu con mắt này.

Boruto là người đầu tiên có được con mắt Jougan từ rất nhỏ. Phải chăng mắt Jougan có được từ gen của một phần Hagoromo và một phần của Hamura (em trai Lục Đạo Tiên Nhân) nên mới thức tỉnh được con mắt này và trên thực tế thì Boruto gần như được sinh ra trong một cơ thể mang nguồn gốc thần thánh. Với lục đạo thì hai tộc chính là : Senju và Uchiha, tuy nhiên tộc Senju lại có họ hàng xa đó là Uzumaki và khi Naruto lấy Hinata đã kết hợp tộc Uzumaki và hyuga lại và kết hợp cả hai gen của Hagoromo và Hamura.

Liệu đôi mắt Jougan này có thực sự mạnh bằng Rinnegan (Luân Hồi Nhãn) của Uchiha Sasuke hay Tenseigan (Thiên Sinh Nhãn) của Toreni. Hiện tại vẫn chưa có câu trả lời chính xác nhưng có thể thấy Boruto được kết hợp khá hoàn hảo từ sức mạnh của lục đạo khi mà cha là mang trong mình sức mạnh của Hagoromo và mẹ mang huyết kế giới hạn Byakugan của Hamura.

Khả năng của đôi mắt Jougan có thể thấy rõ nhất trong những tập gần đây đó là:

- Nhìn thấy được Hắc Khí: Với đôi mắt Boruto có thể thấy Hắc Chakra đang điều khiển một ai đó.
- Thấy dòng chảy của Chakra: Cái này khá giống Bạch Nhãn (Cũng có thể Jougan là một dạng nâng cấp mới của Byakugan (Bạch Nhãn)
- Thấy được yếu điểm đối phương : Nâng cấp cao hơn Bạch Nhãn Boruto có thể thấy yếu điểm của đối thủ.
- Nhìn xuyên không gian: Khi ở trong không gian của Nue, Boruto đã dùng đôi mắt để nhìn được Shikadai ở thế giới thực.
- Nhìn được lỗ hổng của không gian : Chưa rõ khả năng này nhưng Boruto có thể thể lỗ hổng trong trong không gian để có thể trở về thế giới hiện tại.

Tuy nhiên, vẫn chưa thể chắc chắn rằng đây là tất cả sức mạnh của con mắt này. Trong những tập vừa qua Boruto cũng có vẻ như chưa thế kiểm soát được Jougan hay đúng hơn là cậu cũng chưa biết rõ về năng lực con mắt của mình. Jougan chỉ thực sự xuất hiện trong những tình huống cực kì cấp bách hoặc khi có Hắc Khí. Chúng ta có thể sẽ phải đợi tới khi Boruto làm chủ được con mắt này thì mới có thể biết chính xác sức mạnh thực sự của Jougan là gì và tại sao trong giấc mơ Toneri lại gặp Boruto và nói cho cậu nghe về con mắt.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger