18/09/2017

Uchiha Sasuke là một trong những tộc nhân mạnh nhất gia tộc Uchiha. Anh có công giải cứu thế giới Shinobi trong Đại Chiến Ninja lần 4. Sau khi phong ấn Kaguya anh trở thành một trong hai nhẫn giả mạnh nhất thế giới nhân loại và quyết định chu du khắp nơi xuyên vũ trụ làm nhiệm vụ bảo vệ làng từ bên ngoài.


01. Uchiha Madara cho rằng Sasuke rất giống với em trai của ông là Uchiha Izuna. Thậm chí ngay cả những ai không để ý cũng có thể nhìn nhầm ảnh của Izuna mà tưởng là Sasuke.

02. Uchiha Sasuke từng gặp sự cố hai lần với Naruto về vấn đề ai cũng biết. Một lần trong lớp học và một lần ở thung lũng Tận Cùng.

03. Sasuke thời còn trẻ chưa từng đánh thắng ai một cách thuyết phục (trừ trận đánh với Gaara). Đánh với anh trai thì bị cho là nhường, xiên chết Orochimaru là khi ông bị bệnh, đánh với Danzo và Deidara thì bị cho là họ tự sát, đánh với Bee thì thừa sống thiếu chết nếu không có Karin, tính xiên luôn cả cụ Madara thì qua ra bị xiên lại suýt chết.

04. Người đầu tiên thuyết phục được Sasuke làm việc có ý nghĩa không phải là Naruto mà là Hashirama. Nếu không có ông "điều chỉnh" Sasuke ra chiến trường thì biết đâu anh lại về phe Madara thì nguy. Bởi vì lúc này Sasuke đang không thể tìm ra được câu trả lời cho mình.

05. Khác với Kisame luôn tìm cách hút Chakra đối thủ để tăng sức mạnh cho mình thì Sasuke lại "hên" hơn một chút đó là được người khác đích thân truyền Chakra cho mình. Từ Orochimaru, Tobirama, Hashirama cho đến Hagoromo.

06, Sasuke là nhân vật được người khác truyền cho sức mạnh nhiều nhất trong Naruto. Itachi truyền cho Amaterasu, được Obito ghép mắt để lên Mangekyo Sharingan. Không những vậy mà có lẽ "hời" nhất vẫn là biến Đại Chiến Nhẫn Giả, nhờ có sự kiện này mà Sasuke được Orochimaru, Tobirama, Hashirama truyền cho Chakra và nhận được Âm Tiên Lực từ Hagoromo.

07. Tên Sasuke được tác giả đặt cùng tên với một Ninja huyền thoại có thật của Nhật Bản.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger