21/09/2017


Ú Chí Hà Má Đá Rà là một trong những huyền thoại trong tất cả các huyền thoại của thế giới Shinobi. Ông sở hữu những sức mạnh vô cùng đẳng cấp, kinh nghiện chiến đấu dày dặn, "võ nghệ đầy mình" quyền cước như"rồng bay phượng múa" "thoắt ẩn thoắt hiện", thân pháp uyển chuyển, phản xạ nhanh nhạy một mình cân tất cả Liên Minh Nhẫn Giả. 


01. Uchiha Madara là người phàm đầu tiên thức tỉnh được Rinnegan. Thường thì chỉ có những nhân vật thần thánh như Hagoromo, Momoshiki mới có.

02. Để ý kỹ ta sẽ thấy Susanoo của Madara rất giống với Hagoromo từ màu sắc đến kiểu dáng bộ giáp và tay cũng cầm kiếm.

03. Madara có thể sống lại khi giải thuật Tạp Giới Chuyển Sinh như vậy nếu triệu hồi nhiều lần nữa sau khi chết già thì ông sẽ sống liên tục nhờ hồi sinh.

04. Madara là người đầu tiên được chuyển sinh về hình dạng lúc còn trẻ nhờ Tạp Giới Chuyển Sinh. Thường thì các nhân vật khác khi chuyển sinh họ sẽ được triệu hồi hình dạng lúc chết của họ trong khi Madara chết do tuổi già yếu.

05. Mangekyo Sharingan của Madara có thể nhìn thấy thời gian trước 5 giây.

06. Madara từng là một người rất nhân hậu theo lời kể của Hashirama và rất thương em trai mình giống như Uchiha Itachi.

07. Theo lời kể của Itachi thì Madara đã móc mắt em mình để lên Mangekyo Sharingan. Đó chỉ là cách nói để tăng thù hận cho Sasuke mà thôi. Còn theo như Hashirama có nói lại thì chính em trai Madara trước khi chết đã trao lại mắt cho Madara để bảo vệ tộc Uchiha.

08. Madara rất tự tin và luôn xem thường đối thủ, ông chỉ công nhận sức mạnh của Hashirama và thể thuật của Gai. Thậm chí ngay cả Naruto và Sasuke khi có sức mạnh lục đạo ông cũng không "ngán" gì.

09. Madara có cái kết lãng xẹt nhất trong tất cả. Khi vừa mới có đầy đủ bộ mắt thì Zetsu thọc nhẹ một cái thế là chấm dứt cuộc đời oai hùng của Madara.

10. Trong suốt bộ anime Naruto, Madara đã sử dụng ảo thuật ba lần. Lần đầu là trận chiến với Háhirama, lần thứ hai khi nói chuyện với Obito về kế hoạch Nguyệt Nhãn và lần cuối cùng là khi Đại Chiến Ninja lần 4.

11. Obito từng nói với Konan rằng chỉ ai có huyết thống của cả Uchiha và Senju thì mới dùng được Izanagi trong khi đó trước khi có được tế bào Hashirama thì Madara vẫn có thể dùng được.      

12. Madara không cần bật Mangekyo Sharingan mà vẫn có thể dùng được Susanoo.

13. Madara là người đầu tiên đặt tên cho làng Konoha sau khi ông cầm chiếc lá cây trên tay và đặt theo ý nghĩa của nó.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger