09/11/2017

Kazamatsuri Moegi (風祭モエギ) là một nữ ninja thuộc làng Konoha hùng mạnh. Cô sinh ngày 8 tháng 6, hiện đang giữ cấp bậc thượng nhẫn (jounin). Sau nhiều năm cống hiến và làm việc, bây giờ cô đang là Giáo viên của Học viện Ninja làng Lá, chuyên đào tạo các Genin thế hệ trẻ. Cô là bạn thân của Konohamaru từ khi còn rất nhỏ và từng có một tuổi thơ dữ dội một thời với ảnh bạn này.


Tính cách

Moegi khá lạc quan và rất tự tin vào khả năng của mình. Cô rất giống với Sakura khi Konohamaru biểu diễn Sexy No Jutsu, Moegi đã đấm cậu ta và cho rằng nó là một kỹ thuật vô dụng. Cô thường góp ý với Konohamaru vì nhiều hành vi không đáng có, cô thực sự quan tâm đến điều đó. Trong cuộc tấn công của Pain vào Konoha, cô đã thể hiện sự dũng cảm của mình khi cứu một cậu bé.

Ngoại hình

Moegi giống như các thành viên còn lại của Đội Ninja Konohamaru, cô đeo kính như Naruto đã làm khi anh ấy là sinh viên học viện. Cô có mái tóc màu cam buộc dựng lên về hai bên và đôi mắt màu xanh dương. Cô mặc một chiếc áo phông màu hồng, quần màu xám. 

Sau một thời gian, cô đeo băng bảo vệ trán Konohagakure. Trang phục của cô là áo gi lê không tay màu tím và áo thun tím.

Vài năm sau Moegi đã đạt đến tuổi trưởng thành. Cô ấy không còn đội bảo vệ trán Konohagakure nữa. Cô mặc một chiếc áo sơ mi màu hồng với một chiếc váy màu đỏ. Cô có một chiếc vòng tay màu đen trên cổ tay trái và vòng hoa tai nhỏ.

Thế hệ tiếp theo của Naruto , Moegi mặc một bộ áo quần liền nhau phủ xuống đầu gối và áo gi lê nhẹ. Cô cũng sử dụng bộ bảo vệ trán Konoha quanh cổ, một chiếc vòng tay màu đen trên cổ tay và đôi dép cao gót. 

Khả năng

Moegi đủ mạnh để đánh Konohamaru cách đó vài mét và đủ nhanh để đến bên Sota và cứu anh ra khỏi một trong những con rết khổng lồ của Pain.

Moegi sở hữu thuộc tính Thổ và Thủy cô có thể kết hợp để sử dụng Mộc Độn Ryokushoku no Jutsu và Sōmoku Kekkai. Cô cũng có thể sử dụng kỹ thuật thâm nhập Kanpa no Jutsu và các kỹ thuật cảm giác.

Cuộc đời

Trong kỳ thi Chunin Moegi đi cùng với Konohamaru, Udon và Naruto. Trước khi bắt đầu kỳ thi, cô đã bị bắt cóc bởi một ninja bí ẩn do Iruka trong ngụy trang để kiểm tra Naruto nhưng cuối cùng cô ấy đã được cứu. Sau đó, cô gặp Temari và Kankurō. 

Trong cuộc xâm lược Oto-Suna , cô cùng Konohamaru và Udon với các thường dân khác được hướng dẫn đến nơi an toàn.

Moegi lúc này vẫn là genin, xuất hiện từ một nhiệm vụ tìm kiếm một con mèo đã mất trong một khoảng thời gian để chào đón Naruto khi cậu trở về làng.

Khi Pain tấn công làng Lá, cô gặp các đồng đội thảo luận về những gì họ nên làm về cuộc xâm lăng và làm thế nào họ có thể sơ tán dân làng. Sau đó cô đã cứu Sota khỏi con rết khổng lồ của Pain.

Mười năm sau cuộc Đại Chiến Thế giới Shinobi lần thứ tư, Moegi đã trở thành một giảng viên tại Học viện. Trong lễ khai mạc, Moegi và các hướng dẫn viên khác đã bất ngờ khi Boruto Uzumaki đâm một chiếc xe lửa vào tượng Hokage.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger