09/11/2017

Sarutobi Mirai (猿飛ミライ) là một nữ ninja tiềm năng của làng Lá thuộc gia tộc Sarutobi, cũng được coi như hoàng thân quốc thích của CEO bất động sản tài ba Hizuren. Cô là con gái của Kurenai và Sarutobi Asuma. Tên gọi của cô được người cho quá cố đặt cho với niềm tin nhân ái bảo vệ tương lai niềm hạnh phúc yêu thương của đứa trẻ trên khắp thế giới.



TÍNH CÁCH

Hai tuổi, Mirai đã biết đi và vô cùng thân thiện với Shikamaru, ôm anh mỗi khi nhìn thấy và coi anh như anh trai của mình. Là một kunoichi, Mirai vui vẻ, tràn đầy năng lượng và hiền lành trong việc thực hiện bất kỳ chỉ thị nào cho cô ấy. 

NGOẠI HÌNH

Khi còn là một đứa trẻ sơ sinh, cô mặc một chiếc kimono màu vàng đơn giản với trang trí màu xanh, được đóng kín bởi một chiếc khăn choàng trắng. Hai tuổi, Mirai mặc một bộ trang phục lộng lẫy với trang phục sọc màu nâu sáng bao bọc quanh trang phục của cô, theo cách tương tự như cách mẹ cô mặc trang phục trước của cô.

Khi lớn lên, Mirai mặc trang phục tiêu chuẩn của Konoha bao gồm một áo khoác xanh lá cây trên một chiếc váy đen và bảo vệ trán. Một thời gian sau trang phục của cô có thay đổi chút ít: bây giờ cô mặc một bộ đồ cao cổ, dài tay với áo khoác có áo khoác. Cô cũng mặc quần short, dép và băng với gia huy Sarutobi được trang trí trên đó.

KHẢ NĂNG

Mirai là một kunoichi rất có năng lực, được biết đến với công việc hộ tống Hokage Đệ Thất, cũng như được lựa chọn để bảo vệ Hokage Đệ Lục. Cô có khả năng sử dụng chakra để tăng thêm sức mạnh và sử dụng thuộc tính Âm để phát huy năng lực mạnh mẽ .

Cô cũng biết một loạt các kỹ thuật thuộc hệ Phong và Hỏa , trước đây cô đã được hướng dẫn trong việc sử dụng các kỹ thuật tầm xa của Temari Nara và Mirai sau này có thể sử dụng tạo ra một cột lửa từ một tia lửa nhỏ.

CUỘC ĐỜI

Mirai gặp Shikamaru ở mộ của cha cô với mẹ, và trìu mến gọi anh là "Big Brother Shika" ( シ カ 兄 ち ゃ ん , Shika nī-chan ). Shikamaru đã rất ấn tượng với cô.

Vào ngày sinh nhật thứ hai của mình, Mirai đã được các học viên cũ của cha cô tới thăm, mọi người đã tặng quà sinh nhật cho cô. Sau đó, trong khi Konoha bị tấn công bởi thiên thạch, cô và mẹ của cô đã được cứu bởi Chōji Akimichi . Sau những thử thách, cô và mẹ cô lắng nghe lời tuyên bố trên toàn thế giới rằng mối đe dọa đã kết thúc.

Khi các thành viên khác của Team Kurenai họp mặt để thảo luận với món quà cưới của Hinata Hyuga , Mirai cũng ở cùng mẹ và gọi Kiba là "Kibamaru" (キバ丸), Akamaru , "Akakiba" (赤キバ) , và Shino , "Bác Buggy" và "Shinomaru" (シ ノ丸, Shinomaru). Cô cũng đã kéo tai của Akamaru, với cái thứ hai. Sau đó, cô tham dự đám cưới của Hinata và Naruto Uzumaki cùng với mẹ cô.

Trong thời thơ ấu của mình, Mirai đã viếng thăm mộ của cha mình vô số lần. Cô rất thân thiết với Shikadai Nara từ khi mới chào đời, Mirai đã phát triển mối quan hệ anh em với anh vì cả hai đều được huấn luyện bởi Shikamaru Nara. Khi Shikadai vào Học viện , Mirai giám sát việc đào tạo của mình, với mục đích vượt qua những kỹ thuật mà Shikamaru đã dạy cô ấy lên Shikadai. Vào một thời điểm nào đó, cô tham gia kỳ thi Chunin, cô đã trở thành một chunin trong kì thi đó.

Trong ngày họp của Ngũ Đại Kage ở Konoha, Mirai đã nhận nhiệm vụ của Hokage Đệ Thất hộ tống người tiền nhiệm và Guy. Sau khi kết thúc cuộc hành trình, cô nói với mẹ rằng cô sẽ đi hai đến ba ngày.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger