08/11/2017

Darui (ダルイ) là một shinobi cực kỳ mạnh mẽ của làng Mây và là cánh tay phải đắc lực của Raikage Đệ Tứ. Sau này anh trở thành Raikage Đệ Ngũ tiếp tục dẫn dắt làng Mây. Darui từng là học viên của Raikage Đệ Tam. Trong quá trình đào tạo, Darui đã học được nhiều kỹ năng trong đó có kỹ thuật Hắc Lôi của Raikage Đệ Tam.


TÍNH CÁCH

Darui là một nhân vật có tính tình đơn giản và dễ gần. Darui luôn giữ thái độ thoải mái mọi lúc mọi nơi một cách giản dị và bình tĩnh.

XUẤT HIỆN

Darui là một người đàn ông có làn da sẫm màu với đôi mắt đen, tóc trắng che một bên mắt. Anh mặc một chiếc áo cao cổ, không tay, quần dài, băng quấn trên cổ tay và áo khoác.

Nhiều năm sau Đại chiến Shinobi lần thứ tư và trở thành Raikage, Darui để râu và đội mũ trùm.

KHẢ NĂNG

Darui là một shinobi có kỹ năng chiến đấu tốt được chọn là một trong những vệ sĩ của Raikage Đệ Tứ. Anh có thể đánh bại Suzuki Hōzuki , một thành viên mạnh mẽ của Taka .

Trong Đại chiến Shinobi lần thứ tư, anh được bổ nhiệm làm chỉ huy của Lực lượng Đồng minh Shinobi. Anh đã đánh bại được Kinkaku và Ginkaku.

Sức mạnh thể chất và Chakra

Darui đã cho thấy tốc độ ấn tượng, có thể phối hợp một cuộc tấn công kết hợp với Taka cùng với Raikage A gia tăng cường độ tia chớp , cũng như bảo vệ C khỏi một cuộc tấn công lén lút bởi Suigetsu. Khi anh trở thành Raikage, kỹ năng taijutsu của anh được so sánh với Naruto và Sasuke trong trận chiến với Kinshiki Ōtsutsuki. Darui cũng sở hữu dự trữ chakra đáng kể và khả năng chịu đựng, anh đã không bị chết vì kiệt sức sau khi sử dụng ba dụng cụ mang sức mạnh Lục Đạo và vẫn có đủ chakra để tiếp tục chiến đấu một cách hiệu quả.

Ninjutsu

Darui thông thạo về các thuộc tính Phong, Lôi và Thủy. Anh có thể sử dụng hai tính chất chakra đồng thời. Anh rất thông minh và nhanh nhẹn trong lối đánh của mình, sử dụng một bức tường nước để trói kẻ thù xuống dưới và dùng sét đánh làm cho nhẫn thuật uy lực hơn. Ông cũng có thể kết hợp nước và các tính năng sét để tạo ra chiêu thức riêng. Darui cũng có thể tăng cường vũ khí của mình bằng cách cường hóa chakra Lôi vào chúng đủ để cắt qua một lưỡi kim loại.

Darui có thể sử dụng Hắc Lôi làm cho kỹ thuật sét của anh mạnh mẽ hơn.

Kenjutsu

Darui sử dụng một thanh kiếm to và khá dài , đặc biệt hơn so với những thanh kiếm khác, nó lớn gấp đôi bình thường để bọc và mở ra khi sử dụng. Anh sở hữu những kỹ năng đặc biệt trong kenjutsu, có thể chiến đấu với Kubikiribōchō của Suigetsu và đánh bại anh ta bằng cách buộc anh ta vào một bức tường với thanh kiếm của mình.

CUỘC ĐỜI

Darui và C được chọn để hộ tống Raikage Đệ Tứ tới Hội nghị của các Kage ở vùng đất Sắt. Ngay sau khi họ đến và cuộc họp bắt đầu, Darui và C phải vội vã phòng vệ bên Raikage sau cú đánh của ông. Khi White Zetsu xuất hiện sau đó trong cuộc họp. White Zetsu tiết lộ rằng Sasuke Uchiha, kẻ bắt cóc Killer B đang tới, vì vậy Darui và C cùng với Raikage theo dõi Sasuke.

Sau khi gặp Sasuke, Suigetsu ngay lập tức tấn công C khi trận chiến bắt đầu. Tuy nhiên, Darui đã ngăn chặn cuộc tấn công và đôi bên trao đổi những cú đánh bằng thanh kiếm tương ứng. Darui cuối cùng chiến thắng, anh cường hóa thanh kiếm của mình với sét chakra và gắn Suigetsu để một bức tường. Sau đó ông tiến đến C - người đã bị đánh bất tỉnh bởi Ảo thuật của Sasuke. Làng Cát sớm đến để hỗ trợ và Darui tham gia lực lượng với họ trong khi C lành hồi phục và tấn công dồn dập Sasuke với một cuộc tấn công liên tục. Sử dụng Susanoo, Sasuke sống sót sau cuộc tấn công của họ và phá hủy những trụ cột làm cho mái nhà sụp đổ. Darui được bảo vệ khỏi các mảnh vỡ rơi xuống bởi Fifth Kazekage của làng Cát . Với sự trốn thoát của Sasuke và mọi người không bị tổn thương, Darui và C trở lại hội trường, nơi Tobi giải thích kế hoạch Nguyệt Nhãn cho họ. Người này tiết lộ rằng B chỉ giả vờ bị bắt.

Sau khi thành lập quân Đồng Minh Shinobi, Darui cùng Raikage tìm kiếm B. Họ đã bị cuốn đến trận chiến với Kisame Hoshigaki. Khi Kisame đã bị loại bỏ, tất cả họ trở lại Kumogakure. Mặc dù mong muốn Darui là nghỉ ngơi, nhưng Mabui yêu cầu một cuộc trao đổi đầy đủ về những gì đã xảy ra kể từ khi họ rời đi. Darui sau đó tham dự một cuộc họp hội đồng được triệu tập bởi Raikage.

Trong Đại chiến Shinobi lần 4, Darui được chỉ định làm chỉ huy Sư đoàn 1 của Lực lượng Đồng minh Shinobi. Anh và trung đội của mình đã hướng tới bờ biển để bảo vệ chống lại một phần lực lượng của Akatsuki. Trước khi quân địch đổ bộ lên bờ, Darui đã phát động cuộc tấn công đầu tiên bằng cách bắn điện vào Đội Bạch Zetsu khi tất cả băng qua biển về phía đất liền. Darui đã đối mặt với anh em Vàng và Bạc, Darui đã xin lỗi cả hai vì đã đánh bại họ và làm lu mờ danh tiếng của họ hơn nữa.

Trong trận chiến, vài Zetsu Trắng đã cố gắng để phục kích nhưng dễ dàng bị đánh bại bởi đòn tấn công của Atsui. Darui cố gắng ngăn chặn Atsui trước khi anh vội vã đối mặt với Kinkaku và Ginkaku. Khi Atsui bị hút vào Benihisago và bị bắt làm con tin. Darui xin lỗi đến Samui vì những gì anh ấy sắp làm, anh đã tấn công vào cả Kinkaku và Ginkaku.

Darui sau đó gọi Kinkaku và Ino buộc Kinkaku đáp lại, kích hoạt Kohaku no Jōhei và hút Kinkaku. Sau đó, anh đã giúp mọi người đánh bại Kakuzu vào buổi tối, Kakuzu và các lực lượng Akatsuki còn lại đã bị xử lý. Tuy nhiên, trước khi họ có thể giành chiến thắng, Tobi xuất hiện trên chiến trường với Dị Ma Tượng.

Tại chiến trường nơi họ đang ở đó, Darui thông báo rằng phần còn lại của sư đoàn đã tới. Darui và C, cùng với một vài Kumo-nin khác, bắt đầu cuộc tấn công. Với C và những người khác trong số các nhân vật của họ làm chói mắt kẻ địch và được hỗ trợ bởi Y Nhẫn Sakura, Darui đã cố gắng tấn công Obito Uchiha bằng một cuộc tấn công nhưng nhanh chóng bị đẩy lùi bởi Thập Vĩ.

Darui sau đó cảnh báo các shinobi khác không hành động bất cẩn. Sau khi Madara kích hoạt Ảo Thuật anh đã trở thành nạn nhân của Tsukuyomi vô hạn cùng với những người khác.

Sau khi Naruto thuyết phục được Sasuke, Darui cùng với mọi người đã được thả ra từ Tsukuyomi Vô hạn.

Sau khi trở thành Raikage, Darui đã tham dự một cuộc họp ở Konohagakure cùng với bốn Kage khác, nơi Sasuke đã đưa ra bằng chứng cho thấy một đội quân White Zetsu mới được hình thành và một mối đe dọa thậm chí còn lớn hơn cả Kaguya. Cuối cùng, họ đã đồng ý giữ tất cả những bí mật này và để cho Sasuke tiếp tục điều tra.

Mười lăm năm sau cuộc Chiến tranh Thế giới Shinobi lần thứ tư, Darui tham dự Cuộc Họp Kage ở Konoha cùng với vệ sĩ Omoi. Khi Tsuchikage và Mizukage nói về sự đến muộn của Hokage, Darui yêu cầu mọi người bỏ qua cho Naruto.

Darui ngồi cùng với Kage khác trong kỳ thi Chunin ở Konoha, và tham gia cùng họ để cứu những thường dân khi Momoshiki và Kinshiki Ōtsutsuki tấn công. Sau khi Naruto bị bắt và đưa sang một chiều khác. Darui và ba người khác đã tham gia cùng Sasuke giải cứu Naruto.

Trong trận chiến, Darui đã chiến đấu với Momoshiki cùng với mọi người cho đến khi Boruto dứt điểm bằng Rasengan mà Naruto truyền cho. Sau khi chiến thắng, Darui chụp hình với Naruto, Sasuke, Boruto, và các Kage.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger