28/10/2017

Yagura (やぐら) là Jinchuriki của Tam Vỹ Isobu có hình dáng một con rùa khổng lồ. Ông là ông nội của Kagura Karatachi và đồng thời cũng là Mizukage Đệ Tứ (四代目水影, Yondaime Mizukage) của làng Sương Mù (Kirigakure) trước kia. Trong thời đại của mình, Yagura đã góp phần khiến làng Sương Mù trở nên nổi tiếng với cái tên "Huyết Sương".

NGOẠI HÌNH

Yagura trẻ hơn so với tuổi thật của mình. Tóc của ông màu xám và trải qua phía bên phải, có một vết sẹo chạy từ dưới mắt trái.

Yagura mặc một chiếc áo khoác không tay màu xám và băng trán có biểu tượng Kirigakure gắn liền với phía trước với một chiếc áo choàng màu xanh lá cây. Ông cũng mặc áo thun màu xanh ngọc quanh eo của mình. Ông đi một đôi giày màu nâu, và trên lưng mang theo một chiếc gậy dài có gắn bông hoa làm vũ khí.


CUỘC ĐỜI

Khi còn nhỏ, Yagura tham gia vào nghi thức man rợ của làng nơi các học viên trong Học viện buộc phải giết lẫn nhau để tốt nghiệp. Sau sự hồi sinh của Tam Vĩ, Yagura là người được phong ấn vĩ thú vào người và ông đã học cách kiểm soát sức mạnh của mình trong những năm tiếp theo. Là một jinchūriki, ông trở nên nổi tiếng là người thứ ba đạt được khả năng kiểm soát sức mạnh vĩ thú. Yagura được cho là shinobi mạnh nhất trong làng vào thời điểm đó và được bầu làm Mizukage Đệ Tứ. Trong suốt thời kỳ dẫn dắt làng, ông được biết là con người không có sự khoan dung đối với bất kỳ hình thức phản bội nào chống lại làng.

Khoảng thời gian này, một người đàn ông đeo mặt nạ tự nhận mình là Madara Uchiha đã thao túng Yagura. Sau khi Kisame Hoshigaki giết Fuguki Suikazan vì đã bán thông tin cho các làng khác, Yagura đã tán thành Kisame vì đã giết chết kẻ phản bội, trước khi Madara (lúc này là Obito giả mạo) tiết lộ rằng anh ta đang thao túng Mizukage.

Khi hai thành viên của Akatsuki thâm nhập làng Sương Mù, Yagura đã cùng các cận vệ đuổi bắt họ. Các cận vệ của ông đã bị giết hết, Yagura nhanh chóng biến đổi thành Vĩ Thú Hình của mình và đánh bại Jūzō Biwa. Sau đó ông bị Itachi Uchiha đánh bại bằng Amaterasu. Tại một thời điểm nào đó, Yagura đã giết ông nội của Iwabee Yuino - khiến sau này cậu rất ghét làng Sương Mù.

Để chuẩn bị cho Đại Chiến Shinobi lần 4, Yagura được Kabuto Yakushi triệu hồi để chống lại quân Đồng Minh Shinobi. Khi bình minh nổ ra vào ngày thứ hai Tobi đã biến các Jinchuriki thành Lục Đạo của mình , mỗi người có một Rinnegan và Sharingan thay cho đôi mắt trái và phải.

Yagura đi cùng với Tobi gặp Naruto và Killer B. Các Jinchūriki tái sinh đã được gửi vào trận chiến. 

Tập hợp lại với Jinchūriki khác, sau sự can thiệp của Kakashi Hatake và Might Guy. Yagura cùng với các Jinchuriki khác chuẩn bị để đối đầu với các jonin làng Lá.

Sau khi được cứu sống bởi Minato, Naruto đã bước vào ý thức chung của những Vĩ Thú, nơi Yagura chào và cảm ơn anh vì những nỗ lực của mình thay mặt cho những người khác. 

Sau trận chiến linh hồn của ông và những linh hồn khác của các Kage được trở về thế giới bên kia.

TÍNH CÁCH

Yagura có vẻ rất thẳng thắn và dễ gần. Mặc dù danh tiếng của ông như là một Mizukage tàn nhẫn nhưng Yagura vẫn mỉm cười một cách thân thiện với Naruto khi họ lần đầu tiên gặp gỡ.

Yagura được biết là con người hoàn toàn không khoan dung đối với những kẻ phản bội. Ông cũng có những mối hận thù nhất định với họ, chẳng hạn như Jūzō. 

KHẢ NĂNG

Yagura từng là một shinobi mạnh mẽ nhất trong làng và được bầu cử làm Mizukage. Ông cũng trở thành một Jinchuriki hoàn hảo.

Yagura sử dụng Thủy Thuật với vũ khí của mình cho phép ông tạo ra những tấm gương phản chiếu bằng nước đẩy lùi tất cả các cuộc tấn công của đối thủ. Yagura cũng có thể sử Dụng Phong Độn nhanh chóng xua tan sương mù dày đặc với một cơn gió mạnh.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger