16/11/2017

Ōtsutsuki Kinshiki (大筒木キンシキ) là một thành viên của gia tộc Ōtsutsuki, ông luôn đi theo và phục vụ Momoshiki với mục đích hấp thụ Chakra trong toàn vũ trụ. Được coi như một trong những cao thủ thể thuật cận chiến có thể ngang cơ với Sasuke trong Dị Giới. Tuy nhiên, cuộc đời ông lại có một cái kết lãng xẹt khi lần mò đến Trái Đất mà chưa kịp xơ múi được gì nhiều.

TÍNH CÁCH

Kinshiki rất trung thành và phục tùng Momoshiki đến mức ông tự biến mình thành một viên thuốc chakra mà không do dự. Ông không quan tâm ai khác ngoài Momoshiki.

Kinshiki tỏ ra rất kiêu ngạo, một tính cách giống Momoshiki mặc dù liên tục gọi Ngũ Đại Kage là những người yếu đuối mặc dù họ đang áp đảo ông.

NGOẠI HÌNH

Kinshiki có làn da nhợt nhạt với mái tóc màu xám xanh nhạt với bộ râu và một sừng dài phía trên mắt trái. Ông có đôi bàn tay to và vóc dáng mập mạp cùng với chiều cao lên tới hơn hai mét.

Anh mặc một chiếc áo màu xanh nhạt với đai lưng và cổ áo cao với một chiếc khăn màu xám quấn quanh eo. Ông cũng mặc quần màu xám và màu đen.

NĂNG LỰC

Kinshiki có thể tạo ra một số vũ khí phát sáng màu đỏ cùng một lúc. Cùng với Momoshiki, ông được coi là một mối đe dọa lớn hơn Kaguya. Ông có khả năng chống lại nhiều đối thủ cấp Kage cùng một lúc, và giữ chân một Jinchuriki hoàn hảo.

Ninjutsu

Kinshiki có khả năng bay. Ông có khả năng hấp thụ bất kỳ loại ninjutsu và chuyển đổi chakra khác nhau. Ông cũng có thể cảm nhận được chakra, có thể xác định vị trí các mảnh vỡ của Kaguya. Kinshiki có thể sử dụng Không Thời Thuật để đến nơi nào đó.

Sức mạnh thể chất

Kinshiki sở hữu chakra vô cùng mạnh mẽ với sức mạnh đáng kinh ngạc và độ bền cao, ông có thể thoát khỏi sự khống chế của hai Kage. Sasuke cho biết ông đã tăng cường cơ bắp của mình với một số loại nhẫn thuật. Kinshiki đã thành thục trong các cuộc chiến tầm gần và cho thấy tốc độ đáng kinh ng có thể chiến đấu ngang bằng với Sasuke.

Byakugan

Kinshiki sở hữu Byakugan cho phép ông có tầm nhìn 360 độ và khả năng nhìn thấy hệ thống chakra của đối thủ.

Sau khi điều tra chiều không gian đến Trái Đất của Kaguya, ông đã báo cáo cho Momoshiki. 

Kinshiki và Momoshiki gặp Sasuke, người đã đi qua một chiều không gi khác để thu thập thông tin về một mối đe dọa lớn hơn Kaguya. Trong một trận bão tuyết, Kinshiki đã chiến đấu với Sasuke với thanh gươm của mình. Sasuke gần như bị áp đảo bởi sức mạnh khủng khiếp của Kinshiki. Sau đó, Momoshiki sử dụng thuốc của mình để đến trái đất, nơi họ bắt đầu tìm kiếm sức mạnh của Kaguya. Họ tìm đến Killer B và đánh bại anh ta. Sau đó, Momoshiki hấp thu được chakra của B và Kinshiki báo cáo rằng có một nguồn chakra lớn hơn ở phía đông, trước khi rời khỏi đó.

Họ xuất hiện trong kỳ thi Chunin tại Konohagakure và bắt đầu tạo ra sự hỗn loạn. Kinshiki đã phá huỷ đấu trường và cố gắng tấn công Sasuke và Sarada. Shikamaru Nara sử dụng kỹ thuật của mình để kiềm chế Kinshiki và Momoshiki, nhưng bị Momoshiki hấp thụ. Sau khi Momoshiki giải thích mục đích của họ để thu thập chakra phân tán của Kaguya và chế thành 'Thần Dược ' để có được tuổi xuân vĩnh cửu và sức mạnh siêu nhiên, Kinshiki đã chiến đấu với Naruto và Sasuke, hai người đã kết hợp Kurama và Susanoo để tự bảo vệ mình. Tuy nhiên, Kinshiki và Momoshiki đã bắt Naruto Uzumaki khi anh ở lại chống cự để bảo vệ Boruto, Sasuke và Sarada.

Họ đưa Naruto đến một chiều không gian khác và buộc anh phải bắt đầu nghi thức giải phóng Kurama khỏi người, nhưng quá trình này đã quá chậm. Sasuke, Boruto và bốn Kage khác đến để giải cứu. Kinshiki đã chiến đấu chống lại Kage khác. Nhận thấy tình hình nguy cấp Kinshiki chấp nhận biến thành một viên thuốc chakra và Momoshiki nuốt ông để tăng sức mạnh.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger