20/11/2017


Uchiha Izuna ( う ち は イ ズ ナ ) là một shinobi của gia tộc Uchiha. Anh cùng với anh trai mình là Uchiha Madara nổi tiếng là hai thành viên mạnh nhất của gia tộc trong cuộc đời của họ. Cả hai đã dẫn dắt Uchiha trở thành gia tộc hùng mạnh một thời cùng với tộc Senju.


Tính cách

Izuna Uchiha là một người hài hòa và tận tâm. Anh cũng có vẻ rất cạnh tranh với anh trai mình là Madara về mặt kỹ năng khi họ thường xuyên đánh nhau với nỗ lực trau dồi kỹ năng chiến đấu. Izuna rất phấn khích khi Madara đánh thức Sharingan. Khi lớn lên, tình yêu của Izuna cho gia tộc ngày càng lớn và ông đã chiến đấu không ngừng nghỉ để bảo vệ nó. Ông đã sớm đưa ra ý kiến ​​của mình về gia tộc Senju, thậm chí yêu cầu Madara, trong khi bị thương nặng, không chấp nhận mọi yêu cầu của Hashirama.

Ngoại hình

Izuna là một người đàn ông da trắng bóng với mái tóc đen nhọn. Mái tóc của anh trải ra giữa khuôn mặt về hai bên. Anh mặc bộ đồ của tộc Uchiha với một chiếc áo sơ mi cao cổ, xanh dương với gia huy Uchiha ở lưng trên của anh và quần màu xanh da trời. Trên thắt lưng của anh có một dây băng buộc một túi đựng chứa các dụng cụ ninja.

Cuộc đời

Trước thời kỳ các làng Ninja được thành lập, Izuna là một trong năm người con của Tajima Uchiha. Tuy nhiên, ba người anh em của ông đã chết dưới tay tộc Senju và chỉ còn lại Izuna và Madara. Cùng với Madara, Izuna được coi là một trong những thành viên có năng lực nhất của Uchiha. Izuna thường xuyên cạnh tranh với anh trai của mình để tiến bộ hơn. Izuna theo cha trong một nhiệm vụ để giết Hashirama Senju, người mà Madara đã kết bạn. Lần đó, Izuna và cha của anh ta đã phải đối mặt với Butsuma và Tobirama.

Khi Izuna đụng độ với Tobirama, Butsuma đã tấn công anh với hy vọng sẽ hạ gục anh và giành được lợi thế khi đánh bại Tajima. Tuy nhiên, cuộc tấn công đã bị chệch hướng bởi Madara, người đã can thiệp giữa hai bên cùng với Hashirama. Izuna sau đó rất sốc khi Madara lưu ý rằng Hashirama đã mạnh hơn mình, nhưng sau đó anh đã rất phấn khởi khi thấy anh trai của mình đánh thức được Sharingan.

Khi cuộc chiến giữa hai gia tộc nổ ra, Izuna đã đánh thức Sharingan của mình và trở thành một trong hai Uchiha đầu tiên đánh thức Mangekyō Sharingan cùng với Uchiha Madara. Với sức mạnh mới có được của họ, hai anh em trở thành người đứng đầu của gia tộc, lúc này Madara trở thành thủ lĩnh dẫn dắt gia tộc. Trong trận chiến với Tobirama, Izuna đã bị thương nặng bởi kỹ thuật Phi Lôi Thần Trảm của Tobirama. Ngay lập tức, Madara nhanh chóng đến giúp Izuna, Hashirama cầu xin Madara đồng ý với các điều khoản hòa bình. Nhìn thấy anh trai của mình bắt đầu xem xét đề nghị này, Izuna nói với anh trai của mình không cần nghe những lời nói của họ. Cuối cùng Madara rút lui với Izuna.

Khi Madara trở lại chiến trường, anh tiết lộ rằng Izuna đã chết. Ở những khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời mình, trước khi ra đi Izuna đã cho Madara mắt của mình để có được Sharingan Mangekyō Vĩnh Cửu bảo vệ gia tộc của họ trước mọi kẻ thù và tộc Senju.

Khả năng

Izuna được coi là người có tài năng phi thường, và là một trong những tộc nhân Uchiha mạnh nhất. Anh có thể dùng kiếm và nhẫn thuật chiến đấu ngang ngửa với Tobirama Senju - một trong những shinobi mạnh nhất và nhanh nhất vào thời điểm đó.

Ninjutsu

Trong anime, Izuna đã cho thấy kỹ năng thành thạo trong Hỏa Thuật khi đấu với Tobirama.

Sharingan

Izuna thức tỉnh và làm chủ được Sharingan của mình từ khi còn rất nhỏ, cùng thời gian với Madara. Mặc dù chưa thấy được các kỹ năng đặc trưng của anh nhưng có vẻ như anh dùng được ảo thuật rất thuần thục khi Tobirama phải nhắm mắt lại khi thấy anh chuyển đổi mắt sang Sharingan.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger