22/11/2017

Uchiha Naori ( う ち は ナ オ リ ) là một nữ ninja xinh đẹp tài sắc vẹn toàn thuộc gia tộc Uchiha hùng mạnh một thời của làng Lá (Konoha). Cô được biết đến là một trong số ít các nhân vật nữ kiệt xuất hiếm hoi sở hữu đôi mắt bá đạo siêu quyền năng Mangekyo Sharingan trong giới giang hồ Shinobi loạn lạc.



CUỘC ĐỜI

Không rõ thời gian chính xác Naori sống vào thời đại của vị Hokage nào tại làng Lá. Tuy nhiên, có thể nhận định là sau khi làng đã thành lập đi vào trật tự quy củ, tầm khoảng sau thời của cụ Madara và trước cả thời đại của các Thiên Tài như Itachi hay Shisui.

Naori xuất hiện lần đầu khi người bạn thân của cô là Uchiha Naka có thể sử dụng cấm thuật ảo thuật Izanagi và bị ám ảnh bởi sức mạnh của nó. Nhận thấy thằng bạn mình nó ngáo ngáo ảo tưởng sức mạnh nhiều quá nên Naori quyết tâm muốn giúp Naka tìm lại chính mình. Với mục tiêu quyết không thể để anh bạn trẻ xa ngã thêm nữa. Cô đã mạnh dạn sử dụng Izanami khiến anh ta nhìn nhận ra lỗi lầm của mình. Naka chấp nhận sự thật và phá vỡ các vòng lặp vô tận mà Izanami đã đưa anh ta vào.

TÍNH CÁCH

Naori là một con người điềm đạm, bình tĩnh và quyết đoán. Cô là người con gái đẹp người đẹp nết, nhân hậu độ lượng và vô cùng tốt bụng khi luôn cố gắng cứu người bạn Naka của mình bằng cách dùng cấm thuật bất chấp nguy hiểm để làm cho anh ta chấp nhận số phận cứu lấy chính mình. Thay vì phải sử dụng biện pháp mạnh tay thì Naori hướng đến một phương pháp nhân đạo không gây chết người. Cô chấp nhận hy sinh một trong hai con mắt của mình để dùng Izanami giúp bạn mình quay đầu là bờ. Điều mà hiếm có tộc nhân Uchiha nào đủ sự kìm chế trước một cảnh tượng tàn sát hung hiểm.

NGOẠI HÌNH

Uchiha Naori có ngoại hình xinh xắn lạnh lùng kiêu sa, sở hữu mái tóc lượn sóng trải dài màu tím thủy chung và đeo một băng bảo vệ trán với biểu tượng làng Lá trên đó. Cô mặc áo choàng của gia tộc Uchiha với áo giáp ở phía sau cùng với hai thanh kiếm đeo hai bên.

KHẢ NĂNG

Uchiha Naori được cho là một ninja mạnh mẽ. Cô ắt hẳn đã trải qua vô số các trận chiến lớn nhỏ để có thể đánh thức Sharingan và thậm chí là Mangekyou Sharingan. Điều mà các tộc nhân Uchiha phải nếm những nỗi đau thương mất mát tột cùng thì mới may mắn kích hoạt được nhãn lực ghê gớm này.

Với quyền năng vô tận của Sharingan, Uchiha Naori có thể dùng Izanami với mục tiêu nào đó ràng buộc họ trong một genjutsu vô tận không có hy vọng thoát ra trừ khi họ phải chấp nhận bản thân mình, quay trở về chính đạo.

NGOÀI LỀ

Naori mang ý nghĩa là "hồi phục". Điều này có thể ngầm ám chỉ đến những mong muốn khao khát nhân văn của cô ấy là cứu vớt những con người trong gia tộc của mình thoát khỏi sự sa ngã, cám dỗ, tham sân si mạn nghi tự phụ, giảm thiểu đi ham muốn quyền lực của họ. Giống như Itachi, Kagami và Shisui. Uchiha Naori là một trong số ít các tộc nhân Uchiha chưa bao giờ bị khuất phục trước lời nguyền hận thù quỷ ám của gia tộc mình, mặc dù cô đã phải trải qua bao nhiêu những nỗi đau dày vò và đánh thức đến tận cấp độ Mangekyou Sharingan. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để chứng minh người con gái này mạnh mẽ và nhân hậu đến nhường nào.

BÀI HỌC

Qua hình tượng nhân vật Uchiha Naori, cho thấy được sự cao đẹp sâu sắc về nhân cách yêu thương, tấm lòng tình nghĩa giữa người với người. Đâu đó trong cuộc sống luôn luôn có những con người sống vì người khác, họ hy sinh không mong được nhận lại, bởi những ý nghĩ tuyệt vời đó sẽ mãi được kế thừa cho những ai xứng đáng để đem lại sự tin yêu giúp thế giới muôn màu này trở nên ấm áp hơn.

Hiện có tổng cộng 1 nhận xét. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận ở bên dưới. Xin chân thành cảm ơn!

Những ý kiến góp ý bình luận của các bạn chính là niềm động lực to lớn của tôi!

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger