27/11/2017

Otsutsuki Kaguya là một trong những nhân vật có quyền năng mạnh nhất trong thế giới Naruto. Bà là mẹ của hai anh em Otsutsuki Hagoromo và Otsutsuki Hamura. Từ một hành tinh xa xôi bà đến Trái Đất để tìm trái cấm, sau khi đạt được sức mạnh vô song, Kaguya trở thành người đứng đầu server Trái Đất. Dưới đây là một vài điều có thể bạn chưa biết về Kaguya.


01. Ai mạnh nhất trong Naruto? Chắc chắn là Kaguya - người có sức mạnh gần như tuyệt đối trong toàn thế giới Shinobi. Không một ai đơn thân độc chiến mà có thể đánh bại bà trừ khi phong ấn bằng Địa Bộc Thiên Tinh với Âm - Dương tiên lực của hai người mang sức mạnh lục đạo.

02. Kagura là người đầu tiên biết sử dụng Ảo Thuật trong giới Shinobi. Bà cũng có thể coi là người có khả năng sử dụng ảo thuật mạnh nhất cùng với Madara.

03. Kaguya có lượng chakra mạnh và lớn nhất trong toàn bộ thế giới Shinobi. Bà có thể thay đổi toàn bộ không gian và dịch chuyển một cách dễ như trở bàn tay.

04. Kaguya gần như bất tử, không những đòn đánh gây sát thương mà cơ thể của bà có sức chống chịu vô cùng kinh khủng. Mọi nhẫn thuật đều không có tác dụng lên người bà, khả năng hồi phục cơ thể và chakra vô cùng nhanh.

05. Kaguya là người đầu tiên có được Rinne Sharingan sau đến Uchiha Madara. Đây là con mắt có thể sử dụng Tsukyumi - một loại ảo thuật mạnh nhất thế giới có thể cho những người không có sức mạnh lục đạo chìm vào mộng ảo vĩnh viễn.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger