10/01/2018

Kawaki ( カ ワ キ ) là một nhân vật đầu tiên xuất hiện cùng với Boruto trong những tập đầu tiên của bộ truyện với tư cách là đối thủ ngang tài ngang sức của Boruto khi cả hai đang nói chuyện với nhau với vẻ mặt không mấy thân thiện. Trong quá khứ, anh từng là thành viên hoạt động của tổ chức Kara bí ẩn.


TÍNH CÁCH

Mặc dù không biết nhiều về nhân cách và quan điểm của Kawaki nhưng anh ta được cho là có tính hung hăng và thô lỗ với những người anh ta không thích hay phản đối anh ta. Tuy nhiên, anh ta có thể giữ bình tĩnh và kìm chế khi thu thập tin tức từ những người lạ, như khi Kawaki lắng nghe lời giải thích của Konohamaru Sarutobi về bản thân và nhóm của anh ta. Kawaki dường như có một mối hận thù sâu sắc đối với tổ chức Kara, anh trở nên rất tỉnh táo và hung dữ khi đối mặt với các thành viên trong nhóm. Kawaki dường như có một cảm giác hài hước đến khô khan, khi Kawaki vui vẻ với cái hàm bị biến dạng của Garō, mà chính Kawaki đã gây ra trong quá khứ.

Sau này, anh có vẻ không thích những gì liên quan đến shinobi và quyết tâm chấm dứt thời đại này.

Phong cách nói chuyện của Kawaki có vẻ hơi lạnh lùng và cô độc.

NGOẠI HÌNH

Kawaki là một chàng trai trẻ với đôi mắt màu xám, một dấu hiệu khi bật "Nội tại" giống như con dao bên dưới mắt trái, mái tóc đen xù rậm rạp, hai bên tóc gần mang tai cạo ngắn có màu vàng nhạt, hình xăm chữ số La Mã Ⅸ dưới mắt trái, một đôi khuyên trên lông mày và bông tai bên phải. Anh mặc một chiếc áo sơ mi với một chiếc áo ngoài  không tay màu đen đậm với những hoa văn sọc trên cổ áo và quần tối với một chiếc đai nạm.

Kawaki có một Kāma trên lòng bàn tay trái của mình trong hình dạng của một viên kim cương, trải rộng trên nửa trái của mặt, ngực và cánh tay của mình, phát sáng màu đỏ khi kích hoạt.

Sau này, anh thường mặc một chiếc khăn và dây đai vô cùng màu tím, áo dài màu trắng với bộ ngực lộ ra, và một chiếc áo khoác màu đen.

CUỘC ĐỜI

Trong thời thơ ấu của mình, Kawaki ban đầu được nuôi dưỡng chỉ bởi một người say rượu cho đến khi Jigen cho người này một khoản tiền lớn tiếp quản quyền nuôi cậu. Jigen bảo Kawaki hãy thoải mái ngay từ bây giờ.

Khi khinh khí cầu đang vận chuyển Kawaki bị rơi vào Hỏa Quốc gần sát biên giới, anh rời khỏi hiện trường. Sau khi đi được một khoảng cách khá xa khỏi vụ tai nạn, anh ta đã đánh bại tất cả những con rối đang ngụy trang của tổ chức Kara trước khi bất tỉnh.

Khi cơ thể của anh ta được phát hiện bởi đội Konohamaru và phát hiện anh ta có một dấu hiệu giống hệt với Boruto. Khi cả hai con dấu của họ bắt đầu bị tổn thương, Kawaki đã mơ thấy lần đầu gặp Jigen, khiến anh ta đột ngột thức dậy và phá hủy khu vực trong vùng lân cận của mình. Konohamaru Sarutobi giới thiệu bản thân và hỏi thông tin liên quan đến vụ tai nạn nhưng anh ta từ chối cung cấp thông tin và muốn ở một mình, Boruto tiết lộ cho Kawaki rằng anh cũng có Kāma, kết quả là Kawaki tin rằng họ là những kẻ truy đuổi Kara. Khi Đội 7 cố gắng giúp đỡ Kawaki, Garō đã biết sự hiện diện của anh. Người này tung một đòn tấn công nhưng Kawaki đã né tránh và biến đổi một lưỡi kiếm từ cánh tay của mình, thứ mà anh ta sử dụng để tấn công, bất chấp trạng thái suy yếu của mình.

Bốn năm sau khi Ōtsutsuki Momoshiki tấn công vào làng Konohagakure. Kawaki và Boruto gặp nhau trên tượng Hokage bị phá hủy, nơi mà Kawaki thề sẽ đánh bại Boruto và nói với anh rằng kỷ nguyên của shinobi đã qua rồi.

Làng Konoha sau khi bị tàn phá, tất cả đã thành một đống đổ nát không một bóng người, với một hồi diễn lại cảnh "chém gió" vài câu cho đúng quy trình giống Naruto và Sasuke thì cả Kawaki và Boruto đều "tốc biến" lao lên mở combat quyết đấu một trận sinh tử. Trước lúc xông trận Boruto đã kịp lên đồ băng đeo trán để tăng ít giáp. Cả hai cùng bật Nội tại. Phía Boruto xài tuyệt kĩ Alpha lướt tới chém thì đồng thời Kawaki cũng xài "Vô Ảnh Bộ" đánh chặn lại đòn. Trận chiến đang diễn ra vô cùng căng thẳng thì đột nhiên quá khứ lại hiện về trong sự háo hức của tất cả.

SỨC MẠNH

Kawaki là một chiến binh mạnh mẽ, có khả năng đánh bại Garō và một vài con rối robot chỉ với một mình. Sức mạnh của anh cũng được thể hiện ngay cả khi kiệt sức để đẩy lùi đội Konohamaru và chống lại Garō. Anh ta có thể chiến đấu với Boruto Uzumaki 16 tuổi trong khi anh ta sử dụng nhãn hiệu Kāma của riêng mình và Jōgan. Giống như Boruto, Kawaki sở hữu dấu ấn Kāma, khi được kích hoạt, thay đổi để mở rộng khắp cơ thể của mình. Từ một trận chiến, ta có thể thấy được Kawaki có thể sử dụng Hắc Côn như vậy ắt hẳn nhân vật này có sức mạnh lục đạo trong người nhưng có vẻ không giống với các tộc nhân Otsutsuki khác khi ngoại hình nhìn chỉ giống với người phàm từ nước da cho đến khuôn mặt nên việc đạt được sức mạnh này có thể do quá trình khổ luyện và được truyền năng lực từ một ai đó. Ngoài ra cũng có thể nhân vật này có liên quan điều gì đó đến tộc Otsutsuki.

Kawaki chuyên về chiến đấu cự ly gần. Anh tỏ ra rất nhanh khi anh dễ dàng né đòn của Garō. Anh ta rất kiên cường khi bất chấp trạng thái kiệt sức và vẫn có thể tiếp tục chiến đấu hiệu quả. Sau đó, Kawaki đã thể hiện sự khéo léo trong việc chống lại kiếm thuật của Boruto. Tương tự như trangj thái Hiền Nhân của Jūgo, Kawaki có thể điều khiển cánh tay của mình theo các hình dạng khác nhau như lưỡi hái. Anh ta cũng có thể tạo ra sóng xung kích điện từ cơ thể mình, đẩy lùi tất cả xung quanh, ngay cả mặt đất bên dưới anh ta.

Cả Boruto và Kawaki đều có cùng một "tha thu" mang vết ấn trên tay giống nhau nhưng chỉ khác màu với vị trí. Kawaki thì nằm bên trái còn Boruto thì nằm bên phải. Từ điều này có thể cả hai có chung một sức mạnh bí ẩn nào đó hay cũng có thể là một dạng sức mạnh nhưng chia đôi lấy nửa mỗi người lấy một phần dùng riêng.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger