10/01/2018

Từ khi bộ anime Boruto vừa ra mắt đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ Naruto. Song, cũng làm cho tất cả phải rơi vào tâm trạng "vừa mừng vừa lo", "không biết nên vui hay nên buồn" khi bộ phim vừa mới bắt đầu. "Vui" và "mừng" khi chúng ta lại tiếp tục gặp lại các nhân vật yêu thích của mình trong Boruto nhưng cũng rất "buồn" và "lo" cho số phận của Naruto khi tác giả úp mở về vấn đề: Naruto sẽ ra sao?


Bộ phim vừa mở màn là cái logo của nhà sản xuất thì ngay sau đó làng Konoha đã thành một đống đổ nát không một bóng người, sau một hồi diễn lại cảnh "chém gió" vài câu cho đúng quy trình giống Naruto và Sasuke thì cả Kawaki và Boruto đều "tốc biến" lao lên mở combat quyết đấu một trận sinh tử. Trước lúc xông trận Boruto đã kịp lên đồ băng đeo trán để tăng ít giáp. Cả hai cùng bật Nội tại. Phía Boruto xài tuyệt kĩ Alpha lướt tới chém thì đồng thời Kawaki cũng xài "Vô Ảnh Bộ" đánh chặn lại đòn. Trận chiến đang diễn ra vô cùng căng thẳng thì đột nhiên quá khứ lại hiện về trong sự háo hức của tất cả.

Từ một trận chiến, ta có thể thấy được Kawaki có thể sử dụng Hắc Côn như vậy ắt hẳn nhân vật này có sức mạnh lục đạo trong người nhưng có vẻ không giống với các tộc nhân Otsutsuki khác khi ngoại hình nhìn chỉ giống với người phàm từ nước da cho đến khuôn mặt nên việc đạt được sức mạnh này có thể do quá trình khổ luyện và được truyền năng lực từ một ai đó. Ngoài ra cũng có thể nhân vật này có liên quan điều gì đó đến tộc Otsutsuki.

Cả Boruto và Kawaki đều có cùng một "tha thu" mang vết ấn trên tay giống nhau nhưng chỉ khác màu với vị trí. Kawaki thì nằm bên trái còn Boruto thì nằm bên phải. Từ điều này có thể cả hai có chung một sức mạnh bí ẩn nào đó hay cũng có thể là một dạng sức mạnh nhưng chia đôi lấy nửa mỗi người lấy một phần dùng riêng.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger