30/01/2018


Pain (Nagato) là thủ lĩnh kế nhiệm của tổ chức Akatsuki sau khi Yahiko chết và cũng là một trong những nhân vật mạnh rất mạnh trong thế giới Shinobi. Anh sở hữu đôi mắt Rinnegan thần thánh với sức mạnh không thể tưởng tượng ra được. Sau đây chính là năm nhân vật đã bị Pain đánh bại.


01. Utakata

Utakata là một trong những nhân vật có số phận đáng thương của bộ truyện Naruto, Utakata là đệ tử của Mizukage và anh cũng chính là một jinjuriki. Sau khi bị phong ấn jinjuriki vào người, Utakata đã không thể kiểm soát được năng lực của chính mình và vô tình giết Mizukage và trở thành bạt nhẫn. Trong lần gặp gỡ với Naruto, với khả năng nói chuyện đi vào lòng người của mình thì Naruto đã làm Utakata hiểu ra những ý nghĩ mà anh chưa thể làm được và quyết định trở về làng Sương Mù để chịu tội nhưng không may Utakata đã phải đối mặt với Pain - thủ lĩnh mạnh nhất trong Akatsuki. Cuộc chiến giữa Utakata và Pain là trận chiến quá chênh lệch về mặt đẳng cấp. Với sức mạnh của Rinnegan, Pain đã dễ dàng hạ gục Utakata dù anh đang ở trong trạng thái của Vĩ Thú và bị hút vĩ thú vào trong Quỷ Tượng - nơi hấp thụ sức mạnh của các Vĩ Thú.

02. Hanzo

Hanzo không phải là một Kage của làng Mưa nhưng với sức mạnh và chức vụ của ông thì cũng không khác gì là mấy. Ông là người đứng đầu làng Mưa trước khi Pain xuất hiện và ông cũng có những suy nghĩ khá cực đoan. Sau khi nghe lời của Danzo thì Hanzo đã bắt cóc Konan nhằm đe dọa Yahiko và Nagato, dẫn đến Yahiko tự sát và biến Nagato trở thành con người lầm đường lạc lối. Sau này, khi đã lĩnh ngộ được tinh túy và sức mạnh của Rinnegan, Nagato đã tìm đến Hanzo bất chấp mọi sự canh phòng cẩn mật nơi ông đang ở, Nagato đã thảm sát toàn bộ người của ông và sau cùng là giết tới ông.

03. Akimichi Chouza

Chouza là một trong những nhân vật của bộ ba huyền thoại rất nổi tiếng của Làng Lá. Ông là người đứng đầu gia tộc Akimichi danh tiếng. Chouza sở hữu sức mạnh thể chất rất lớn thiên về sức mạnh đè bẹp đối thủ. Ông có thể nhanh chóng chuyển hóa ca-lo trong người thành chakra để thi triển các bí thuật đặc biệt. Trong lần tấn công làng Lá thì Pain đã đụng độ với Choza và Choji, dù là thủ lĩnh của gia tộc nhưng sức mạnh của Pain thuộc đẳng cấp một địch vạn người hoàn toàn vượt trội so với Choza và Choji, cả hai đã dễ dàng bị Pain hạ gục trong cuộc chiến này. Tuy nhiên, sau cuộc chiến Chouza đã được Pain hồi sinh.

04. Hatake Kakashi

Tiếp nối cuộc tấn công làng Lá. Pain đã không chỉ đánh bại nhanh chóng Choza mà còn hạ luôn cả Kakashi trong cuộc chiến này. Kakashi là một ninja thượng đẳng đã nhanh chóng ra chiến đấu với Pain Thiên Đạo, anh đã dùng rất nhiều những nhẫn thuật mạnh nhưng tất cả đều vô dụng, không thể giành chiến thắng trước Pain. Tuy vậy, Kakashi cũng đã đã làm mất khá nhiều thời gian của Pain và cũng đã kịp thời nhận ra Thần La Thiên Chinh của Pain cần 5s mới có thể sử dụng lại. Dù bại trận trước Pain nhưng Kakashi đã giả chết khá hay, tiếc là khi phải cứu Chouji thì Kakashi đã sử dụng Kamui để đưa quả tên của Pain vào không gian khác nên bị bại lộ và Pain hạ gục anh ngay sau đó.

05. Jiraiya

Cuộc chiến giữa Jiraiya và Pain là một trong những trận đấu vô cùng kịch tính và mãn nhãn. Trong lần đi thám thính về thủ lỉnh của Akatsuki thì Jiraiya đã đột nhập vào làng Mưa và đấu với sáu Pain. Ông cũng đã đánh khá áp đảo so với các Pain khác, sử dụng hết sở trường về các Nhẫn Thuật của mình nhưng vì một phút chủ quan mà bị đánh nén mà dẫn tới thất bại. Khi nhận ra thủ lĩnh của Akatsuki chính là đệ tử mình thì đến lúc này Jiraiya mới biết lời tiên tri của cóc lão đại đang dần linh nghiệm đó là: Ông sẽ đào tạo ra một đứa trẻ huỷ diệt thế giới và một đứa trẻ sẽ cứu thế giới. Dù Jiraiya đã hy sinh nhưng ông cũng đã tìm ra được bí mật trong cơ chế hoạt động của Pain nhờ đó đã góp phần không nhỏ giúp Naruto đánh bại Pain trong trận chiến quyết định sinh mệnh của tất cả mọi người trong làng Lá.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger