31/01/2018


Sharingan là đôi mắt mang lại sức mạnh cô cùng to lớn của tộc Uchiha. Khi một tộc nhân Uchiha hay một ai đó được cấy ghép sỡ hữu con mắt này (một hoặc hai hay nhiều con mắt khác) họ có thể sử dụng rất nhiều kỹ năng khác nhau. Một trong những tộc nhân xuất sắc nhất đã thức tỉnh và làm chủ Mangekyo Sharingan từ rất sớm đó là Uchiha Itachi. Ngoài ra còn có Uchiha Shisui, Uchiha Madara và Uchiha Izuna. Dưới đây là những nhẫn thuật cực mạnh được sử dụng với đôi mắt Mangekyo Sharingan của Uchiha Itachi.



01. Tsukuyomi


Tsukuyomi là một trong những ảo thuật gây ảo giác cực mạnh mà Itachi thường hay sử dụng. Nó là thuật duy nhất của gia tộc Uchiha mà chỉ những người có Mangekyo Sharingan mới có thể thực hiện được. Tsukuyomi được cho là đại diện cho “Thế giới linh hồn và tinh thần của bóng tối”. Tsukuyomi đòi hỏi phải tiếp xúc trược tiếp bằng mắt thì mới thực hiện được và những chấn thương tâm lí nó gây ra là rất lớn, kể cả không bị thương bởi các đòn tấn công vật lý vào cơ thể nhưng vẫn sẽ có cảm giác đau đớn tinh thần.

02. Hắc Hoả Amaterasu


Amaterasu là một trong những nhẫn thuật cấp cao được sử dụng bởi Mangekyo Sharingan của các tộc nhân Uchiha. Tuy nhiên những người sử dụng được thì chỉ có Uchiha Itachi và Uchiha Sasuke, nếu tính cả anime thì còn có Otsutsuki Indra (con trai của Otsutsuki Hagoromo). Đây là thuật có khả năng gây sát thương rất lớn thậm chí Itachi từng hạ gục Jinchuuriki Tam Vĩ bằng Amaterasu để lật ngược tình thế. Ngoài ra, Hắc Hỏa còn có thể đốt cháy cả dạ dày cóc đá của Jiraiya (thứ mà Jiraiya cho rằng không thể bị phá hủy). Đặc biệt, Hắc Hỏa có thể cháy liên tục 7 ngày 7 đêm và chỉ có thể bị dập tắt bởi người tạo ra nó. 

03. Susanoo


Susanoo là một trong những nhẫn thuật mạnh nhất truyện cho phép người sử dụng tạo ra lớp giáp bao quanh người có thể toàn bộ hoặc một phần của bộ giáp vừa có khả năng tấn công vừa có khả năng phòng ngự. Những nhẫn thuật thông thường khó có thể công phá được. Susanoo của Itachi sở hữu 2 thứ vũ khí bá đạo là thanh kiếm Totsuka có khả năng phong ấn mọi thức đâm xuyên qua và khiên Yata có khả năng phản đòn rất mạnh từ mọi đòn tấn công nào.

04. Izanami


Izanami là cấm thuật nguy hiểm của tộc Uchiha có khả năng đưa con người ta vào một vòng lập vô tận trong ý nghĩ từ người sử dụng lên người bị trúng thuật. Yuy nhiên thuật này chỉ có tác dụng với những người có ý nghĩ sai trái hoặc không tốt. Nhẫn thuật sau khi sử dụng một con mắt của người sử dụng sẽ vĩnh viễn bị mù.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger