06/06/2018

Trận chiến với Pain thực sự là một dấu mốc vô cùng quan trọng của Naruto, một khoảnh khắc mà đã thay đổi cuộc đời của một cậu bé mang danh "quái vật" trong mắt mọi người rồi trở thành một đấng anh hùng cái thế "đầu đội trời chân đi dép Ninja" đồng thời cũng là lúc chúng ta nhận ra rằng: Lúc khổ thì ít ai nhìn mà phất lên một cái thì mấy nghìn anh em". Vâng! Cuộc sống là vậy chỉ khi nào ta đạt được đỉnh cao của một điều gì đó thì mới thực sự được ai đó công nhận thay vì được họ cảm thông cho mình lúc khó khăn.

Trở lại với trận chiến xâm lược của Pain tại làng Lá. Một quả Thần La Thiên Chinh đánh cái "bùm" một cái nhẹ nhàng tất cả đã đưa Konoha thành một đống đổ nát hoang tàn.

Lúc này, từ một phương trời xa xôi, Naruto cùng với những chú "pet" của mình dịch chuyển về làng với một màn ra mắt rất ngầu và "chất" nhưng lại quá ít fan hâm mộ ở đó chào đón, áo choàng tung bay, khoanh tay cực ngầu, hình ảnh, hiệu ứng rất tuyệt vời với Tam Đại Hộ Vệ, Nhị Vị Hiền Nhân cùng Naruto đang bật chế độ Sage Mode. Những tưởng "tele" nhầm chỗ ai ngờ thông tin chính xác cho rằng: Đây chính là Konoha. Ôi! Cảnh tượng sao mà đơn sơ quá, nó giống đang ở trên xa mạc lạc lõng vậy.

Mở màn trận chiến, Shurado "tốc biến" rất nhanh để ăn mạng của Tsunade nhưng ngay lập tức Naruto đã dùng "hư không bộ pháp" chớp nhoáng với cú đấm như One Punch Man đánh bại đối thủ chỉ mới chưa đầy nửa nốt nhạc.

Thí sinh tiếp theo, Chikushodo tung quả thuật Triệu Hồi với một con tê giác tăng lực trông rất hoành tráng, dũng mãnh và hầm hố, cứ tưởng nó khỏe lắm ai ngờ Naruto chỉ mới cầm nhẹ cái sừng nhấc lên ném em nó "bay lên trên mọi người" một cách không thể tin được. Nhận thấy pet cưng một đi không trở lại Chikushodo tiếp tục tung ra hai con "Gao Sói" nhưng lần này Nhị Vị Hiển Nhân sài "Sư Tử Hống" thôi miên để Rasengan cho chúng được bay lên cùng với đồng đội của chúng. Sau đó Tam Đại Hộ Vệ "thịt lạc" mỗi người một con.

Gaikido xuất chiến, Naruto tung một cú đấm Quyền Thuật Cóc vào không gian, không cần chạm chúng nhưng đối phương vẫn bị "răng môi lẫn lộn" do đặc tính sát thương vô hình của Hiền Nhân Thuật.

Naruto bất ngờ tung một quả Rasen Shuriken về phía Pain, ngay lập tức Gakido ra "cover" cho "dame" chính nhưng Naruto anh đã bật skill hoán đổi tung hiệu ứng "trói" Gakido nhưng thật không may Pain hóa giải được. Ồ! Không! Đó vẫn chưa phải là mục đích chính, Naruto chủ yếu muốn phân tâm Pain Thiên Đạo để "nện" Jigokudo tránh trường hợp thanh niên này xài buff hồi sinh cho đồng đội của hắn.

Vâng! Lúc này đây, tình thế đang rất lợi về mặt compat, số lượng bên Naruto vẫn còn khỏe nguyên từ đầu tới giờ mà chưa ai "feed" mạng nào. Các ông Cóc thân yêu của chúng ta đã lao lên cậy to khỏe bắt nạt hai ông Pain bé nhỏ nhưng quá đen cho các vị vì lúc này Pain đã kịp hồi "mana" và tung skill Thần La Thiên Chinh "hất tung" làm quả Quadra Kill ăn 4 mạng cùng lúc.

Sau một vài diễn biến căng thẳng, một Đại Hiền Nhân Cóc bị Pain xiên chết, Naruto bị khống chế bởi Hắc Côn. Nhận thấy người mình yêu đang sắp "hỏng hình", ngay lâp tức Hinata chạy ra "mỹ nhân cứu anh hùng" và bị Pain "uýnh" cho "thừa sống mém chết". Thấy cảnh vợ tương lai yêu dấu của mình bị địch thủ "múc" không thương tiếc. Hận lòng ví không thể bảo vệ được họ, Naruto kích hoạt "nội tại", bật Cửu Vĩ Hình trạng thái mất kiểm soát oánh tơi bời Pain Thiên Đạo. Túng quá Nagato, xài skill hiệu ứng mạnh nhất để nhốt Cửu Vĩ Hình nhưng do tác động của Minato trong tiềm thức, Naruto đã trở lại trạng thái thường thoát khỏi Địa Bộc Thiên Tinh.

Quá bất ngờ vì xài chiêu mạnh nhất mà Naruto vẫn không sao, Nagato đã có chút "giật mình và kinh hãi". Trận chiến đã đến nước cờ tàn, thắng bại tại ăn may cùng với đẳng cấp và chiến thuật. Naruto đã thực hiện liên tiếp hai quả Rasen Shuriken nhưng Pain đã xử lý được. Bất ngời Phân Thân mọc lên như nấm bao vây xung quanh nhưng bị Shinra Tensei đẩy văng lại. Tất cả phân thân đỡ cho Naruto ở khoảng cách thích hợp để tung Rasengan chính xác và kết thúc trận đấu tay chân nhọc nhằn.

Cuối cùng là màn thuyết phục tử thần không cần đánh cũng thắng. Chỉ với một vài câu nói mang tính "hư cấu" không hề nhẹ mà Pain xin được chết để cứu làng Lá của Naruto.

Khi về đến làng, một cảm giác "cứ như thân lắm" với từng cung bậc cảm xúc khác nhau được mọi người tung hô hỏi thăm các kiểu trong khi đó trước đây xa lánh hắt hủi người ta như đúng rồi.

Đấy! Cuộc sống luôn là như vậy! Chỉ khi nào nỗ lực hết sức mình, làm những việc có ích cho bản thân và cho mọi người thì một ngày nào đó ta sẽ được mọi người công nhận và thay đổi những ý nghĩ tiêu cực của họ đối với chính bản thân chúng ta.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger