06/06/2018

Koji Kashin (果心 居士, Kashin Koji) là một thành viên của tổ chức Kara phụ trách khu vực ở vùng ngoại ô của Hỏa Quốc.



Ngoại hình

Koji là một người đàn ông cao lớn với mái tóc dài màu trắng vuốt gọn về phía sau thả xuống vai, cùng với một bộ râu quai nón. Ông thường đeo mặt nạ che giấu nửa khuôn mặt, cùng với chiếc áo choàng trùm đầu màu đen với lớp trong màu hạt dẻ theo đồng phục của tổ chức Kara. Khóe mắt của ông rất sắc khớp với đường rãnh mắt trên mặt nạ. Bên dưới áo choàng của mình, trong các cuộc gặp gỡ với tổ chức Kara và Ao, ông mặc một chiếc áo choàng dài màu nâu với một hàng nút cố định ở bên phải; trong cuộc họp với Kara nó đã được bỏ ra, nhưng trong khi gặp gỡ với Ao các nút được gắn chặt lại và ông đeo một dây đai trên đó. Khi đối đầu với đội Konohamaru, ông mặc một chiếc áo khoác màu nâu ngắn với dây đai màu đen.

Khả năng

Koji là một sát thủ với các kỹ năng điêu luyện. Ông có thể chống lại một trong những jōnin mạnh nhất của Konohagakure như Konohamaru Sarutobi và coi đối thủ của mình là quá thiếu kinh nghiệm. Ông có thể giết Konohamaru bằng kỹ thuật của mình nếu như không nhìn thấy ấn Kāma trên tay của Boruto.

Ông rất thành thạo trong Taijutsu, có thể khéo léo né tránh tất cả các cuộc tấn công của Konohamaru.

Koji có thể sử dụng Fire Release dưới dạng True Fire của Samadhi, tự phát tán ra một cá nhân, đủ mạnh để vượt qua khả năng phục hồi của mục tiêu và không bao giờ bị dập tắt. Bằng cách sử dụng thuật Triệu Hồi, anh có thể triệu hồi một con cóc nhỏ sử dụng Summoning: Boiler Toad và một con cóc khổng lồ để đè bẹp kẻ thù. Koji có khả năng sử dụng Rasengan thành thạo. Ông cũng có thể sử dụng fūinjutsu để làm tê liệt các mục tiêu trong các cột trụ dựng lên của mình.

Trong anime, trong thời gian tổ chức kỳ thi Chunin giữa các làng, Koji đã tấn công Katasuke Tōno bất tỉnh trong phòng thí nghiệm, như một phần của âm mưu với Ao để đặt vào người đàn ông này dưới một ảo thuật kiểm soát tâm trí để thu thập thông tin cho tổ chức Kara. Sau khi biết rằng Momoshiki Ōtsutsuki đã bị đánh bại, anh ta cho rằng Uzumaki Naruto là người phải chịu trách nhiệm về việc này.

Khi tổ chức của họ bị mất tàu, Koji thảo luận vấn đề này với các thành viên khác của Kara. Ngay sau cuộc gặp, Koji tiếp cận người đàn ông lớn tuổi trong nhóm của họ để ám sát và chế giễu anh ta vì không nhận thấy sự hiện diện của mình. Sau khi tấn công với một thanh kunai, Koji thiêu đốt người đàn ông đó trước khi tới Konoha. Ngay sau đó, anh tiếp cận Ao trên tàu Thunder và hướng dẫn anh ta lấy lại chiếc tàu mà Kara đã làm mất và cung cấp cho anh ta các loại vũ khí cho nhiệm vụ. Sau khi Ao đã chiến đấu với đội Konohamaru trong quá trình tìm kiếm, Koji tiếp cận anh ta, và đặt câu hỏi về quyết tâm của Ao để chống lại shinobi đồng minh một lần nữa. Nói rằng lòng trắc ẩn của anh từ lâu đã biến mất, Koji hài lòng với câu trả lời của anh và cảnh báo anh về kẻ thù của họ để chuẩn bị cho một cuộc phục kích trước khi khởi hành.

Sau khi theo dõi Boruto đánh bại Ao, Koji triệu tập một con cóc nghiền Ao đến chết. Từ chối khai báo thông tin về tổ chức Kara, Koji sử dụng fūinjutsu làm tê liệt Đội 7. Vượt qua kỹ thuật này, Konohamaru Sarutobi phải đối mặt với Koji một mình, trong thời gian đó anh đã cố gắng tấn công Koji với Rasengan của mình, khiến Koji phải chống lại nó. Koji nhấn chìm Konohamaru trong ngọn lửa, lúc đó ấm Kama của Boruto kích hoạt vô tình hấp thu kỹ thuật của Koji. Bị sốc khi nhìn thấy nó, anh cảm ơn Boruto vì đã cho anh thấy được điều đó, Koji quyết định rời đi, trước khi khen ngợi Mitsuki vì đã ngăn Sarada Uchiha đuổi theo cậu.

Ngay sau đó, Koji quan sát Đội Konohamaru liên lạc với Kawaki trước khi Delta tham gia. Nhận ra cô không có niềm tin vào anh, anh đã thông báo với Kawaki rằng cô đã mời Garō tham gia vào nhiệm vụ lần này. Khi Boruto tiết lộ Kāma của mình cho Kawaki, Koji đặt câu hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger