06/06/2018

Urashiki Ōtsutsuki (大 筒 木 ウ ラ シ キ, Ōtsutsuki Urashiki) là một thành viên của gia tộc Ōtsutsuki.

Nhân cách

So với các đồng đội của mình, Urashiki tỏ ra mình "vô cùng nguy hiểm" đã được nhìn nhận là một nhân vật có tính cách cợt nhả và vui vẻ. Thanh niên này dường như khá thích đùa giỡn với Momoshiki và Kinshiki. Thái độ ôn hòa lúc nào cũng cười kể cả khi chiến đấu lẫn nói chuyện.

Ngoại hình

Urashiki có mái tóc ngắn dựng màu xám nhạt. Giống như các thành viên khác trong gia tộc của mình, Urashiki có sừng màu nâu mọc từ phía sau đầu và quấn quanh trán, với một khoảng trống nhỏ giữa chúng. Mắt có viền đen đậm với hai chấm lông mày trên trán.

Anh mặc một bộ quần áo dài tay, màu sáng với một chiếc tạp dề cắt ngang trên nó, cùng với một quả bầu nhỏ buộc vào lưng.

Năng lực

Là một thành viên của gia tộc Ōtsutsuki, anh ta có thể bay và tồn tại trong không gian mang tầm vóc Vũ Trụ. Anh sở hữu Byakugan với một tầm nhìn 360 °, tầm nhìn x-quang, và khả năng nhìn xuyên qua hệ thống đường chakra. Urashiki mang một quả chakra và một chiếc cần câu chakra màu đỏ có thể sử dụng để bắn ra sợi dây dài tùy ý có móc câu để đánh cắp chakra của đối thủ, nó hoàn toàn có thể vượt qua lớp phòng thủ cát của Gaara. Sử dụng Palace of the Dragon King, Urashiki có thể hóa đá một đối thủ trong mười nghìn năm. Anh cũng có thể sử dụng Yomotsu Hirasaka để vận chuyển bản thân và những người khác đến thế giới khác.

Các tập xuất hiện

Tập 53:

Vừa mở màn đã làm cái "bùm" một cái khói bụi mù mịt, những tưởng là sẽ đánh nhau ghê gớm lắm ai ngờ kết thúc trận đấu thật chóng vánh. Sau khi được gia tộc Otsutsuki gửi đi cùng với những thành viên khác, Urashiki đã lên Mặt Trăng tìm thấy Toneri Ōtsutsuki. Urashiki nói với anh rằng gia tộc luôn quan sát mọi thứ trên thế giới, bao gồm cả sự việc Toneri hành động theo di nguyện của tổ tiên mạo hiểm cả mạng sống của mình để lo cho Trái Đất và điều đó đang đi ngược lại mục đích của gia tộc Otsutsuki (được Urashiki cho là Tông Gia). Urashiki tiết lộ rằng anh biết Toneri đã làm điều gì đó cho con trai của Công chúa Byakugan Hinata. Vừa mới dứt lời, Toneri "tăng tốc" lao về phía Urashiki nhưng bị làm tê liệt bởi một sợi dây chakra màu đỏ từ trong tay áo của đối phương. Urashiki chỉ làm đóng băng Toneri vì anh ta nói rằng gia tộc không cho phép giết một thành viên nào đó trong tộc.

Có được kiến ​​thức về Chakra của Trái đất và Kaguya trong khi tìm kiếm nó, Urashiki tiếp cận Momoshiki và Kinshiki Ōtsutsuki trong một lâu đài có nham thạch. Cả ba rời khỏi Trái Đất và Urashiki thông báo cho Momoshiki rằng chakra của trái cây đã được phân tán thành chín con Vĩ Thú, một trong số đó là Jinchūriki của Bát Vĩ Killer B, và Cửu Vĩ của Uzumaki Naruto hiện đang sở hữu. Sau khi Momoshiki đánh bại Bát Vĩ, Urashiki lưu ý rằng có vẻ như Kaguya đã kết hôn với một người nào đó trên hành tinh này và sinh ra những đứa con và anh ta coi đó như một hành động phản bội lại Gia tộc. Trong những ngày sau đó, anh vượt qua rào chắn trên tàu Thunder của Gaara và tiến lại gần anh. Biết Gaara trước đây là jinchūriki của Nhất Vĩ, Urashiki đã sử dụng đường dây chakra của mình để ăn cắp chakra của Gaara trước khi khởi hành đến làng Lá.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger