02/06/2018

Những nhẫn thuật có khả năng dịch chuyển trong giới Shinobi luôn làm cho các đối thủ phải ngán ngẩm về độ "ảo diệu" của chúng. Tùy vào khả năng của mỗi người mà họ sẽ thể hiện những pha "lật cánh đánh đầu", "thoắt ẩn thoắt hiện" trong chiến đấu một cách tinh tế làm chúng trở nên biến ảo và đa dạng chiêu thức đến "trình thách đấu" vô cùng đẳng cấp. Dưới đây là những nhân vật có khả năng dịch chuyển ảo diệu nhất trong Naruto.

01. Otsutsuki Kaguya

Otsutsuki Kaguya được coi là tổ mẫu của chakra trong thế giới Shinobi ở Trái Đất và cũng là nhân vật "bất khả chiến bại" trong thế giới Shinobi này. Bà là mẹ của Hagoromo và Hamura. Trên thực tế, Kaguya không thể bị giết mà chỉ có thể bị phong ấn vì quá mạnh vượt mức cho phép. Không tính các thuật sát thương khác, Kaguya có thể thay đổi không gian một cách "Fast And Furious", thêm vào đó là khả năng dịch chuyển bỏ qua không gian vô cùng ảo diệu. Với khả năng này bà đã bất ngờ tóm gọn cả Sasuke và Naruto một cách dễ dàng nhờ vào việc đi xuyên trong không gian bằng cách tạo một hố đen, sau đó bà còn suýt bỏ đói Sasuke ở không sa mạc mà chưa cần làm gì nếu như không có Obito ra tay giúp đỡ thì có lẽ cậu "đi xa quá" mà bỏ lại Naruto một mình đấu với Kaguya.

02. Namikaze Minato

Namikaze Minato được coi là tia chớp vàng của làng Lá. Trải qua nhiều trận chiến Minato đã nâng tầm cao mới cho Phi Lôi Thần Thuật với khả năng "tốc biến" ở mức độ ngang "Siêu Nhân Gao". Những pha dịch chuyển thần thánh của Minato đã làm cho rất nhiều cao thủ phải hoa mắt chóng mặt đến đau đầu vì quá nhanh quá nguy hiểm không thể phản xạ kịp.

03. Senju Tobirama

Ông được coi là Shinobi mạnh nhất trong thời của mình. Tốc độ của ông phải nói là vô cùng ảo diệu với Phi Lôi Thần Trảm có thể xuất chiêu nhanh đến mức di ảnh đoạt mạng đối thủ chưa đến nửa giây. Khả năng dịch chuyển Phi Lôi Thần Thuật của ông cũng đạt đến đẳng cấp "Fast And Furious".

04. Uchiha Obito

Uchiha Obito là một trong những nhân vật có khả năng dịch chuyển trong chiến đấu vô cùng "ảo diệu", cùng với khả năng ứng biến tinh quái, y hoàn toàn bình tĩnh trong mọi trận chiến, từng dùng Kamui đánh vui vui với hai cận vệ của Danzo dễ như ăn bánh, tránh được các đòn của Naruto và Sasuke một cách dễ dàng, thậm chí y còn cầm cự được với cả Kakashi, Gai, Naruto chế độ Kyubi Hiền Nhân.

05. Uchiha Sasuke

Ngay từ khi còn nhỏ Sasuke đã thành thạo thuật dịch chuyển trong chiến đấu. Sau này khi có Rinnegan thì trình độ dịch chuyển và hoán đổi vật thể của Sasuke đã nâng thêm một tầm cao mới ở mức "xuất quỷ nhập thần".

06. Hatake Kakashi

Kakashi cũng là một trong những nhân vật sư dụng thuật dịch chuyển có chiến thuật vô cùng tinh tế và hiệu quả trong chiến đấu. Trong những trận chiến chủ chốt Kakashi luôn là người có tài ứng biến và xử lý nhanh chóng các vấn đề khó khăn cho toàn đội hay tập thể. Ông từng cứu Choji khỏi đòn tấn công của Pain và dịch chuyển Rasengan của Minato nhờ Kamui một cách kịp thời.

Hiện có tổng cộng 1 nhận xét. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận ở bên dưới. Xin chân thành cảm ơn!

  1. bài hat tên gì vậy. ai cho mk xin link với

    ReplyDelete

Những ý kiến góp ý bình luận của các bạn chính là niềm động lực to lớn của tôi!

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger