20/03/2022

Naruto đã đem lại cho chúng ta những cung bậc cảm xúc vô cùng khác nhau, đó là bài học không bao giờ từ bỏ để đi qua biết bao nhiêu khó khăn thăng trầm thách thức của cuộc sống nhằm đạt được ước mơ tươi sáng như mình hằng mong đợi, khêu gợi lên niềm tin yêu thương, sống vì những điều giá trị ý nghĩa.


Dưới đây là 10 sự thật về Naruto:

01. Naruto có Thông Não Chỉ Thuật, thuyết phục ai kẻ đó ắt thương tật hoặc vong mạng.

Naruto đấu Võ Mồm khắp giới giang hồ Nhẫn Giả đạt đến cảnh "bách chiến bách thắng", "bất khả chiến bại", y đã đạt tới cái cảnh giới "chí cao vô thượng". Trên thực tế, Naruto chưa từng thất bại trong bất kỳ cuộc tranh cãi nào, khả năng "chém gió thành bão", "hô mưa gọi lũ" cũng đủ để địch thủ bại trận mà không hề ân hận. Thậm chí còn làm họ khóc sướt mướt như chưa bao giờ được khóc. Thuyết phục Yabuya chấp nhận tình cảm của Haku, Yabuya chết; dạy cho Garra biết cách sống, Garra đã chết một lần; Thông não cho Neji sau này NejI chắn đòn toi mạng; Thuyết phục Pain hiểu ý nghĩa của hoà bình, Pain chết; Thuyết phục ngược lại Obito dẫn đến việc Obito đỡ đòn chết mất cả xác. Như vậy, chỉ với một vài câu nói mang tính "hư cấu" vì diệu không hề nhẹ mà Neji, Pain với Obito cũng lần lượt xin được chết vì Naruto.

02. Naruto có độ lầy cực cao, độ nhây bá đạo, độ lỳ đòn vô cùng thần thánh, sức mạnh tinh thần phi thường và độ gan dạ gần như vô hạn cả về sức mạnh lẫn ý nghĩ.

03. Các kỹ năng chinh chiến vô cùng độc đáo với khả năng sử dụng những thứ võ công "tà ma ngoại đạo".

Mặc dù là con người của danh môn chính phái nhưng Naruto không ít lần thì triển những chiêu thức thâm hiểm như Thiên Niên Sát, Sexy no Jutsu,... hoàn toàn ở một đẳng cấp vô cùng bá đạo. Phân Thân Chi Thuật không chỉ hữu hiệu trong chiến đấu mà còn có thể làm Hinata hạnh phúc. Kaguya bị phong ấn hơn nghìn năm nên rất thiếu thốn tình cảm của người khác giới nắm bắt được điều đó nên Naruto đã biến ra dàn mỹ nam body 6 múi để bà bị mê hoặc trong lúc đó cậu bất ngờ nện một cú thật mạnh khiến bà vô cùng bất ngờ và lên đỉnh. Đó là những sức mạnh của Naruto.

04. Naruto "điểm yếu có thừa còn điểm mạnh thì lưa thưa chẳng thấy".

Naruto giả vờ ngu ngơ nhưng nhiều người nằm mơ cũng không thể ngờ rằng Naruto có thể làm ra rất nhiều những chuyện phi phàm không tưởng. Đánh bại Pain trong khi vô số các danh hiệu đẳng cấp như Sanin, jonin còn chưa làm được, thần phục được ý nghĩ của Cửu Vĩ ngoại trừ Lục Đạo, lên chức Hokage từ cấp bậc Jenin,...

05. Naruto luôn kiên trì theo con đường Nhẫn Đạo, cứu người giúp đời, hào hiệp trượng nghĩa. Khuyên bảo vô số kẻ xấu hoặc những người đang mất phương hướng, lầm đường lạc lối trong cuộc sống, những ai quay đầu chắc chắn sẽ thấy bờ vực thẳm.

Dạy bảo về cách sống cho Neji sau này Neji đỡ đòn chết thay, thuyết phục Pain hiểu ý nghĩa hòa bình làm Pain nguyện được chết để hồi sinh người trong làng Lá, thuyết phục Obito trở lại chính đạo để rồi Obito đỡ đòn của Kaguya chết mất xác. Chỉ như vậy thôi cũng đủ để thấy được Naruto vô cùng vĩ đại khi có những người luôn sẵn sàng hy sinh vì cậu.

06. Naruto có số phận đáng thương nhưng vô cùng mãnh liệt.

Người ta thường nói: "Lúc khổ thì có ai nhìn đến khi phất lên một cái thì mấy nghìn anh em". Lúc nhỏ thì bị xa lánh, đánh đập không ai coi ra gì đến khi cứu sống cả làng thì "Ôi chao! Sao mà lắm anh em tung hô thế!". Không chỉ vậy mà tác giả còn ban cho Naruto sức sống vô cùng mãnh liệt. Jiraiya dạy dỗ Yahiko, Nagato, Konan, Minato cả bốn người đều chết, dạy Naruto thì Jiraija chết mất xác. Obito lôi kéo được Nagato, Kisame, Yagura tất cả đều chết, cố lôi kéo Naruto quay ra Obito cũng chết mất luôn cả xác.

07. Naruto luôn gào lên khi thấy Sasuke. Không biết vì lý do gì nhưng hễ gặp Sasuke là bản năng của Naruto lại trỗi dậy gào thét tên người mình thương.

08. Naruto theo đuổi Sasuke suốt 3 năm trời còn hơn cả theo đuổi Sakura và Hinata. Tình yêu mà cậu dành cho Sasuke vô cùng mãnh liệt, hễ cứ gặp nhau lần nào là rung giường động chiếu lần đó.

09. Naruto không bao giờ đi ngược lại lời nói của mình, cậu đồng ý với Shion sẽ tạo ra thế hệ sau này cùng với cô (tức là đứa con của hai người) nhưng cậu lại lấy Hinata và có hai đứa con. Đây phải chăng là nhẫn đạo của cậu?

10. Naruto có thể tạo ra hàng nghìn phân thân, nhưng trước khi học được cấm thuật đó cậu không thể phân thân được một nhân dạng ra hồn. Hồi nhỏ anh hùng cứu mỹ nhân, phân thân được hai con bé tý, thời đi học dùng mãi không được thuật này.

Naruto không chỉ là một bộ phim hay bộ truyện huyền thoại mà nó còn dạy ta những điều vô cùng giản dị trong cuộc sống về tình bạn, tình yêu, tình thương, tình đồng đội, tinh thần trách nhiệm, sống vì những điều tốt đẹp, đôi khi đen thì phải chịu,...

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger