09/05/2023

Otsutsuki Shibai được đồn thổi là một vị thần cực kỳ ghê gớm có siêu sức mạnh bá đạo nhất của gia tộc mang tầm vóc server vũ trụ Otsutsuki. Theo như những thông tin được biết, Shibai hiện đang là nhân vật quyền năng bất khả chiến bại trong các tộc nhân Otsutsuki.

THÂN THẾ LAI LỊCH

Ở một nơi rất xa và rất rất xa trong vũ trụ bao la kia tính từ hành tinh Nhẫn Giả của Boruto. Trong vài thiên niên kỷ, Shibai đã nhiều lần hồi sinh bản thân bằng cách sử dụng ấn Kama, trong thời gian đó ông ta đã ăn rất nhiều Trái cấm Chakra mà không bị bội thực để gia tăng các chỉ số thuộc tính sức mạnh cho mình. Cuối cùng, sau vô số lần độ kiếp thành công ngoài sức tưởng tượng, ông ta đã tiến hóa không ngừng và đột phá giới hạn đạt tới cảnh giới siêu thần nhập hóa.

NHÂN CÁCH

Để theo đuổi quyền lực tối thượng hùng bá vũ trụ của mình, Shibai đã phá hủy vô số thế giới, điều này cho thấy rằng ông ta đã thờ ơ với vô số chúng sinh trong Tam Giới để Trái Luân Xa thành hiện thực.

NGOẠI HÌNH

Shibai có vẻ bề ngoài là một người đàn ông mảnh khảnh dáng vóc thư sinh với mái tóc dài xõa dài đến lưng trông rất lãng tử và mặc một chiếc áo choàng đen rách tả tơi như bang chủ môn phái Cái Bang trong vũ trụ võ hiệp Kim Dung. Sở hữu cặp sừng huyền thoại của dòng tộc, hướng cong lên như một chiếc vương miện trên đầu mang dáng dấp của một đấng tối cao đầy uy quyền. Ông ta có Byakugan ở mắt phải và Rinnegan mở theo chiều dọc trên trán, giống như Momoshiki sau khi ăn tươi nuốt sống Kinshiki.

NĂNG LỰC SỨC MẠNH

Shibai mang trong mình sức mạnh của kẻ hủy diệt, có thể chấm dứt mọi khổ đau cho vạn vật, ông ta sử dụng tuyệt kỹ bí ẩn mang tên Shinjutsu (kỹ thuật thần thánh). Những khả năng sát thương phép đáng kinh ngạc của ông ta khi thi triển vô cùng nguy hiểm. Xuất chiêu không cần đến kết ấn tay (đặc điểm chung của các tộc nhân Otsutsuki), khác bọt hoàn toàn so với mấy bố nhẫn giả phọt phẹt người trần mắt thịt ở hành tinh bên Boruto, kết ấn mỏi tay mới dùng được nhẫn thuật. Theo như một số thông tin rò rỉ đáng tin cậy, Shibai được cho là có thể tạo ra những cơn cuồng phong chỉ bằng một cú phẩy tay cực dẻo, cũng như triệu hồi ra những tia sét bằng một tiếng gầm như Sư Tử Hống. Ông ta có nhiều sức mạnh biến hoá khác nhau, bao gồm khả năng thấu thị tương lai và tự động phản ứng lại mọi tác hại đối với bản thân. Ông ta cũng có thể sử dụng sức mạnh toàn năng để biến bất cứ điều gì ông ta mong muốn thành hiện thực, lớ ngớ còn có thể hủy thiên diệt địa, thiên địa trùng sinh, khởi tạo vạn vật các kiểu con đà điểu,... (ad đoán thế ;))

Sau nhiều chu kỳ tiến hóa thành công, Shibai được Amado đưa ra giả thuyết là nguyên thần của ông ta đã phi thăng lên một chiều không gian mới ở một cái tầm rất cao và cố tình vứt bỏ lại thân thể của mình không biết có mưu đồ gì, điều mà Momoshiki đã xác nhận riêng với Boruto sau khi về nơi suối vàng.

Ý NGHĨA TÊN GỌI

Shibai có nghĩa là kịch.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger