10/05/2023

Ada là một sản phẩm người máy công nghệ nhân tạo tiên tiến AI do Sanzu Amado chế tạo ra cùng với bộ gen còn sót lại của Otsutsuki Shibai, chính vì vậy mà cô ấy sở hữu những năng lực chiến đấu cũng nhiều các giác quan phi thường ngoài sức tưởng tượng. Trước đây, Ada cũng từng là cựu thành viên của tổ chức bí ẩn Kara.

NGOẠI HÌNH

Ada sở hữu một nước da sáng trắng khuôn mặt trái xoan, thân hình hơi gầy gò nhưng không ốm yếu, mang trên đầu một bộ tóc dài gợn sóng màu xanh lam kết thành từng vòng kín trông rất cồng kềnh và có gẩy lai chút màu hồng ghét sự giả dối, mái tóc cắt bằng che đi một phần lông mày. Cô ấy có đôi mắt to với tròng mắt màu xanh lam, bên cạnh đó còn có thêm nốt ruồi bên dưới mỗi mắt.

KHẢ NĂNG

Giống như hầu hết các thành viên của tổ chức Kara, Ada đã được nâng cấp sửa đổi bằng Công nghệ Khoa học Ninja bởi nhà khoa học Amado của làng Lá. Mặc dù không rõ khả năng thực sự của sức mạnh tiềm ẩn bên trong cô ấy nhưng cô ấy tuyên bố rằng bản thân chỉ có thể sử dụng thể thuật. Amado đã cho biết rằng, khả năng chiến đấu của cô ấy hoàn toàn vượt xa Jigen.

CUỘC ĐỜI

Ada là một trong số những người máy do nhà khoa học Amado chế tạo ra để nhằm mục đích vượt qua sức mạnh của Otsutsuki Isshiki, tuy nhiên chính vì điều đó đã khiến cô cảm thấy ghét nhà khoa học này. Lo sợ trước nguy cơ khả năng bị chế ngự, Isshiki đã cố gắng vô hiệu hóa các người máy này và Boro được giao nhiệm vụ giám sát Ada. Tuy nhiên, sau khi bị trúng mỹ nhân kế bởi sự quyến rũ của Ada, Boro đã không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình và lo sợ về khả năng của cô ấy nên đã giấu Ada trong một căn cứ hẻo lánh nơi anh ta là thủ lĩnh.

Sau cái chết của Boro và Isshiki, Code xác định được cơ sở bí mật của Boro, lúc này do Bug quản lý, Code đến nơi Ada đang ẩn náu. Khi thấy cô ấy đang ngủ, Code phá vỡ nơi cô ấy đang nghỉ ngơi và giải thoát cho cô ấy, bỏ qua mọi lời cảnh báo ban đầu của Bug. Khi tỉnh dậy, Ada phớt lờ mọi lời khiêu khích đến từ Code, kẻ đang cố gắng muốn giết cô, nhưng anh ta nhanh chóng bị sức mạnh của cô áp đảo.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger