26/05/2023

Sanzu Amado là cựu thành viên thực tập của tổ chức Kara, được mệnh danh là thiên tài sáng giá về khoa học công nghệ cấp độ hành tinh, từng giữ vai trò chủ chốt như một nhà khoa học đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất người máy nhân tạo thuộc bộ phận nghiên cứu và phát triển công nghệ của tổ chức này. Sau đó, Amado rời khỏi tổ chức đầu quân cho làng Lá dưới sự bảo vệ của Naruto. Hiện tại, Amado đang làm việc trong Tổ chức Trang Bị Khoa học Công nghệ Ninja danh tiếng của Konoha với tư cách là trợ lý đắc lực của tiến sĩ Tono Katasuke.


NGOẠI HÌNH

Sanzu Amado là người đàn ông lớn tuổi, dáng vẻ cao to rắn chắc, trên khuôn mặt để lộ hai gò má rõ rệt, sở hữu đôi lông mày cân đối cùng mái tóc trắng rẽ ngôi uốn cong phần mái để lộ vầng trán rộng, phần mai tóc nối liền với bộ râu quai nón đồng màu, ông để thêm một bộ ria mép đen mỏng và đeo mắt kính màu cam gọng đen có gạch trắng ở hai đầu. Lúc còn ở tổ chức Kara, ông thường mặc một chiếc áo sơ mi dài có cổ cùng một chiếc quần tối màu và đi dép cổ ngắn. Khi đến làng Lá, Amado thay đổi trang phục, ông mặc một chiếc áo khoác ngoài màu nâu có cổ, đi dép ninja cổ dài, mặc quần dài và đeo găng tay màu xanh lá cây. Trong chuyến đi du sơn ngoạn thủy của mình, Amado mặc một chiếc áo sơ mi bẻ cổ màu xanh lá cây bên trong và quần áo ngoài màu trắng. Ngoài ra, ông còn đeo một chiếc vòng cổ bằng vàng 9999 trên cổ.

TÍNH CÁCH

Sanzu Amado là một con người nghiêm nghị có đôi chút bí ẩn và khá khó gần, phần lớn là do cuộc đời nghiệt ngã tác động đến. Để có thể hồi sinh con gái, ông không mấy bận tâm đến việc biết bao nhiêu sinh mạng vô tội phải hy sinh để đạt được mục tiêu của mình. Amado chú trọng hiệu quả công việc trên thực tế, khi một dự án tiến triển không khả quan sau một khoảng thời gian nhất định, ông sẽ từ bỏ để chuyển sang một giải pháp khác có xu hướng cải thiện rõ rệt hơn. Ông cũng thể hiện bản thân là một con người sống rất thận trọng trong công việc, không tin ai ngoài mình tin mình, luôn phòng bị tính toán mọi bất lợi không mong muốn có thể sảy ra, đơn giản như việc đặt mã nguồn vô hiệu hóa cho các sáng tạo của mình, phòng khi có biến là shutdown tất cả. Amado thuộc tuýp người quyết đoán, cảm thấy không đạt được mục đích ở Kara, ông đã chọn đào thoát khỏi tổ chức hùng mạnh này, yêu cầu lãnh đạo cấp cao xin được tị nạn ở làng Lá, đổi lại ông sẽ tiết lộ mọi thứ mà ông ấy biết về Kara.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger