27/05/2023

Thất Vũ Hải là một lực lượng được thành lập bởi Chính Quyền Thế Giới, nhằm mục đích cân bằng thế lực với các phe Hải Tặc. Chính vì thế từng thành viên trong tổ chức này đa phần đều là những thành phần dân anh chị máu mặt hay các cá nhân có thực lực xuất chúng có số có má trong giới giang hồ hoặc những kẻ đằng sau có một thế lực khủng đủ mạnh để được công nhận vào tổ chức.

01. Dracule Mihawk

Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Khách Dracule Mihawk là một trong những Thất Vũ Hải cực mạnh trong lịch sử của tổ chức, một trong những nhân vật hiếm hoi có thể ngang kèo với một Đô Đốc hay Tứ Hoàng. Sở hữu 3 loại Haki ở cái tầm cao siêu lại có thanh bảo kiếm mạnh nhất thế giới vừa dài vừa to, đâm phát nào thốn phát đấy. Nghe đồn ông có thể đánh bất phân thắng bại với Shanks Tóc Đỏ. Một đường kiếm khí cũng đủ để san lấp mặt bằng với uy lực kinh thiên động địa. Trong 1 giây Mihawk có thể chém hàng chục nhát kiếm băm vằm đối thủ thành nhiều mảnh như đã làm với Buggy. 

Tại trận combat hoành tráng tại Marineford, Mihawk đã xả các skill sát thương tay dài diện rộng trước sự ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa của quần hùng võ lâm One Piece, ông điên cuồng farm quái tích điểm nội tại. Nhìn chung, Mihawk vào game đánh vui là chính chứ cũng không ham hố gì.

02. Mashall D. Teach

Nhan sắc có hạn nhưng thủ đoạn thì vô biên, Teach từ một tên vô danh tiểu tốt, lúc không có gì trong tay thì nhân nghĩa như Lưu Bị lấy được lòng người, luôn thu mình chờ thời như Tư Mã Ý, đến khi có quyền lực thì hắn gian hùng như Tào Tháo, cầm một đội quân trong tay toan tính không thua gì Giá Cát Lượng. Phải nói Teach đúng thực chất là một hải tặc có dã tâm nuốt chọn cả thiên hạ. Sức mạnh của hắn thì chỉ cần mô tả đúng một từ đó là mạnh. Sở hữu trái Bóng Tối vô hiệu hóa sức mạnh đối phương, hack được năng lực của bố già Râu Trắng mang uy lực kinh thiên địa khiếp quỷ thần. Chưa kể hắn thuần thục cả 3 loại Haki max khủng. Đoán rằng trong tương lai Teach sẽ là một cái tên khó nhằn cho các thế lực trên thế giới.

03. Jinbei

Jinbei là chiến thần biển cả, bất kỳ các đối thủ nào một khi đập nhau dưới nước với Jinbe đều không có cửa thắng. Cỡ như các Đô Đốc như Akainu, Kizaru, Fujutora,...hay các Tứ Hoàng như Râu Trắng, Kaidou, Big Mom đánh trên cạn thì giỏi chứ xuống nước thì Jinbe ăn kèo là cái chắc.

04. Doflamingo

Doflamingo là một tay trùm xã hội đen khét tiếng trong thế giới ngầm. Với khả năng sử dụng những sợi tơ trong chiến đấu cùng trình độ võ công sô lô thượng thừa, hắn gần như không ngán bất kỳ thành phần dặt dẹo nào, chỉ dưới cơ của các Đô Đốc hay Tứ Hoàng, còn lại thì hắn cũng thuộc hàng không phải dạng vừa vừa đâu. Ngay cả Luffy cũng phải gồng cơ đít thít cơ mông, lên gân lên cốt, múa máy các kiểu con đà điểu, bị đập cho lên bờ xuống ruộng mới thắng được hắn.

05. Crocodile

Crocodile là trùm hổ báo vừa ngầu vừa chất trong giới giang hồ, hắn đéo sợ bố con thằng nào, đòi thịt Tứ Hoàng, vụt Đô Đốc, đập Thất Vũ Hải, múc cả Vua Hải Tặc tương lai. Sức mạnh thuộc dạng đủ dùng nhưng độ máu chiến thì lúc nào cũng hừng hực khí thế máu liều luôn nhiều hơn máu não. Thanh niên này không sợ kẻ địch mạnh chỉ sợ không có lý do để đánh.

06. Edward Weevil

Weevil được đồn thổi có sức mạnh ngang với Râu Trắng thời còn trẻ.

07. Boa Hancock

Nữ Hoàng Hải Tặc Boa Hancock là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn võ công cao cường, cầm đầu một băng hải tặc hùng mạnh. Cô nổi tiếng với tuyệt chiêu hoá đá và các đòn tốc váy vung chân đá liên hoàn cước. Là số ít các nhân vật nữ có thể sử dụng được 3 loại Haki.

08. Kumar

Kumar là thành viên của Quân Cách Mạng, ông sở hữu những kỹ năng đặc thù của công nghệ, có thể bắn những tia laser cực mạnh như Kizaru và khả năng tát phát bay màu vào không gian khác.

09. Moria

Moria sức mạnh không quá ghê gớm nhưng độ máu chiến cũng thuộc dạng vững vàng tâm lý khi cụ ảo tưởng sức mạnh đòi chơi tay đôi với Kaidou, một mình dám lao vào địa bàn của Râu Đen lấy số.

10. Buggy

Đấng Buggy là một trong những nhân vật kiệt xuất trong giới Hải Tặc. Từng một thời tay không tấc sắt, không tiền không đàn em. Chỉ với thực lực của mình Ngài đã gây dựng lên một đội quân hùng hậu khiến chính quyền thế giới phải mời ngay vào ghế Thất Vũ Hải, không lâu sau đó Buggy chính thức trở thành Tứ Hề cầm đầu trên danh nghĩa bọn đàn em Crocodile và Mihawk. Buggy cùng với Usopp là số ít người thức tỉnh được Haki Gió Vương. Tương truyền, thời điểm băng nhóm Vua Hải Tặc Gol D. Roger chiến đấu với tình thế hàng chục chiến thuyền bao vây của Shiki, đang gần bị đè đường thì tự nhiên một cơn bão ập đến cứu thua một màn trông thấy cho đội hình của Vua Hải Tặc, theo dự đoán, có thể đây là lần đầu tiên Buggy thức tỉnh Haki trong phút nguy cấp để cứu đồng đội.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger