25/06/2023

Bomb là một bậc thầy võ thuật đỉnh cao, anh trai của Bang, được biết đến với bí danh là Death Wind, đồng thời là người sáng tạo ra môn công phu Toàn Phong Thiết Phá Quyền Thuật mang uy lực cũng rất ra gì và này nọ. Giống như Bang, Bomb được xem như nhất đại tông sư vĩ đại nhất quả đất ở thời điểm hiện tại. Ông cũng là một trong những thành viên thích tụ tập của Tập đoàn Saitama.



NGOẠI HÌNH

Bomb là một người già neo đơn sở hữu thân hình cao to vạm vỡ, khuôn mặt hiện rõ các nếp nhăn, đôi mắt sáng, có bộ râu dài và mái tóc dài màu trắng với đỉnh đầu bị hói mang phong thái dáng dấp của một bậc cao thủ võ lâm đương thời. Ông thường mặc một bộ võ phục màu xanh đậm và có viền áo màu lá cây nhạt theo phong cách cổ điển.

NHÂN CÁCH

Ngay cả khi đã già, tính cách của Bomb vẫn rất cứng rắn và táo bạo. Ông là con người chín chắn ngay thẳng, luôn chiến đấu cho công lý và lẽ phải, kể cả là người thân ruột thịt nếu sai trái ông quyết không nhân nhượng. Tiêu biểu là việc Bomb đã đánh bại Bang trong một trận đấu tay đôi khi họ còn trẻ. Bang lúc đó đang lầm đường lạc lối, ăn chơi trác táng và vô cùng manh động hiếu chiến, cuối cùng đã hòa giải với anh trai mình và trở nên tốt đẹp hơn.

Trên thực tế, Bomb rất quan tâm đến Bang, ông cho rằng Bang nên nghỉ hưu và tận hưởng tuổi già thay vì phải chiến đấu, cứ để lại thế giới cho thế hệ trẻ lo liệu. Mặc dù vậy, Bomb không bao giờ ngần ngại vào sinh ra tử giúp em trai mình chống lại một số mối đe dọa nguy hiểm ảnh hưởng đến thành phố đến từ các thế lực đen tối. Ông luôn kề vai sát cánh song kiếm hợp bích với Bang để bảo vệ bình an cho thế giới.

SỨC MẠNH

Bomb là một cao thủ võ công cao cường, phong cách chiến đấu cực kỳ cừ khôi và là bậc thầy của Toàn Phong Thiết Phá Quyền, ông đã thể hiện các kỹ thuật và khả năng giao tranh cho thấy ngang tầm với các anh hùng cấp S. Ông thường đồng hành cùng em trai mình trong các trận chiến chống lại quái vật, bao gồm cả những mối đe dọa mạnh mẽ ở cấp độ Rồng. Murata cũng đã nói rằng Bomb thậm chí còn mạnh hơn cả Bang. Trong quá khứ, Bomb có thể đánh bại Bang khi cả hai sử dụng cùng một phong cách võ thuật có tên là Exploding Heart Release Fist vào thời điểm đó. Bomb tuyên bố rằng nếu ông trẻ ra hơn 60 tuổi, những vết thương lớn như của Garou với ông không thành vấn đề, cho thấy Bomb từng rất lỳ đòn cứng cáp, khả năng chống chịu vô cùng đáng gờm.

Khả năng sức mạnh thể chất của Bomb vô cùng to lớn. Được xem là một võ sư bậc thầy trong giới giang hồ giống như em trai của mình, Bomb sở hữu sức mạnh siêu phàm hết sức kinh ngạc, có thể xé nhỏ sinh vật bí ẩn thành từng mảnh chỉ bằng đôi tay trần của mình không cần lên đồ đạc phụ trợ. Kết hợp sức mạnh của mình với Bang, Bomb có thể phá vỡ lớp mai ban đầu đồng thời đẩy lùi con quái vật khổng lồ như Rết Trưởng Lão. Nghe đồn, thứ đó có thể chịu được sức công phá từ tên lửa của Metal Knight và cú vung gậy uy lực của Metal Bat mà không bị trầy xước.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger