18/06/2023

Genos là một người máy sinh học nửa người nửa máy 19 tuổi được Tiến sĩ Kuseno phẫu thuật và cải tiến. Anh luôn hướng tới mục tiêu trở nên mạnh mẽ hơn tất cả và chiến đấu cho công lý lẽ phải. Bởi vậy mà anh vô cùng ngưỡng mộ Saitama và nhận thánh đấm làm thầy. Hiện tại, Genos đang đứng trong bảng xếp hạng cấp S ở vị trí 14 của Hiệp Hội Anh Hùng.


NGOẠI HÌNH

Genos có cơ thể máy móc của một thanh niên tuổi mới lớn, sở hữu chiều cao trung bình của người bình thường, khuôn mặt trông nhợt nhạt được làm bằng chất liệu da nhân tạo, mái tóc nhọn và lông mày có màu vàng nhạt, màng cứng với tròng mắt cùng màu đen, phần con ngươi giống màu tóc, tại có xỏ lỗ. Trên tay chân máy móc, anh mặc quần đen và giày đen. Genos đôi khi sử dụng những cánh tay cơ khí màu đen mới, trong thời gian anh đấu với Saitama. Trong thời gian chuẩn bị ngăn chặn một thiên thạch khổng lồ, anh đã trang bị thêm những cánh tay cơ khí màu đen, hình dáng siêu ngầu cùng với một chiếc mũ đội đầu nhỏ.

Genos là một nhân vật lạnh lùng với tính cách cực kỳ nghiêm túc và quyết đoán. Anh ấy có một tinh thần động lực nhiệt huyết, tích cực ngày đêm khổ luyện để trở nên mạnh mẽ kinh khủng khiếp hơn hiện tại, cho nên anh thường xuyên đi theo quấy rầy Saitama với mục đích huấn luyện mình.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger