18/06/2023

Saitama là một anh hùng vô danh chỉ sống vì đam mê thôi chứ có ham hố cái gì đâu. Chính vì phong cách không tham sân si như vậy mà thánh đấm nhà ta luôn tạo ra những điều tích cực cho cuộc sống, đem lại sự nhân ái vị tha đến với mọi người. Dưới đây là những điều rất thú vị về gã đầu trọc vĩ đại này.

01. Saitama sở hữu những cú đánh hủy diệt một phát chết luôn, các loại quái vật to khoẻ hay kể cả con muỗi chúa hắn vả nhẹ cái là đi gặp ông bà tổ tiên thế nhưng méo hiểu sao gã gồng cơ đít thít cơ mông mà vẫn không giết nổi một con muỗi bé tí trong nhà.

02. Saitama đã tính toán lực bay về Trái Đất để điều chỉnh sức mạnh sao cho phù hợp nhằm không phá huỷ lõi Trái Đất cũng như toàn bộ Mặt Trăng. Lúc này, Saitama tung viên gạch trên mặt trăng chỉ để anh ta tính toán làm điều đó.

03. Saitama luôn tôn trọng đối thủ và diễn rất sâu, luôn tạo động lực cho đối phương, chắc anh trọc nhà ta luôn nghĩ trong đầu: Cố lên! Mày làm được mà! Kể cả khi chẳng cần gồng cơ đít thít cơ mông thì thánh đấm vẫn dễ dàng thổi bay tất cả, thế nhưng lại sợ địch thủ tổn thương tinh thần nên phải biểu cảm một chút ra vẻ tao đang cố gắng đánh bại mày, mày mạnh lắm giống như trận đánh với Boros. Nói thẳng căng ra thì trận đấu đáng nhẽ chỉ kết thúc bằng một đấm mà thôi chứ làm gì có chuyện đánh nhau mấy trăm hiệp. Kể cả có hồi phục thì chỉ cần Saitama đấm tan biến các tế bào không còn mảnh nào ắt hẳn Boros sẽ không còn hy vọng hồi phục mà chiến đấu.

04. Saitama đã miệt mài trong 3 năm luyện tập khắc nghiệt để nâng cao sức mạnh, thế nhưng với tư chất phi thường anh ta đã đột phá giới hạn, chỉ mất khoảng năm rưỡi để làm điều đó. Như vậy 1 năm rưỡi còn lại không hề có ý nghĩa gì bởi vì khi đã mạnh thì khả năng tăng tiến rất chậm 

05. Saitama nhanh đến mức quay đầu vẫn nhìn thấy tóc gáy của mình trong gương, nhảy từ mặt trăng về trái đất mất 2 giây. Điều này chứng minh tốc độ của anh nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng.

06. Murata đã xác nhận rằng Saitama có khả năng phá vỡ mọi định luật vũ trụ, có thể đấm thủng không gian tinh thần của Phoenix Man, đá vỡ cổng không gian, các năng lực tâm linh không thể xâm nhập vào trí não của Saitama, thậm chí anh ta còn từng cú Zero Punch đảo ngược cả luật nhân quả hạ gục Cosmic Garou.

07. Nếu cú Ultimate của Boros để phá hủy Trái Đất là 50 nghìn tỷ tỷ tấn thuốc nổ TNT thì cú đấm nghiêm túc phản đòn của Saitama chắc chắn phải mạnh hơn thế để thổi bay sức công phá của đối phương.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger