20/06/2023

Phước báu hay còn gọi là phúc đức, đem lại những may mắn, an lành, thành công trong cuộc sống. Phước báu có thể tạo tác từ trong kiếp này hoặc trong kiếp khác, không ai có thể biết được khi nào nó sẽ đến, nhanh hay chậm sớm hay muộn, chỉ có thể hoan hỉ tùy duyên mà đón nhận.


Nói một cách dễ hình dung, phước như một dạng vật chất dự trữ nước, nếu cho một thìa muối vào một chén nước nhỏ chắc chắn nước sẽ mặn, nếu cho thìa muối đó vào một bể nước, một cái ao hay một cái hồ lớn thì muối không thể làm mặn được khối lượng thể tích nước lớn đến như vậy. Cho nên phước càng lớn thì khả năng giải trừ nghịch cảnh tai ách càng cao. Vì vậy, phước chỉ nên tích thêm chứ đừng đem ra dùng dần, bởi cuộc sống vốn dĩ rất vô thường nếu phước không đủ lớn thì khi tai họa ập đến sẽ chẳng còn gì có thể bảo vệ được chính bản thân mình.

Phước đức như những giọt nước tinh khiết được chắt lọc loại đi những tạp chất, cần có thời gian và hoàn cảnh để tích lũy ngày một nhiều hơn.

Khi sinh ra nếu ai đó đã được thừa hưởng một cuộc sống ấm no hạnh phúc, viên mãn hơn những người xung quanh ắt hẳn đó là phước của tiền kiếp. Hãy trân trọng và gìn giữ để gia tăng phúc đức nhiều hơn. Nếu ai sinh ra trong hoàn cảnh không xứng ý toại lòng, phải luôn tâm niệm rằng đức năng thắng số. Làm điều thiện dù sớm hay muộn ắt gặp an lành và tài lộc trong cuộc đời.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger