18/06/2023

Một người hùng thầm lặng mang biểu tượng cho sự cao đẹp về nhân cách và năng lực. Tiền bạc, danh vọng, sinh tử không một điều gì có thể cản được bước chân của anh ta. Sống chỉ cho đi mà không mong nhận lại. Nắm trong tay sức mạnh vô địch giàu lòng hiệp nghĩa cứu đời giúp người, không ai khác đó chính là Saitama, không đàn em thằng nào, một mình anh cân hết.


Xung quanh cuộc sống của Saitama có rất nhiều đồn đoán về nhân vật này:

01. Saitama mang một loại gen đặc biệt bởi con người nếu chỉ tập 100 cái hít đất, gập bụng, chạy 10 km thì không thể có được cái sức mạnh phi thường như kiểu đấm phát tạo sóng xung kích, nhảy một phát 2 giây từ Mặt Trăng về Trái Đất được.

02. Có khả năng rất cao Saitama đã phá vỡ lời tiên tri của Boros. Đáng lẽ ra người được nhắc đến là Blast, thế nhưng do anh trọc tò mò vô tình dạo chơi nhầm chỗ cho nên Boros mới phang nhầm hàng, đụng trúng con boss khủng dẫn đến việc anh bạn bán thần của chúng ta méo hiểu kiểu gì mà bà tiên tri lại bảo ngang tài ngang sức. Trước lúc nhắm mắt xuôi tay đành phải ngậm ngùi thốt lên chua sót:"Lời tiên tri sai bét tờ lờ nhè". Thực ra Boros không có yếu chỉ đen là gặp đúng kẻ mạnh mà thôi.

03. Saitama là một nhân vật giả vờ ngây ngô, anh ta có những câu nói triết lý, thấu hiểu sự đời, luôn là người sau cùng giải quyết tất cả mọi thứ trong êm đẹp.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger