16/06/2023

Sonic là một anh chàng ninja số đã đen lại còn nhọ, với phong cách hổ báo máu liều nhiều hơn máu não, anh bạn trẻ này rất hung hăng ngông cuồng, ngang nhiên đối đầu với tất cả các phe dù là anh hùng hay quái vật, chỉ đơn giản là bố mày thích thế. Lần đầu tiên anh xuất hiện với tư cách là vệ sĩ được thuê bởi Zeniru. Anh là cựu thành viên của khoá tốt nghiệp thứ 44 của Làng Ninja, biệt danh là The End. Vì cay cú khi bị thánh đấm chọc bi, Sonic tuyên bố sẽ là đối thủ vĩnh cửu của Saitama. Cũng từ đây, mức độ tấu hài của Sonic khiến cho mọi người ai nấy cũng phải giật mình kinh hãi.


NGOẠI HÌNH

Sonic là một thanh niên vóc dáng thư sinh mảnh khảnh võ nghệ đầy mình. Mái tóc đen dài của anh thường được búi cao và phần tóc mái xõa xuống mặt. Một đặc điểm đáng chú ý của anh ấy là những vết tha thu màu tím bên dưới đôi mắt to sắc lẹm màu xám. Anh thường mặc một bộ đồ bó sát, màu đen làm nổi bật bởi lớp mạ kim loại ở ống chân, cánh tay, vai, ngực và thắt lưng, cũng như một chiếc khăn quàng dài màu tím dài đến chân. Trong trận chiến với Genos, anh chàng người máy đã xé chiếc khăn quàng cổ và mũ trùm đầu của anh ta, để lộ ra mái tóc ngắn. Trong manga, khi Sonic xuất hiện trong trận chiến giữa Saitama và Tatsumaki, người ta thấy anh mặc một chiếc khăn quàng dài màu tím y như trước và mái tóc dài bạn đầu.

NHÂN CÁCH

Sonic có thái độ điềm tĩnh luôn tỏ ra nguy hiểm, đam mê yêu thích công việc gây gổ đánh nhau, hễ thấy ai ngứa mắt là đập hết gần như không ngán bố con thằng nào, sinh ra với mục đích chỉ để chiến đấu một cách nhiệt huyết, bản năng nội tại của anh ta được thúc đẩy bởi sự khát máu trước những đối thủ yếu và cảm giác hồi hộp háo thắng trước những đối thủ mạnh, chẳng hạn như Sonic hào hứng muốn kiểm tra kỹ năng của mình để "công nghệ va" với Saitama và có một cái kết đi vào lòng đất. Sonic luôn có một cái tôi quá lớn, khi quyết tâm phải giết bằng được một ai đó, anh ta nhất quyết không chịu bỏ cuộc cho đến khi thành công, không muốn dung thứ cho sự tồn tại của một kẻ có năng lực mạnh mẽ hơn đã trực tiếp đánh bại anh ta. Một sống hai chết cũng phải thoả mãn được ý nguyện của mình.

Sonic có một cái tôi quá lớn thích thể hiện với phong cách sống bố mày là tất cả. Khi quyết tâm giết một ai đó, anh ta không bao giờ chịu bỏ cuộc cho đến khi thành công, không muốn dung thứ sự tồn tại của một kẻ có năng lực mạnh mẽ đã trực tiếp đánh bại anh ta. Sonic gần như không quan tâm đến mạng sống của người khác ngoài mạng sống của chính mình, đôi lúc gặp tình thế bất lợi kiểu gì cũng cong mông cao chạy xa bay mất dạng, tầm nhìn xa không còn ai trông thấy. Thậm chí còn tự hào rằng mình chưa bao giờ để đối thủ sống sót cho đến khi gặp Saitama.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger