15/06/2023

Child Emperor (hay Tiểu Bá Vương) tên thật là Isamu, hiện đang nằm trong top anh hùng chuyên nghiệp Hạng 5 cấp S của Hiệp Hội Anh Hùng và là thành viên trẻ tuổi nhất của hiệp hội ở thời điểm hiện tại. Cậu có phòng thí nghiệm của riêng mình ở thành phố Y để chuyên chế cháo nghiên cứu các đồ nghề công nghệ đỉnh cao.



NGOẠI HÌNH

Child Emperor là một cậu bé trước tuổi vị thành niên với làn da trắng sáng, khuôn mặt tròn trịa ngây thơ vô số tội, mái tóc ngắn màu nâu hạt dẻ, đôi mắt to màu hổ phách và thường được nhìn thấy đang ngậm một chiếc kẹo mút màu hồng. Cậu thường mặc một chiếc áo ngắn tay có cổ màu xanh da trời, một chiếc quần đùi ngắn màu xanh đậm, một đôi giày thể thao màu cam và đeo một chiếc ba lô màu đen chứa hầu hết các vật dụng phục vụ trong tác chiến.

NHÂN CÁCH

Mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Tiểu Bá Vương là một thiên tài tuyệt đỉnh kiệt xuất. Cậu sở hữu một cái đầu nhiều sỏi cùng khả năng phân tích xuất sắc, có tầm nhìn quan sát các tình huống, lập kế hoạch một cách bình tĩnh, tự tin chiến thắng, cũng như thu thập thông tin với kỹ năng tư duy chiến lược cao nhất. Tuy nhiên, cậu không thích bị gọi là trẻ con, dễ dàng khó chịu và tức giận khi cảm thấy như thể không ai thực sự coi trọng mình mặc dù cậu là một trong những anh hùng có thứ hạng khá cao. Trớ trêu thay, cậu cũng là một trong những anh hùng trưởng thành nhất của S-Class. Với suy nghĩ chín chắn, cậu sẵn sàng bỏ qua những lời chỉ trích để có thể hợp tác với những người khác làm nhiệm vụ, điều này vô hình chung khiến cậu trở thành thủ lĩnh bất hạnh của các anh hùng S-Class máu liều nhiều hơn máu não, mặc dù là người trẻ nhất trong số họ nhưng lại phải dẫn dắt một nhóm cứng đầu.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger