31/07/2017

Yuino Iwabe là một ninja lưu ban kỳ cựu thuộc làng Lá. Cậu học chung lớp với Boruto và có ước mơ trở thành Hokage. Với gia thế phọt phẹt, thực lực bình thường cùng phong cách xấu xấu bẩn bẩn một năm không tắm của anh bạn trẻ này, e rằng muốn trở thành người lãnh đạo quần hùng Shinobi làng Lá quả là một con đường gian nan.


NGOẠI HÌNH

Iwabe có thân hình cao gầy với mái tóc đen và da cháy nắng. Đặc biệt, cậu cũng không đẹp trai cho lắm và bị gán cho là giống Kawaki.

Trang phục của cậu là một chiếc mũ len đội trên đầu. Cậu mặc áo phông và áo khoác ngoài màu tối. Quần và giày ninja màu đen. Vũ khí mà cậu sử dụng là một chiến búa với cán dài màu đen.

TÍNH CÁCH

Iwabe cũng rất hâm mộ Naruto coi ông là người hùng vĩ đại mặc dù Boruto đã nói những thói quen xấu của cha mình.

Iwabe rất nghiêm túc trong nhiệm vụ. Cậu luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè khi cần thiết.
Mặc dù có vẻ khó gần nhưng Iwabe cũng là con người rất thoải mái và tốt tính. Đặc biệt cậu cũng rất kiên trì trong việc học các môn liên quan đến sách vở chứ không đơn thuần là chỉ học nhẫn thuật.

CUỘC ĐỜI

Cậu bị lưu ban tại học viện và thường hay bắt nạt những học sinh khác. Sau một vài lời qua tiếng lại cả hai đã quyết đấu một trận phân cao thấp. Những màn bay nhảy, đánh đấm ác liệt đã diễn ra vô cùng kịch tính. Sau cùng một chút toan tính của Boruto cậu đã bị đánh bại và đã được Boruto sử dụng "Haki Gió Vương" định hướng lại bản thân. Từ đó cậu trở nên hòa đồng hơn với mọi người và quyết tâm học tập chăm chỉ.

Không lâu sau khi Mitsuki nhập học, Iwabe đã có một cuộc chiến thi tài với Mitsuki nhưng do được tác giả buff khá khỏe nên Iwabe đã bị hạ dễ dàng.

Càng ngày Iwabe càng nỗ lực học tập và cố gắng rèn luyện nhiều hơn. Cậu cũng thường xuyên quan tâm giúp đỡ những người xung quanh khi cần thiết.

Theo kế hoạch của Bỏuto, Iwabe đã cùng giúp sức với các bạn trong lớp tìm ra chủ mưu của Hắc Khí. 

Làng Lá quyết định cho các học sinh lớp Boruto đến tham quan làng Sương Mù, Iwabe có vẻ không cảm thấy thoải mái khi đến đây vì người ông của cậu bị làng Sương giết nên cậu luôn cảm thấy có ác cảm với mọi thứ xung quang. Khi bị khiêu khích bởi một số ninja làng Sương Mù, Iwabe đã nổi nóng tấn công họ. 

Khả năng

Iwabe có khả năng dùng thành thạo các nhẫn thuật thuộc tính Thổ.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger