04/08/2017

Denki Kaminarimon là con trai của một ông chủ giàu có nức tiếng trong thế giới nhẫn giả thuộc làng Lá. Cậu được biết đến với khả năng thành thạo các kỹ thuật chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thông tin, am hiểu chuyên sâu về các thủ thuật máy tính như hacker. Hồi còn nhỏ, Denki chơi rất thân và học cùng lớp với Uzumaki Boruto.


NGOẠI HÌNH

Denki có mái tóc đen và buộc dựng đằng sau. Cậu có làn da trắng như con gái. Cậu thường đeo chiếc kính, mặc quần và áo màu xanh dương.

TÍNH CÁCH

Denki khá hiền lành và có phần nhút nhát, thậm chí chưa bị con gái đánh mà mới chỉ doạ cũng khiến cậu bủn rủn chân tay. Cậu nói chuyện khá nhỏ nhẹ, dễ hòa đồng với bạn bè. Cậu cũng là người yếu đuối trong suy nghĩ nhưng cũng rất biết cố gắng trong hành động.

Là thiếu gia nhà giàu có cha là chủ tập đoàn giải trí lớn nhất thế giới nên cậu đôi lúc cũng dùng tiền mua những món đồ mình yêu thích một cách tuỳ tiện và có chút vô duyên. Như khi cậu muốn mua lại vật phẩm trong phim Kagesama từ Kaguya.

KHẢ NĂNG

Denki không giỏi nhẫn thuật và thể thuật nếu như không muốn nói là rất kém nhưng cậu lại rất giỏi về các thiết bị vi tính ở một mức độ rất thông thạo.

CUỘC ĐỜI

Lần đầu lúc cậu gặp Boruto là khi cậu bị một nhóm bắt nạt và được Boruto giúp đỡ. Sau đó Denki bị Hắc Khí điều khiển cậu chiêu dụ nhóm người đã bắt nạt cậu lên tàu điện bằng cách giải tiền cho họ nhặt và cho tàu chạy với ý định cho hai tàu đâm vào nhau.

Boruto từ xa, mắt chuyển sang hình dạng khác thấy có một chakra lạ thấy vậy cậu liền đuổi theo và lên tàu quyết định dùng tuyệt kỹ Talk no jutsu để Denki thức tỉnh. Sau đó liên tiếp là những pha nỗ lực cứu vãn của Boruto, lần đầu chuyển đường ray bằng cách bắn phi tiêu vào thanh gạt nhưng trượt vì kỹ thuật quá kém, may thay đến lần thứ hai dùng phân thân nối nhau gạt thanh chuyển đường ray và tất cả an toàn. Sau khi bỏ lại những người còn lại trong toa cuối Denki và Boruto đến Học Viện Ninja bằng tàu điện cả hai đã phi tàu bay như phim hành động đâm hỏng tượng Hokage.

Vài ngày sau khi sự kiện Hắc Khí kết thúc, Denki tập luyện cùng nhóm với Boruto và Mítuki nhưng cả ba đã không thể vượt qua bài kiểm tra vì sự chậm tiến bộ của cậu. Sau đó Denki đã gặp được Rock Lee và tập luyện cùng với Metal. Trước khi tập luyện Rock Lee cho Denki một bộ áo liền quần màu xanh. Sau ngày dài luyện tập vất vả Denki đã cảm ơn Rock Lee vì đã chỉ bảo nhiệt tình.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger