13/08/2017

Metal Lee (メタル·リー, Metaru Ri) là một nhẫn giả có võ nghệ đầy mình của làng Lá, tương lai sẽ là truyền nhân đời tiếp theo của Bát Môn Chi Thuật nổi danh trong thiên hạ, cậu hiện đang được biên chế vào đội 5 cùng với các thành viên Yuino Iwabee và Kaminarimon Denki. Theo như những thông tin được biết Metal là con trai nuôi của Rock Lee.

TÍNH CÁCH

Metal Lee luôn lo lắng quan điểm của mọi người nhìn nhận về mình và muốn gây ấn tượng với người khác. Cậu có vẻ sợ hãi và thiếu tự tin khi có quá nhiều người theo dõi mình.

NGOẠI HÌNH 

Metal Lee có một sự giống nhau "không hề nhẹ" với cha mình. Cậu có mái tóc đen bóng, đôi mắt đen to tròn và lông mày dày đặc. Cũng giống như cha mình, cậu mặc bộ quần áo màu xanh lá cây với bộ ấm chân màu cam, khăn quàng cổ và khăn băng trên tay.

NĂNG LỰC

Lee chuyên về các loại Thể Thuật (Taijutsu), cậu có khả năng chịu đựng và sức mạnh đòn đánh cao, có thể theo kịp các đội huấn luyện hằng ngày của cha mình. Lee có thể dễ dàng phá hủy tảng đá bằng nắm đấm của mình. Sức mạnh đó đã cho phép cậu chống lại Shinki. Cậu cũng có những phản xạ rất tốt trong chiến đấu.

Lee cũng khá giỏi trong việc sử dụng Shurikenjutsu.

CUỘC ĐỜI

Vào ngày nhậm chức của Hokage Đệ Thất, cậu đã xem buổi lễ bên cạnh cha mình cùng với Tenten và Maito Gai.

Vào ngày khai mạc Học viện, Boruto đã đâm một chiếc xe lửa vào tượng Hokage và hủy bỏ buổi lễ. Hai tuần sau, Boruto đối đầu với Iwabee Yuino . Khi cả hai bắt đầu tranh luận về ý nghĩa của việc trở thành một shinobi, họ quyết định bỏ học để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc chiến. Lee đã tham gia lớp học còn lại để xem cuộc chiến tại một nơi luyện tập. Trận chiến kết thúc, Lee và các thành viên khác của lớp học đã bị giáo viên Anko Mitarashi trách mắng dữ dội vì bỏ học.

Vài tuần sau, khi lớp học bắt đầu học shurikenjutsu, nỗi lo lắng của Lee đã bắt đầu xuất hiện trong quá trình luyện tập khi được bạn bè chú ý. Boruto đã nghịch ngợm trong lúc tập luyện khiến cho Metal Lee suýt bị thương. Sau đó, Lee đã tham gia với một số bạn cùng lớp trong công việc sửa chữa khuôn mặt tượng Hokage. Trong sự nhiệt tình của Lee để gây ấn tượng với người khác, cậu vô tình làm hỏng toàn bộ bức tượng. Sau đó, Shikadai đã nói lại vấn đề của mình với Metal để cậu có thể vượt qua nó.

Ngày hôm sau, một hắc khí điều khiển Metal Lee làm gia tăng sự thù địch của cậu. Lee nhanh chóng tấn công Shikidai trước mặt Boruto và Inojin, đòi cậu phải chiến đấu. Với sự trợ giúp kết hợp của Boruto và Inojin, họ đã có thể cầm cự được Metal. Sau khi Lee tỉnh dậy, Shikadai đã xin lỗi vì những nhận xét ban đầu của cậu. Lee, quên tất cả mọi thứ đã xảy ra, nhanh chóng chấp nhận lời xin lỗi của Shikidai. Một khi đã khen ngợi cho màn biểu diễn của mình trong khi không còn chút lo lắng, Metal đã khẳng định rằng đó là bởi vì cậu luyện tập thật chăm chỉ, khuyến khích bạn bè mình làm như vậy. Sau đó, Lee chơi trò chơi điện tử với mọi người.

Trong một buổi học giới thiệu với các học sinh về Triệu Hồi Thuật, Boruto tranh luận với Sarada và một cuộc tranh cãi giữa hai bên. Cuối cùng, Shino đã quyết định cho hai đội một bên là các chàng trai và một bên là các cô gái giải quyết vấn đề với một cuộc thách thức với nhiệm vụ lấy được một lá cờ trên mái nhà. Lee bị bắt bởi các cô gái khi sự lo lắng của cậu đã trở lại một lần nữa. Cuối cùng, các cô gái đã thắng cuộc thi, sau đó họ làm hòa với các chàng trai. Sau đó, lớp học đã có được một sinh viên mới chuyển từ lầng Âm Thanh đến tên là Mitsuki . Muốn sinh viên trở lên thân thiện hơn với Mitsuki, Shino tổ chức một bữa tiệc chào đón cho sinh viên mới. Khi những nỗ lực của Shino muốn cho bữa tiệc trở nên ý nghĩa hơn thì côn trùng của anh bắt đầu bay khắp nơi, Mitsuki đã thổi bay chúng và gây ra nhiều thiệt hại cho Học viện.

Sau đó, lớp học được phân công bởi Shino, chia lớp thành các nhóm ba. Lee đã thuyết phục Ionjin tham gia nơi cứu hỏa. Sự lo lắng về bản thân của Lee đã làm cậu phun ống cứu hỏa khắp khu vực xung quanh. Sau đó, Lee kiểm tra một số bạn bè của mình sau khi biết rằng họ đã phải nằm viện vì một cuộc tấn công kỳ lạ. Lee được Shikadai mời hợp tác để đi tìm thủ phạm. Cậu và bạn bè của mình sau đó đã gặp nhau tại bưu điện để thảo luận về kế hoạch của họ. Sau khi tách ra để tuần tra làng, thủ phạm của các vụ tấn công đã biến mất. Tuy nhiên, nhóm của Lee nhanh chóng xuất hiện, với dự đoán động thái này tất cả những nỗ lực gần đây của họ rõ ràng đang bị ai đó theo dõi. Trong thư viện, Lee cùng các bạn theo đuổi thủ phạm giấu mặt. Khi người quản lý bưu điện được cứu, thủ phạm cuối cùng đã nhanh chân trốn thoát.

Vài tuần sau, Shino quyết định thay đổi đội ngũ ba người nhằm mang lại thử thách tiếp theo cho họ để xác định các đội thi tốt nghiệp. Lee đã kết hợp với Boruto và Mitsuki. Trong bài tập lấy một lá cờ, Shikadai lợi dụng tâm lý của Lee, chú ý đến cách mọi người đang theo dõi cậu. Trong khi Lee bị khống chế, Chōchō nhanh chóng hạ gục cậu. Shino sau đó được gọi sang một bên về vấn đề liên quan đến Sumire. Khi Sumire trở lại Học Viện, họ đã cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy cô trở lại lớp học.

Một buổi luyện tập băng qua chướng ngại vật, Denki là người duy nhất trong lớp không thể nắm vững kỹ thuật. Khi Denki tiếp tục luyện tập một mình ngay cả sau giờ học, Metal quyết định giúp Denki, khuyến khích anh tham gia vào một bài tập leo lên vách đá. Khi Denki trượt ngã, anh được cứu bởi sự xuất hiện kịp thời của Rock Lee (cha của Metal Lee). Ngay sau đó, Rock Lee xúc động trước quyết tâm của Denki và quyết định giám sát đào tạo Denki. Rock Lee trao cho Denki bộ đồ của riêng mình và Metal Lee đã ủng hộ cha mình trong việc nói về giá trị của nó.

Trong những ngày ở Konoha, Lee đã được huấn luyện cùng với cha mình.

Lee tham gia kỳ thi Chunin với đội của mình khi họ vượt qua phần đầu của kỳ thi sau đó tới vòng tiếp theo. Sự may mắn của Lee đã trôi qua trong phần thứ hai của kỳ thi khi đội của cậu gặp Shinki . Trong khi Lee đang chiến đấu với Shinki thì người thứ hai sử dụng Thiết Sa của mình đánh cắp lá cờ của đội Metal, loại bỏ đội cậu khỏi kỳ thi. Lee rất thất vọng. Sau đó cậu theo dõi vòng thi cuối cùng bên cạnh Konohamaru Sarutobi.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger