06/08/2017

Log (ログ, Rogu) là một con người sinh ra bằng phương pháp nhân tạo, sở hữu những bộ gen tổng hợp vượt trội từ nhiều tế bào thu thập khác nhau của những ninja hùng mạnh nhất thế giới, Log được tạo ra bởi thiên tài số nhọ Orochimaru và là anh trai của Mitsuki. Cả anh và Mitsuki đều được tạo ra từ phòng thí nghiệm và có cấu trúc cơ thể khá giống nhau.



NGOẠI HÌNH

Log có một cơ thể cao to, khỏe mạnh với mái tóc màu trắng dài ngang vai và đôi mắt màu vàng nhạt. Nhìn chung, anh rất giống với Mitsuki, ngoại trừ vết sẹo trên má phải. Lần đầu tiên xuất hiện anh mặc một chiếc áo màu tối và che giấu toàn bộ diện mạo của mình. Khi đối mặt với Orochimaru và Mitsuki, anh đã mặc một bộ áo giáp shinobi đã được nâng cấp hoàn chỉnh và đeo một chiếc mặt nạ. Anh có một chiếc đèn lồng với họa tiết được trang trí công phu và mang bên mình một thanh kiếm đeo thẳng đứng trên lưng.



CUỘC ĐỜI

Orochimaru tạo ra Log như một con người tổng hợp được nuôi cấy từ phôi và mang tên là Mitsuki. Tuy nhiên vì một lý do nào đó, anh đã chống lại Orochimaru, trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm và tự gọi mình là Log, anh bắt đầu kế hoạch phá huỷ phôi gốc mà anh đã được tạo ra. Anh cho rằng những thí nghiệm của Orochimaru tạo ra một cuộc sống không tốt đẹp. Log và Orochimaru đã ép buộc Mitsuki phải đưa ra một quyết định: hoặc là tham gia vào việc tiêu diệt Orochimaru hoặc ở lại với Orochimaru và làm theo mệnh lệnh của ông ta.

Log đã cùng với Orochimaru lập nên một kế hoạch nhằm giúp Mitsuki có thể tìm ra mục đích thực sự của bản thân. Anh đã để trong chiếc hộp mà Mitsuki cướp từ tay Orochimaru là hình ảnh của Boruto. Thực chất Log và Orochimaru chỉ đang giả vờ là đối thủ của nhau để đánh thức tiềm năng của Mitsuki, giữa họ dường như vẫn là mối quan hệ đặc biệt.

TÍNH CÁCH

Anh là một con người khá bình tĩnh trong mọi vấn đề và cũng thích hút thuốc.

KHẢ NĂNG



Log có các kĩ năng chiến đấu rất tốt vì anh có thể tạm thời chống đỡ và phản công lại các đòn đánh của Orochimaru. Anh sử dụng một thanh kiếm trong chiến đấu và có kỹ năng Thể Thuật khá thành thạo.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger